K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 4 2016

C1: Điểm cao nhất đạt được là: 35.20=700 
Điểm cao nhất đạt được sau khi giải 8 bài toán là: 8.20=160 
Mà HS đó chỉ được 8.5=40 (điểm) sau khi giải 8 bài toán nên đã mất đi: 160-40=120 (điểm) 
Số điểm tối đa đạt được sau khi HS đó được giải được 8 bài toán: 700-120=580 (điểm) 
Mà HS sau khi giải 35 bài chỉ có 135 điểm nên 35-8=27 (bài) còn lại đã mất đi:
580-130=450 (điểm) 
Nếu HS đó có bài yếu, kém thì thay vì mất đi 20 điểm mà còn bị trừ 10 điểm nên mất đi: 20+10=30 (điểm) 
Số bài đạt điểm kém là: 450:30=15 (bài) 
Số bài đạt điểm giỏi là: 27-15=12 (bài) 
Vậy số bài giỏi là 12 bài; số bài yếu là 15 bài 

c2: gọi sô bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8*5-10c=130 
<->20a-10c=90 
<->2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) -> 2*(27-c)-c=9 
<-> 54-3c =9 
<-> c =15 
-> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bài.

12 tháng 4 2016

 C1: Điểm cao nhất đạt được là: 35.20=700 
Điểm cao nhất đạt được sau khi giải 8 bài toán là: 8.20=160 
Mà HS đó chỉ được 8.5=40 (điểm) sau khi giải 8 bài toán nên đã mất đi: 160-40=120 (điểm) 
Số điểm tối đa đạt được sau khi HS đó được giải được 8 bài toán: 700-120=580 (điểm) 
Mà HS sau khi giải 35 bài chỉ có 135 điểm nên 35-8=27 (bài) còn lại đã mất đi:
580-130=450 (điểm) 
Nếu HS đó có bài yếu, kém thì thay vì mất đi 20 điểm mà còn bị trừ 10 điểm nên mất đi: 20+10=30 (điểm) 
Số bài đạt điểm kém là: 450:30=15 (bài) 
Số bài đạt điểm giỏi là: 27-15=12 (bài) 
Vậy số bài giỏi là 12 bài; số bài yếu là 15 bài 

C2: Gọi bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8x5-10c=130 
<=>20a-10c=90 
<=>2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) => 2x(27-c)-c=9 
<=> 54-3c =9 
<=> c =15 
=> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bài.

9 tháng 4 2016

Gọi x là học sinh đạt loại giỏi

Vậy có 35 ‐8 ‐ x = 27 ‐ x học sinh đạt loại yếu kém mà theo bài ra ta có : tổng điểm thưởng là 130

=> 20 . x + 8 . 5 ‐﴾27 ‐x﴿. 10 =130 x=12

Vậy : có 12 hs đạt loại giỏi

Số hs đạt loại yếu kém là 27 ‐ 12 = 15 

9 tháng 4 2016

Số bài còn lại:

    35-8=27(bài)

8 bài khá và trung bình tương ứng với số điểm:

   8.5=40(điểm)

Số điểm còn lại của giỏi và yếu:
   130-40=90(điểm)

Nếu 27 bài còn lại đều là giỏi thì số điểm là:

    27.20=540(điểm)

Số điểm nhiều hơn:

   540-90=450(điểm)

Nếu 1 bài giỏi trở thành yếu thì số điểm lệch đi:

   20+10=30(điểm)

Số bài đạt loại yếu:

   450:30=15(bài)

Số bài đạt loại giỏi:

  27-15=12(bài)

Đ/S: 15 bài yếu

       12 bài giỏi

minh nha cac ban !!!
 

11 tháng 4 2016

Goi so bai dat loai gioi la x

Ta co 35 -8- x=27-x so bai dat loai yeu kem ma theo bai ra ta co tong diem thuong la 130

suy ra 20.x +8.5-(27-x).10=130

x=12

suy ra co 12 bai dat loai gioi

So bai dat loai yeu kem la

27 - 12 =15

Vay co 12 bai loai gioi ,15 bai yeu kem

13 tháng 4 2016

 C1: Điểm cao nhất đạt được là: 35.20=700 
Điểm cao nhất đạt được sau khi giải 8 bài toán là: 8.20=160 
Mà HS đó chỉ được 8.5=40 (điểm) sau khi giải 8 bài toán nên đã mất đi: 160-40=120 (điểm) 
Số điểm tối đa đạt được sau khi HS đó được giải được 8 bài toán: 700-120=580 (điểm) 
Mà HS sau khi giải 35 bài chỉ có 135 điểm nên 35-8=27 (bài) còn lại đã mất đi: 
580-130=450 (điểm) 
Nếu HS đó có bài yếu, kém thì thay vì mất đi 20 điểm mà còn bị trừ 10 điểm nên mất đi: 20+10=30 (điểm) 
Số bài đạt điểm kém là: 450:30=15 (bài) 
Số bài đạt điểm giỏi là: 27-15=12 (bài) 
Vậy số bài giỏi là 12 bài; số bài yếu là 15 bài 

c2: gọi sô bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8*5-10c=130 
<->20a-10c=90 
<->2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) -> 2*(27-c)-c=9 
<-> 54-3c =9 
<-> c =15 
-> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bài.

13 tháng 4 2016

Tổng số điểm của 13 bài khá là :

  13 x 5 = 65 [ điểm ]

Tổng số điểm của các bài khác là :

  155 - 65 = 90 [ điểm ]

Tổng số bài được điểm giỏi và yếu là :

 40 - 13 = 27 [ bài ]

Giả sử tất cả đều là điểm giỏi thì học sinh đó đươc tất cả :

27 x 10 = 270 [ điểm ]

Số điểm nhiều hơn thực tế là :

270 - 90 =180 [ điểm ]

Khi bị điểm yếu , ngoài bị trừ 10 điểm học sinh đó còn mất đi 10 điểm không ghi được . Tổng cộng bạn mất 20 điểm

Số bài điểm yếu là :

180 : 20 = 9 [ bài ]

Số bài điểm giỏi là :

 27 - 9 = 18 [ bài ]

              Đáp số : Giỏi : 18 bài

                          

                              Yếu : 9 bài

                             

13 tháng 4 2016

 C1: Điểm cao nhất đạt được là: 35.20=700 
Điểm cao nhất đạt được sau khi giải 8 bài toán là: 8.20=160 
Mà HS đó chỉ được 8.5=40 (điểm) sau khi giải 8 bài toán nên đã mất đi: 160-40=120 (điểm) 
Số điểm tối đa đạt được sau khi HS đó được giải được 8 bài toán: 700-120=580 (điểm) 
Mà HS sau khi giải 35 bài chỉ có 135 điểm nên 35-8=27 (bài) còn lại đã mất đi: 
580-130=450 (điểm) 
Nếu HS đó có bài yếu, kém thì thay vì mất đi 20 điểm mà còn bị trừ 10 điểm nên mất đi: 20+10=30 (điểm) 
Số bài đạt điểm kém là: 450:30=15 (bài) 
Số bài đạt điểm giỏi là: 27-15=12 (bài) 
Vậy số bài giỏi là 12 bài; số bài yếu là 15 bài 

c2: gọi sô bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8*5-10c=130 
<->20a-10c=90 
<->2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) -> 2*(27-c)-c=9 
<-> 54-3c =9 
<-> c =15 
-> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bài.

a, Số học sinh làm bài đạt loại khá chiếm số phần trăm tổng số học sinh thi là:

6,25% x 4 = 25% (tống số học sinh)

Số học sinh làm bài đạt loại giỏi là:

480 : 100 x 6,25 = 30 (học sinh)

Số học sinh làm bài đạt loại khá là:

480 : 100 x 25 = 120 (học sinh)

Số học sinh làm bài đạt loại trung bình là:

480 - (30 + 120) = 330 (học sinh)

b, Tỉ số phần trăm số học sinh làm bài đạt loại giỏi và khá só với số học sinh dự thi là:

6,25% + 25% = 31,25% (tổng số học sinh)

Đáp số: a, Giỏi: 30 học sinh

                 Khá: 120 học sinh

                 Trung bình: 330 học sinh

b, 31,25%

31 tháng 7 2015

a) Số học sinh có bài làm đật loại giỏi là : 480 : 100 x 6,25 = 30 ( học sinh )

Số học sinh có bài làm đạt loại khá là : 30 : 1/4 = 120 ( học sinh )

Số học sinh có bài làm đạt loại trung bình là : 480 - 120 - 30 = 330 ( học sinh )

b) Tổng số học sinh khá và giỏi dự thi là : 120 + 30 = 150 ( học sinh )

Tỉ số phần trăm giữa học sinh khá và giỏi so với tổng số học sinh dự thi là : 150 : 480 = 0,3125  31,25%

                            Đáp số : .....

23 tháng 7 2018

a) Số học sinh đạt loại giỏi là:

480 : 100 x 6,25 = 30 ( học sinh)

Số học sinh đạt loại khá là:

30 : 1/4= 120 ( học sinh)

Số học sinh đạt loại trung bình là:

480 - 30 - 120 = 330 ( học sinh)

Đ/S:...

b) Tỉ số phần trăm học sinh làm bài đạt loại giỏi và khá so với số học sinh dự thi là:

(120+30) : 480 x 100 = 31,25 (%)

Đ/S:...

22 tháng 5 2021

a) Số học sinh đạt loại giỏi là:

480 : 100 x 6,25 = 30 ( học sinh)

Số học sinh đạt loại khá là:

30 : 1/4= 120 ( học sinh)

Số học sinh đạt loại trung bình là:

480 - 30 - 120 = 330 ( học sinh)

Đ/S:...

b) Tỉ số phần trăm học sinh làm bài đạt loại giỏi và khá so với số học sinh dự thi là:

(120+30) : 480 x 100 = 31,25 (%)