K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 12 2019

b. Có 40 học sinh làm bài kiểm tra 0,5đ

3 tháng 4 2019

Các hệ cơ quan

ẾchThằn lằn 
Hô hấp

Phổi đơn giản, ít vách ngăn

Hô hấp bằng da là chủ yếu

Phổi có nhiều ngăn

Có cơ liên sườn tham gia vào hô hấp

 
Tuần hoànTim 3 ngăn (2 tâm nhĩ 1 tâm thất, máu pha trộn nhiều hơn)Tim 3 ngằn (tâm thất có vách hụt, máu ít pha trộn)

sự tiến hóa

+) Về hệ hô hấp: Thằn lằn có khí quản, phí quản đặc biệt là phổi phát triển hơn so với ếch. Phổi lằn lằn có nhiều vách ngăn hơn, do đó diện tích trao đổi khí của phổi tăng lên. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp thằn lằn thích nghi hoàn toàn với đời sống ở cạn.

+) Về hệ tuần hoàn: Tâm thất của thằn lằn có vết ngăn hụt, do đó khi tâm thất co bóp, vách hụt chạm vào đáy tâm nhĩ nên nửa tâm thất trái chứa nhiều máu đỏ tươi hơn. Mặc dù máu đi nuôi cơ thể vẫn là máu pha nhưng chứa nhiều O2 hơn so với máu ếch.

9 tháng 9 2019

e. Số học sinh có số điểm kiểm tra dưới trung bình là 6 học sinh chiếm tỉ lệ : (6.100%)/40=15% 

28 tháng 5 2019

d. Mốt của dấu hiệu Mo = 7 0,5đ

24 tháng 12 2021

Gọi số gv Văn, Toán, Anh lần lượt là: \(a,b,c\left(a,b,c\ne0\right)\)

Áp dụng t/c của dãy tỉ số bằng nhau, ta có:

\(\dfrac{a}{2}=\dfrac{b}{4}=\dfrac{c}{3}=\dfrac{b-c}{4-3}=16\left(gv\right)\)

Khi đó:

\(\dfrac{a}{2}=16\Rightarrow a=16.2=32\left(gv\right)\)

\(\dfrac{b}{4}=16\Rightarrow b=16.4=64\left(gv\right)\)

\(\dfrac{c}{3}=16\Rightarrow c=16.3=48\left(gv\right)\)

 

Thầy giáo ghi lại điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của các học sinh lớp 7A như sau:5         9         5          6           3          6          10          7             7              66         5         9          3           6          8           4           5             5             10a) Dấu hiệu ở đây là gì ?b) Lập bảng tần số  ? Số học sinh bị điểm dưới trung bình chiếm tỉ lệ bao nhiêu phần trăm ? Tìm mốt của dấu hiệu ?c)...
Đọc tiếp

Thầy giáo ghi lại điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của các học sinh lớp 7A như sau:

5         9         5          6           3          6          10          7             7              6

6         5         9          3           6          8           4           5             5             10

a) Dấu hiệu ở đây là gì ?

b) Lập bảng tần số  ? Số học sinh bị điểm dưới trung bình chiếm tỉ lệ bao nhiêu phần trăm ? Tìm mốt của dấu hiệu ?

c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu ? Vẽ biểu đồ.

1
17 tháng 4 2022

a)Dấu hiệu ở đây là điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của mỗi học sinh lớp 7A

b)Ta có bảng tần số:

Gía trị(x)4      5     6     7      8        9       10                             
Tần số(n)1       5     5     2      1        2        2  N=18

-Số học sinh bị dưới điểm trung bình chiếm tỉ lệ 4% 

-Mo=5,6

c) Trung bình cộng mỗi học sinh lớp 7A đạt được là:

x=(4.1+5.5+6.5+7.2+8.1+9.2+10.2):18=6,6...

Ta có biểu đồ đoạn thẳng:

,ko có hình tam giác đâu nha mình vẽ hơi xấu

17 tháng 4 2022

bảng tần số thiếu số 3 kìa bạn

 

7 tháng 11 2017

c. Bảng tần số và số trung bình cộng

- Bảng tần số: 0,5đ

- Số trung bình cộng

 

X = (3.3 + 4.3 + 5.6 + 6.4 + 7.10 + 8.7 + 9.3 + 10.4)/40 = 268/40 = 6,71đ

28 tháng 3 2016

theo de bai ta co 

an duoc 8 diem  

vay chi con hai diem 7 va 9

xet diem cua hung :

ban ay duoc 7 diem vi de bai noi la hung ko phai diem 9

vay chi con diem 9 se thuoc ve ban cuong 

vay diem so thoa man de bai la :

an 8 diem 

hung 7 diem

cuong 9 diem

28 tháng 3 2016

an 8 diem ;  hung 7 diem ; cuong 9 diem

10 tháng 1 2017

f. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng