K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 4

#include <iostream>
#include <vector>
#include <algorithm>

using namespace std;

int main() {
    int n, t;
    cin >> n >> t;
    vector<int> arr(n);
    for (int i = 0; i < n; i++) {
        cin >> arr[i];
    }
    sort(arr.begin(), arr.end());

    int bestSum = 0;
    double bestDiff = 1e9;
    for (int i = 0; i < n - 2; i++) {
        for (int j = i + 1; j < n - 1; j++) {
            for (int k = j + 1; k < n; k++) {
                int sum = arr[i] + arr[j] + arr[k];
                double average = static_cast<double>(sum) / 3.0;
                double diff = abs(average - t);

                if (diff < bestDiff || (diff == bestDiff && sum > bestSum)) {
                    bestDiff = diff;
                    bestSum = sum;
                }
            }
        }
    }

    cout << bestSum << endl;

    return 0;
}

Nếu bn dùng Python thì mình gửi nha:

A=[] N=int(input("Nhập số phần tử trong list A: ")) while N >100:     N=int(input("Nhập số phần tử trong list A: ")) while N < 3:     N=int(input("Nhập số phần tử trong list A: ")) i=0 for i in range(N):     A.append(int(input('Nhap so thu %d: ' % (i+1)))) print(A) T=int(input("Nhập T: ")) i=0 j=i+1 k=j+1 kq=abs(((A[i]+A[j]+A[k])/3)) chenhlech=0 chenhlech_1=abs(((A[i]+A[j]+A[k])/3)-T) tongcapmoi= A[i]+A[j]+A[k] i=0 tongcapmoi=0 for i in range (0, len(A)-2):     for j in range (i+1, len(A)-1):         for k in range (j+1, len(A)):             tongcap=abs(A[i]+A[j]+A[k])             trungbinh=abs(((tongcap)/3))             chenhlech=abs(trungbinh-T)             if chenhlech <= chenhlech_1:                 if tongcap > tongcapmoi and chenhlech==chenhlech_1:                     tongcapmoi=tongcap                     a=A[i]                     b=A[j]                     c=A[k]                                     else :                     if tongcap <tongcapmoi :                         tongcapmoi=tongcap                         a=A[i]                         b=A[j]                         c=A[k]                                         chenhlech_1=chenhlech print(a+b+c, " là tổng của ba số trong danh sách thỏa mãn yêu cầu nhất.")
19 tháng 12 2023

Phân biệt tiêu đề trang và trang tiêu đề:

- Tiêu đề trang thường là văn bản nằm ở trên cùng của mỗi trang chiếu. 

- Trang tiêu đề là trang đầu tiên cho biết chủ đề của bài trình chiếu.

Thi tút

19 tháng 12 2023

uk bạn 

Số nguyên tố là một chủ đề thú vị để các thầy cô giáo dạy Tin học khai thác và tạo ranhững bài toán liên quan để đố các bạn học sinh giỏi.Nhắc lại: Số nguyên tố là số nguyên dương có chính xác hai ước là 1 và chính nó.Với đề thi lần này, các em phải kiểm tra hiệu b 2 – a 2 có phải là số nguyên tố haykhông?Dữ liệu vào: Dòng đầu tiên chứa giá trị t (1 ≤ t ≤ 10) là số cặp a, b t dòng tiếp theo, mỗi...
Đọc tiếp

Số nguyên tố là một chủ đề thú vị để các thầy cô giáo dạy Tin học khai thác và tạo ra
những bài toán liên quan để đố các bạn học sinh giỏi.
Nhắc lại: Số nguyên tố là số nguyên dương có chính xác hai ước là 1 và chính nó.
Với đề thi lần này, các em phải kiểm tra hiệu b 2 – a 2 có phải là số nguyên tố hay
không?
Dữ liệu vào:
 Dòng đầu tiên chứa giá trị t (1 ≤ t ≤ 10) là số cặp a, b
 t dòng tiếp theo, mỗi dòng chứa hai số nguyên dương a và b.
Kết quả ra:
 Gồm t dòng, mỗi dòng chứa thông báo &quot;YES&quot; nếu hiệu b 2 – a 2 là số nguyên tố,
hoặc thông báo &quot;NO&quot; trong trường hợp ngược lại

Ví dụ:

INPUT OUTPUT

2
5 6
4 8

YES
NO

Ràng buộc:
 Subtask1: 60% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 100
 Subtask2: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 9 và b – a &lt;=10 5
 Subtask3: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 14

2
8 tháng 4 2021

duma đề thi thử tỉnh tao

const fi='snt.inp';

fo='snt.out';

var f1,f2:text;

n,i:integer;

a,b:array[1..100]of integer;

{-----------------ham-kiem-tra-so-nguyen-to-------------------------}

function ktra(x:integer):boolean;

var kt:boolean;

i:integer;

begin

kt:=true;

for i:=2 to x-1 do 

  if x mod i=0 then kt:=false;

if kt=true then ktra:=true

else ktra:=false;

end;

{---------------------chuong-trinh-chinh---------------------}

begin

assign(f1,fi); reset(f1);

assign(f2,fo); rewrite(f2);

readln(f1,n);

for i:=1 to n do 

  readln(f1,a[i],b[i]);

for i:=1 to n do 

  if ktra(a[i]-b[i])=true then writeln(f2,'YES')

else writeln(f2,'NO');

close(f1);

close(f2);

end.

18 tháng 3 2019

Đang thiết kế giáo án điện tử, trước khi thoát khỏi PowerPoint nếu người sử dụng chưa lưu lại tập tin thì máy sẽ hiện một thông báo. Để lưu lại tập tin này ta sẽ kích chuột trái vào nút Yes trong bảng thông báo này.

→ Đáp án A

15 tháng 11 2021

B

18 tháng 12 2021

TK:

Câu 1
Xã hội tin học hoá là xã hội maf ở đó tin học và máy tính đóng vai trò không thể thiếu đối với hoạt động xã hôij
mặt trái :an ninh mạng- các hacker dùng mọi thủ đoạn xâm nhập máy chủ các Doanh nghiệp, Công Ty ăn cắp tài liệu, thông tin mật trong kinh doanh....xâm nhập tài khoản cá nhân ở ngân hàng, ăn cắp tiền gửi....Lừa đảo tình & tiền những người nhẹ dạ, cả tin trong thế giới mạng.......

28 tháng 9 2016

Theo mình biết thì có 2 loại: 

+ HTML: Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản.

+ XML: Ngôn ngữ đánh dấu có thể mở rộng.

29 tháng 9 2016

Có 2 loại nha bạn

HTML là loại ngôn ngữ dùng để định dạng dữ liệu. Tất cả các trang WEB bạn đang duyệt đều được tạo nên từ các thẻ HTML. Dù WEB site của bạn được lập trình bằng ngôn ngữ nào đi nữa, thì khi được trả về trình duyệt WEB, bạn sẽ chỉ nhận được các mã HTML. Ví dụ để định dạng một đoạn văn bản bạn sử dụng cặp thẻ , để xuống dòng bạn sử dụng thẻ

. HTML cùng với HTTP tạo nên nền móng của 1 loại dịch vụ mà chúng ta gọi là WEB như ngày nay.

* XML (Extensible Markup Language) - Ngôn ngữ đánh dấu có thể mỏ rộng

Khác với HTML, XML không định nghĩa bất cứ thẻ nào cả. Tất cả các thẻ và ý nghĩa của chúng đều do bạn tạo ra. XML được tạo ra để xác định dữ liệu và do đó được dùng như một công cụ để truyền tải dữ liệu có cấu trúc giữa các ứng dụng, đặc biệt là ứng dụng WEB.

20 tháng 12 2017

1. Mạng mt là tập hợp các mt đc kết nối vs nhau theo 1 phương thức nào đó thông qua các phương tiện truyền dẫn tạo thành 1 hệ thống cho fép ng dùng trao đổi thông tin, chia sẻ tài nguyên như dữ liệu, phần mềm, máy in, máy fax,.....

2. xã hội tin học hóa là xã hội mà các hđ chính của nó đc điều hành vs sự hỗ trợ của các hệ thống tin học, các mạng mt kết nối thông tin liên vùng, liên quốc gia.

xh tin học hóa là tiền đề cho sự phát triển kêt nối tri thức vì:

trong xh tin học hóa, vc ứng dụng của tin học giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công vc, giải phóng lđ chân tay, đặc biệt là những công vc nguy hiểm,nặng nhọc để con ng có thể tập trung vào những công vc đòi hỏi tư duy. Đòng thời chất lg c/s cng cx đc nâng cao nhờ các thiết bị đa dạng phục vụ sinh hoạt, giải trí hđ theo các chương trình điều khiển.

20 tháng 12 2017

3. ta có thể nhập vb, biểu đồ, hình ảnh, âm thanh, fim vào nd trang chiếu.

4. giờ hok có sd bài giảng điện tử sẽ sinh động và dễ hiểu hơn vì trong giờ hok có thể có h/a trực quan, ảnh động, âm thanh, đoạn fim, các đoạn vb, các hiệu ứng, các bt trắc nhgiệm, có bản đồ, biểu đồ, bảng số liệu,....chỉ trong thời gian ngắn cx júp ta tiếp cận đc nhiều nd.

10 tháng 2 2020

Gợi ý nè: bạn tìm trên mạng hoặc vào mấy app học tập như học 247,lazi,... là tìm đc.

30 tháng 12 2020

Tin học có mặt ở đâu?làm công việc gì