Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a) dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài tập
m0= 8 và 9 (m0 là mốt nha bn)
b) 5 . 4 + 7 . 3 + 8 . 8+ 9 . 8+ 10 . 4+ 14 . 3 / 30 = 8,6 (làm tròn nha bn)
b)
THời gian (x) | Tần số (n) | Các tích x.n | |
5 | 4 | 20 | |
7 | 3 | 21 | |
8 | 8 | 64 | |
9 | 8 | 72 | |
10 | 4 | 40 | |
14 | 3 | 42 | |
N = 30 | Tổng 259 | \(\overline{X}=\dfrac{259}{30}\approx8.6\) | |
a) dấu hiệu là thgian trung bình lm bt của mỗi hs
mốt là 8 và 9
b) \(\dfrac{5\times4+7\times3+8\times8+9\times8+10\times4+14\times3}{30}=8,6\)
c)có nhiều hs lm lâu hơn so vs thgian trung bình
Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/
Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
Nhận xét:
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút
c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
d/ Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9
e/ Dựa vào những biểu đồ ví dụ trong SGK và bảng tần số bạn tự vẽ biểu đồ nhé
1.
Mo=8
2.
số các giá trị của dấu hiệu là 40
3.
tần số 3 của giá trị là 5
4.
Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là 5
5.
Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là 8
6.
Tổng các tần số của dấu hiệu là 40
1. Mốt = Mo = 8; 11
2. Số các giá trị của dấu hiệu là 40
3. Tần số 3 có giá trị là 5
4. Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là 5
5. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là 9
6. Tổng các tần số của dấu hiệu là 40
dấu hiệu là thời gian làm bài tập của 30 học sinh
b với c tớ ko lập bảng được
a,Dấu hiệu là thời gian làm bài tập (thời gian tính theo phút) của 30 Hs của 1 trường
-Mốt của dấu hiệu là 8 và 9
b,
c,Bn tự làm nốt nha
a,Dấu hiệu là thời gian làm bài tập (thời gian tính theo phút) của 30 Hs của 1 trường
-Mốt của dấu hiệu là 8 và 9
b,