K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 11 2016

GIÚP EM VS

28 tháng 11 2016

khing ng`

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
2 tháng 10 2023

1.

a) P = 3.(-4).5.(-6) = [(-4).5].[3.(-6)] = (-20).(-18) = 360

   b) Tích P sẽ không thay đổi nếu ta đổi dấu tất cả các thừa số 

2.

Ta có: 4.(-39) - 4.(-14) = 4.[-39 – (-14)] = 4.(-39 + 14) =4. [-(39 - 14)] = 4.(-25) = -100

Chú ý: Tích không thay đổi nếu ta đổi dấu của n thừa số (với n chẵn)

Tích thay đổi dấu nếu ta đổi dấu của n thừa số (với n lẻ)

28 tháng 5 2021

a. -13= -6+(-7) với |-6|= 6>5 và |-7|>5

b. Tương tự 8=14+ (-6) với |14|>5  và |-6|>5.

 

28 tháng 5 2021

a) Ta có -13 = (-6) + (-7)

b) Ta có 8 = (-6) +14 = (-7) +15 = ...

23 tháng 4 2019

Bài 1 : 

8x - 0,4 = 7,8*x + 402

8x - 7,8*x = 402 + 0,4

0,2*x = 402,04

x= 402,04 : 0,2

x = 2012

23 tháng 4 2019

Bài 2

Theo bài ra , số học sinh lớp 6A bằng 1/2 tổng số học sinh hai lớp 6B và 6C

=> Số học sinh lớp 6A bằng 1/3 số học sinh của cả 3 lớp

Số học sinh lớp 6A là :

  120  x  1/3  =  40 học sinh

Tổng số học sinh lớp 6B và 6C là :

  120  -  40  =  80 học sinh

Số học sinh lớp 6B là :

  ( 80 - 6 ) : 2 = 37 học sinh

Số học sinh lớp 6C là :

  37  +  6  =  43 học sinh