K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 4 2019

hoi the bo ma cha thang nao tra loi duoc.bo may moi lop 5

16 tháng 4 2019

Thì mk đâu mượn bạn trả lời ai lớp 7 vào trả lời chứ. Mắc mớ j bạn lớp 5 mà vô trả lời rảnh rỗi sinh nông nổi à

so sánh hệ tuần hoàn của lưỡng cư và bò sát

so sánh hệ tuần hoàn của bò sát và chim

17 tháng 3 2019

Hệ tuần hoàn của lưỡng cư (ếch) Xuất hiện vòng tuần hoàn fổi, tạo thành 2 vòng tuần hoàn với tim ba ngăn ==> máu đi nuôi cơ thể là máu pha. 
Hệ tuần hoàn của bò sát (thằn lằn):thì tim có 3 ngăn, nhưng có thêm một vách hụt ngăn tâm thất tạm thời thành 2 nửa => máu đi nuôi cơ thể ít bị fa hơn 
Hệ tuần hoàn của chim thì tim đã có 4 ngăn, gồm 2 nửa tách nhau hoàn toàn, máu đi nuôi cơ thể là máu đỏ tươi, không bị pha trộn.

19 tháng 1 2019

Số trung bình cộng là

X ¯ = 28.5 + 30.6 + 31.12 + 32.12 + 36.4 + 40.4 + 45.2 45 = 1470 45 ≈ 32 , 7 ( k g )

Đáp án cần chọn là B

27 tháng 3 2019

 2.Hệ tuần hoàn:
- Chim bồ câu: Tim 4 ngăn; 2 vòng tuần hoàn. Máu nuôi cơ thể là máu đỏ tươi.
- Thỏ: Tim 4 ngăn cùng hệ mao mạch tạo thành 2 vòng tuần hoàn. Máu nuôi cơ thể màu đỏ tươi

=>Đảm bảo sự trao đổi chất mạnh mẽ

1. I> CÁC CƠ QUAN DINH DƯỠNG

1>Tiêu hóa:

-Hệ tiêu hóa hoàn chỉnh hơn so với thằn lằn

-Tốc độ tiêu hóa cao

2>Tuần hoàn

-Tim 4 ngăn: gồm 2 nửa phân tách nhau hoàn toàn là nửa trái (chứa máu đỏ tươi) và nửa phải (chứa máu đỏ thẫm), máu không bị pha trộn, đảm bảo cho sự trao đổi chất mạnh ở chim

3>Hô hấp

-Phổi gồm một mạng ống khí dày đặc tạo nên một bề mặt trao đổi khí rất rộng. Sự thông khí ở phổi là nhờ hệ thống túi khí phân nhánh (9 túi) len lỏi vào giữa các hệ cơ quan. Sự phối hợp hoạt động của các túi khí bụng và các túi khí ngực làm cho không khí đi qua hệ thống ống khí trong phổi theo một chiều khiến trong phổi không có khí đọng, tận dụng được lượng oxi trong không khí hít vào

-Túi khí còn làm giảm khối lượng riêng của chim và giảm ma sát nội quan khi bay

4>Bài tiết và sinh dục

-Hệ bài tiết ở chim có thận sau giống bò sát nhưng không có bóng đái

-Hệ sinh dục chim trống có đôi tinh hoàn và các ống dẫn tinh, ở chim mái chỉ có buồng trứng và ống dẫn                                                               trứng bên trái phát triển

II>THẦN KINH VÀ GIÁC QUAN

-Bộ não chim phát triển liên quan đến đời sống phức tạp và phạm vi hoạt động rộng. Trong ộ não thì não trước(đại não), não giữa(2 thùy thị giác) và não sau (tiểu não) phát triển hơn ở bò sát

-Mắt tinh, có mí thứ ba rất mỏng nên chim vẫn nhìn được mà vẫn bảo vệ được mắt khi bay. Tai đã có ống tai ngoài nhưng chưa có vành tai.

Bài 1: 

a: Thay x=2 và y=1 vào y=ax, ta được: 2a=1

hay a=1/2

Vậy: f(x)=1/2x

b: f(-2)=1/2x(-2)=-1

f(4)=1/2x4=2

f(0)=0

24 tháng 2 2021

a) Dấu hiệu: thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7

b) Số các giá trị: 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

c) Có 8 giá trị khác nhau

d) Giá trị lớn nhất là 10; tần số là 3

e) Giá trị nhỏ nhất là 3; tần số là 1

f) Mốt của dấu hiệu là 8

24 tháng 2 2021

a) X: thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7

b) Số các giá trị: 21

c) Có 8 giá trị khác nhau

d) Giá trị lớn nhất là 10

e) Giá trị nhỏ nhất là 3

f) Mốt của dấu hiệu là 8

Bài 6/ Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp  7 được ghi lại trong bảng sau:3        10      7        8        10      9        54        8        7        8        10      9        68        8        6        6        8        8        87          6          10       5          8          7          88          4          10       5          4          7          9           a) Dấu hiệu ở đây là gì?     b) Số các giá trị là bao nhiêu?   ...
Đọc tiếp

Bài 6/ Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp  7 được ghi lại trong bảng sau:

3        10      7        8        10      9        5

4        8        7        8        10      9        6

8        8        6        6        8        8        8

7          6          10       5          8          7          8

8          4          10       5          4          7          9

 

 

 

 

 

 

 

    a) Dấu hiệu ở đây là gì? 

    b) Số các giá trị là bao nhiêu?

    c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau .

    d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tìm tần số của giá trị đó ?

    e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là bao nhiêu ? Tìm tần số của giá trị đó ?

    f) Cho biết mốt của dấu hiệu?

2
24 tháng 2 2021

a)dấu hiệu cần tìm : thời gian giải một bài toán lớp 7 

b)số các giá trị là:3,4,5,6,7,8,9,10

c)có 8 giá trị khác nhau

d)giá trị lớn nhất ở đây là 10 tần số của nó là 3

e)Giá trị nhỏ nhất là 3 tần số của nó là 1

24 tháng 2 2021

a) Dấu hiệu: thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7

b) Số các giá trị: 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

c) Có 8 giá trị khác nhau

d) Giá trị lớn nhất là 10; tần số là 3

e) Giá trị nhỏ nhất là 3; tần số là 1

f) Mốt của dấu hiệu là 8

23 tháng 4 2020

70% học sinh đi chuyến đầu thì còn lại 30% học sinh đi chuyến 2 và chuyến 3

80% học sinh đi chuyến thứ 2 thì 20% học sinh còn lại đi chuyến 1 và chuyến 3

90% học sinh đi chuyến thứ 3 thì 10% học sinh còn lại đi chuyến 1 và chuyến 2

% học sinh đi cả 3 chuyến (30%+20%+10%):2=30%

Số học sinh cả lớp là: 12÷30×100=40 (học sinh)

Vậy lớp đó có 40 học sinh 

*lâu lâu không làm dạng này nên không chắc lắm*