K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

ai giải hộ* Đề thi vào lớp 6 năm học 2006 - 2007Bài 1:Cho A = (100 x 44 + 50 x 64) x (37414,8 : 1000 + 2242,52 : 100); Cho B = (16 x 14,96 x 25) x (27 x 38 + 19 x 146)Hãy tính A:BBài 2:a) Tìm số tự nhiên lớn nhất có các chữ số khác nhau và có tổng bằng 12.b) Bạn An nói: “Số 2007 viết được thành tích của ba số tự nhiên liên tiếp”. Theo em, bạn An nói đúng hay sai? Tại sao?Bài 3:Tìm hai số, biết hiệu của chúng...
Đọc tiếp

ai giải hộ

* Đề thi vào lớp 6 năm học 2006 - 2007

Bài 1:

Cho A = (100 x 44 + 50 x 64) x (37414,8 : 1000 + 2242,52 : 100); Cho B = (16 x 14,96 x 25) x (27 x 38 + 19 x 146)

Hãy tính A:B

Bài 2:

a) Tìm số tự nhiên lớn nhất có các chữ số khác nhau và có tổng bằng 12.

b) Bạn An nói: “Số 2007 viết được thành tích của ba số tự nhiên liên tiếp”. Theo em, bạn An nói đúng hay sai? Tại sao?

Bài 3:

Tìm hai số, biết hiệu của chúng là 1554 còn tổng của chúng có dạng  chia hết cho 2, cho 5 và cho 9.

Bài 4:

Số học sinh của lớp 6A nếu đem chia thành tổ 9 người thì thừa 1 học sinh, nếu chia thành tổ 10 người thì lại thiếu 3 học sinh. Hỏi lớp 6A có bao nhiêu học sinh?

Bài 5: Cho tam giác ABC, điểm M nằm trên cạnh BC sao cho BM = 2MC, điểm N trên cạnh CA sao cho CN = 3NA. Gọi D là giao điểm của AM và BN. Tính diện tích tam giác ABC nếu biết diện tích tam giác AND bằng 10cm2

0
 Bài 2 : tìm phân số bằng phân số 11/14 biết rằng mẫu số của phân số đó lớn hơn tử số của nó 1995 đơn vị .Bài 3 : Một người đi bộ từ Ađến B với vận tốc 6km/giờ .Đến B,người đó đã trở về bằng xe đạp với vận tốc 18km/giờ trên một quãng  đường khác dài hơn AB 6km . Tính độ dài AB biết người đó vừa đi vừa về hết 3 giờ 40 phút .Bài 4 : Một người mua 3 cái bàn và 5 cái...
Đọc tiếp

 

Bài 2 : tìm phân số bằng phân số 11/14 biết rằng mẫu số của phân số đó lớn hơn tử số của nó 1995 đơn vị .

Bài 3 : Một người đi bộ từ Ađến B với vận tốc 6km/giờ .Đến B,người đó đã trở về bằng xe đạp với vận tốc 18km/giờ trên một quãng  đường khác dài hơn AB 6km . Tính độ dài AB biết người đó vừa đi vừa về hết 3 giờ 40 phút .

Bài 4 : Một người mua 3 cái bàn và 5 cái ghế với tổng số tiền phải trả là 1414000 đồng . Gía một cái bàn đắt hơn một cái ghế là 226000 đồng .Hỏi giá tiền của một cái bàn là bao nhiêu ?

Bài 5 : Tìm số tự nhiên chia hết cho 5 , biết rằng số đó cộng với hai lần tổng các chữ số của nó thì bằng 87.

Bài 6 : Tìm chữ số tân cùng của : 

A = 11.13.15.17 + 23.25.27.29 + 31.33.35.37 + 45.47.49.51

Bài 7 :Có 18 hình lập phương như nhau , mỗi hình có cạnh 5 cm .Xếp tất cả 18 hình này thành một hình hộp chữ nhật . Hỏi hình hộp chữ nhật xếp được có thể tích lớn nhất là bao nhiêu ?

Bài 8 :Cho tam giác ABC có diện tích bằng 216cm2 ,có AB = AC ,cạnh BC dài 36cm . Trên AB một điểm M sao cho MB =2/3 AB,trên AC lấy điểm N sao cho NC = 2/3 AC ,trên cạnh BC lấy điểm I sao cho BI = 2/3 BC , nối MN và NI được hình thang MNIB .Tính diện tích hình thang MNIB .

Bài 9 :Tính hợp lý :

Cho : A = (100.44 + 50.64 ) . (3741,8 : 1000 + 2242,52 : 100)

         B = (16 . 14,96 . 25 ) . (27.38 +19 . 146)

         Hãy tính :         A : B

Bài 10 : a) Tìm số tự nhiên lớn nhất có hai chữ số khác nhau và có tổng hai chữ số bằng 12.

             b) Bạn Mai nói : số 2015 được viết thành tích của 3 số tự nhiên liên tiếp . Theo em bạn Mai nói đúng hay sai , tại sao ?

Bài 11 : Tìm 2 số có hiệu là 1554 , tổng của chúng có dạng 2x3y chia hết cho 2 , 5 và 9.

Bài 12 :Số học sinh của lớp 6A là số nhỏ hơn 50 , nếu chia thành tổ 9 người thì thừa 1 người , nếu chia thành tổ 10 thì lại thiếu 3 học sinh . Hỏi lớp 6A có bao nhiêu học sinh ?

Bài 13 :Cho tam giác  ABC có diện tích  2010cm2 .Trên cạnh AB lấy hai điểm M và N sao cho AM = MN = NB .Trên cạnh AC lấy điểm P , Q sao cho AP = PQ = QC .hãy tính diện tích của hình MNQP.

 

ai làm được mỗi ngày mink tick cho 10 lke 

giải chi tiết rõ ràng nhé bạn yêu

0
6 tháng 6 2021

THAM KHẢO

 

Bài 1: Ba bạn Toán, Tuổi và Thơ có một số vở. Nếu lấy 40% số vở của Toán chia đều cho Tuổi và Thơ thì số vở của ba bạn bằng nhau. Nhưng nếu Toán bớt đi 5 quyển thì số vở của Toán bằng tổng số vở của Tuổi và Thơ. Hỏi mỗi bạn có bao nhiêu quyển vở?Bài 2:   Hình bình hành ABCD có cạnh đáy AB = 6cm, BC = 4cm, với M; N; P; Q lần lượt là trung điểm của các cạnh AB; BC; AD; BC. Hỏi: a) Hình...
Đọc tiếp

Bài 1: Ba bạn Toán, Tuổi và Thơ có một số vở. Nếu lấy 40% số vở của Toán chia đều cho Tuổi và Thơ thì số vở của ba bạn bằng nhau. Nhưng nếu Toán bớt đi 5 quyển thì số vở của Toán bằng tổng số vở của Tuổi và Thơ. Hỏi mỗi bạn có bao nhiêu quyển vở?

Bài 2:   Hình bình hành ABCD có cạnh đáy AB = 6cm, BC = 4cm, với M; N; P; Q lần lượt là trung điểm của các cạnh AB; BC; AD; BC. Hỏi:

 a) Hình trên có tất cả bao nhiêu hình bình hành?

 b) Tổng chu vi của tất cả hình bình hành trên bằng bao nhiêu?

Bài 3: Cho tam giác ABC, trên AC lấy điểm N sao cho AN = 4/1 AC, trên BC lấy điểm M sao cho BM = MC. Kéo dài AB và MN cắt nhau ở P. a) Tính diện tích tam giác ABC, biết diện tích tam giác APN bằng 100cm2 .

 b) So sánh PN và NM.

Bài 4:  Cho tứ giác ABCD có diện tích 928m2 . Trên AB lấy điểm M. Nối M với C. Từ B kẻ đường thẳng song song với MC gặp DC kéo dài tại E. Nối A với E. Trên AE lấy điểm chính giữa I. Nối I với M, I với D. Tìm diện tích tứ giác AMID.

Bài 5: Cho tam giác ABC, M là điểm trên cạnh BC sao cho BM = 2 x MC. N là điểm trên cạnh AC sao cho CN = 3 x NA. AM cắt BN tại O. Hãy tính diện tích tam giác ABC, nếu biết diện tích tam giác AOB = 20cm2 .

Bài 6:  Cho tam giác ABC, trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BD gấp đôi DC. Nối A với D, lấy điểm E bất kì trên cạnh AD. Nối EB và EC. Hãy so sánh diện tích hai tam giác BAE và CAE.

 

1
15 tháng 1 2017

lhtughiuykurkvggvbgtibtigbybjtvdhgggtbh8ohpb gg64gti6hivfjrvjgkyttjgvcfgjufj

7 tháng 4 2016

Ta có  CN = 3NA hay CA = 4NA

SAND = 1/4SADC  (2 tam giác này có CA=4NA, chung đường cao kẻ từ D).

=> SADC = 10 x 4 = 40 (cm2)

Ta lại có  SAMC = 1/2SAMB (BM=2MC, chung đường cao kẻ từ A). Mà 2 tam giác này có AM chung nên đường cao kẻ từ B gấp 2 lần đường cao kẻ từ C xuống AM.

Hai đường cao này cũng là 2 đường cao của 2 tam giác ADB và ADC

SADC = 1/2SADB  => SADB = 40 x 2 = 80 (cm2)

SANB = SAND + SADB = 10 + 80 = 90 (cm2)

Mà SANB = 1/4SABC (2 tam giác này có CA=4NA, chung đường cao kẻ từ A).

Vậy SABC = 90 x 4 = 360 (cm2)

7 tháng 4 2016

Ta có  CN = 3NA hay CA = 4NA

SAND = 1/4SADC  (2 tam giác này có CA=4NA, chung đường cao kẻ từ D).

=> SADC = 10 x 4 = 40 (cm2)

Ta lại có  SAMC = 1/2SAMB (BM=2MC, chung đường cao kẻ từ A). Mà 2 tam giác này có AM chung nên đường cao kẻ từ B gấp 2 lần đường cao kẻ từ C xuống AM.

Hai đường cao này cũng là 2 đường cao của 2 tam giác ADB và ADC.

SADC = 1/2SADB  => SADB = 40 x 2 = 80 (cm2)

SANB = SAND + SADB = 10 + 80 = 90 (cm2)

Mà SANB = 1/4SABC (2 tam giác này có CA=4NA, chung đường cao kẻ từ A).

Vậy SABC = 90 x 4 = 360 (cm2)

9 tháng 6 2022

                      Giải:

Ta có :  CN = 3NA hay CA = 4NA

SAND = 1/4SADC  (2 tam giác này có CA=4NA, chung đường cao kẻ từ D).

=> SADC = 10 x 4 = 40 (cm2)

Ta lại có  SAMC = 1/2SAMB (BM=2MC, chung đường cao kẻ từ A). Mà 2 tam giác này có AM chung nên đường cao kẻ từ B gấp 2 lần đường cao kẻ từ C xuống AM.

Hai đường cao này cũng là 2 đường cao của 2 tam giác ADB và ADC.

SADC = 1/2SADB  => SADB = 40 x 2 = 80 (cm2)

SANB = SAND + SADB = 10 + 80 = 90 (cm2)

Mà SANB = 1/4SABC (2 tam giác này có CA=4NA, chung đường cao kẻ từ A).

Vậy SABC = 90 x 4 = 360 (cm2)