K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 4 2017

a) - Dấu hiệu của An quan tâm: thời gian đi từ nhà đến trường

- Dấu hiệu trên có 10 giá trị.

b) Trong dãy giá trị của dấu hiệu só 5 giá trị khác nhau.

c) Giá trị 17 có tần số là 1

Giá trị 19 có tần số là 3

Giá trị 21 có tần số là 1

Giá trị 18 có tần số là 3

Giá trị 20 có tần số là 2.


12 tháng 5 2021

a,Điểm kiểm tra một tiết môn toán của lớp 7K

số các gt khác nhau là 8

b, mốt là 7. tbc là tự tính:)

12 tháng 5 2021

a)dấu hiêu là điểm ktra 1 tiết môn toán của lớp 7k

- có 8 gtrị khác nhau của dấu hiệu

b)mốt của dấu hiệu là 6

X=(3.5+4.4+5.8+6.16+7.25+8.19+9.5+10.3)/85

X sấp sỷ = 6.7

c)số trung bình cộng của dấu hiệu là sấp sỷ 6,7

25 tháng 3 2022

bạn ơi thiếu mất 1 con số ở bảng tần số kìa

25 tháng 3 2022

nó như vậy ấy chứ ko phải thiếu đâu

27 tháng 12 2017

a) Để có đc bảng này, người điều tra phải đi gặp lớp trưởng của từng lớp để lấy số liệu.

b) Dấu hiệu : Số học sinh nữ trong mỗi lớp

Các gt khác nhau của dấu hiệu và tần số của từng giá trị :

x 14 15 16 17 18 19 20 24 25 28
x 2 1 3 3 3 1 4 1 1 1

27 tháng 12 2017

a) Để có được bảng này, người điều tra phải khảo sát số học sinh nữ của từng lớp trong trường THCS đó rồi thống kê.

b) Dấu hiệu ở đây là số lượng học sinh nữ của từng lớp trong 1 trường THCS.

Dãy giá trị khác nhau của dấu hiệu: \(14,15,16,17,18,19,20,24,25,28\)

Ta có bảng "tần số" các giá trị của dấu hiệu:

\(x\) \(14\) \(15\) \(16\) \(17\) \(18\) \(19\) \(20\) \(24\) \(25\) \(28\)
\(n\) \(2\) \(1\) \(3\) \(3\) \(3\) \(1\) \(4\) \(1\) \(1\) \(1\)

28 tháng 8 2021

a) Dấu hiệu: điểm kiểm tra học kỳ 2 môn toán của học sinh lớp 7A

Giá trị: 2;3;4;5;6;7;8;9;10

b) Bảng tần số:

Giá trị 2345678910 
Tần số 321575322N=30

 

\(\overline{N}=\dfrac{2.3+3.2+4+5.5+6.7+7.5+8.3+9.2+10.2}{30}=6\)

c) \(M_0=6\)