K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 10 2018

Cho hàm số y = ( m - 2)x + m + 3

a, Tìm điều kiện của m để hàm số luôn nghịch biến 

b, Tìm m để đồ thị của hàm số cắt trục hoành tại điểm có hoành độ bằng 3 

c, Tìm m để đồ thị của hàm số trên và các đồ thị của các hàm số y = -x + 2; y = 2x - 1 đồng quy

Đọc tiếp...

Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo

Toán lớp 9

                  

Để câu trả lời của bạn nhanh chóng được duyệt và hiển thị, hãy gửi câu trả lời đầy đủ và không nên:

  • Yêu cầu, gợi ý các bạn khác chọn (k) đúng cho mình
  • Chỉ ghi đáp số mà không có lời giải, hoặc nội dung không liên quan đến câu hỏi.

Gửi trả lời Hủy

kem 2k6

Trả lời

2

Đánh dấu

6 phút trước (22:48)

ai lm ny mk ko

mk kem 2k6,kb nha

Tiếng Việt lớp 1

Missy Girl 4 phút trước (22:49)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

# MissyGirl #

Đọc tiếp...

 Đúng 0  Sai 0

Nisaki

Trả lời

1

Đánh dấu

7 phút trước (22:47)

Trong hệ trục tọa độ Oxy cho hàm số y = 3x + m

a, Tính giá trị của m để đồ thị hàm số đi qua : a) A(-1;3) ; B(-2;5)

b, Tìm m để đồ thị hàm số cắt trục hoành tại điểm có hoành độ là -3

c, Tìm m để đồ thị hàm số cắt trục tung tại điểm có trung độ là -5

Đọc tiếp...

Toán lớp 9

Huyền Bùi

Trả lời

1

Đánh dấu

8 phút trước (22:45)

Giai phương trình √8x+1+√46−10x=−x3+5x2+4x+1

Toán lớp 9

Nguyễn Minh Anh 3 phút trước (22:50)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

....

- giải

- giải 

- giải

=> x =1 

- bằng mấy nx thì không biết ...

Đọc tiếp...

 Đúng 0  Sai 0

Nisaki

Trả lời

0

Đánh dấu

12 phút trước (22:41)

Cho hàm số y = (m-1)x + m     (1)

a, Xác định giá trị của m đường thẳng  (1) đi qua gốc tọa độ? Cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 1 - √2

b, Xác định giá trị của m để đường thẳng (1) song song với đường thằng y = -5x + 1

c, Với giá trị nào của m thì góc tạo bởi đườngt hẳng (1) với tia Ox là góc tù?  Góc 45 độ

Đọc tiếp...

Toán lớp 9

Thu Thủy vũ

Trả lời

3

Đánh dấu

2 giờ trước (20:16)

Phân tích đa thức thành nhân tử:

3xy2−2xy+12x

Toán lớp 8

Đình Sang Bùi 2 giờ trước (20:19)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

Có sai đề không bạn

 Đúng 0  Sai 0

Pham Van Hung 2 giờ trước (20:18)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

      3xy2−2xy+12x

=x(3y2−2y+12)

 Đúng 0  Sai 0

Nguyen Thu Trang

Trả lời

2

Đánh dấu

28/03/2018 lúc 18:44

Đặt câu để từ kén đc dùng với các nghĩa sau:

A) tổ của con tằm:

B)hành động lựa chọn:

C)có tính chất lựa chọn kĩ:

Đọc tiếp...

Được cập nhật 13 phút trước (22:41)

Tiếng Việt lớp 5

Lê Diệu Linh 28/03/2018 lúc 18:50
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

  1. Con tằm đang nằm trong kén
  2. Vua Hùng đang kén rể
  3. Cô ấy rất kén chọn

 Đúng 2  Sai 0 Nguyen Thu Trang đã chọn câu trả lời này.

marivan2016

Trả lời

0

Đánh dấu

14 phút trước (22:40)

a) Cho a+b=2. Tìm giá trị nhỏ nhất của A=a2 +b2

b) Cho x+2y=8. Tìm giá trị lớn nhất của B= xy

Toán lớp 9

marivan2016

Trả lời

0

Đánh dấu

15 phút trước (22:39)

Cho hình vuông OABC cạnh a. Đường tròn tâm O, bán kính a cắt OB tại M. D là điểm đối xứng của O qua C. Đường thẳng Dx vuông góc với CD tại D cắt CM tại E. CA cắt Dx tại F. Đặt α=^MDC

a) chứng minh CM là tia phân giác của góc ACB, Tính độ dài DM, CE theo a và α

b) Tính độ dài CM theo a. Suy ra giá trị của sinα

Đọc tiếp...

Toán lớp 9

minh tâm lưu

Trả lời

2

Đánh dấu

18 phút trước (22:35)

Tìm từ có tiếng bình điền vào chỗ trống cho thích hợp

- dù sao việc cũng đã thế rồi , mong bác ...................

- giờ đây mọi việc đã ................ trở lại , không bị xáo trộn như mấy tháng trước nữa 

các bạn giúp mình nha mình k cho

Đọc tiếp...

Tiếng Việt lớp 5

Missy Girl 3 phút trước (22:50)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

- Dù sao việc cũng đã thế rồi , mong bác bình tĩnh .

- Giờ đây mọi việc đã bình yên trở lại , không bị xáo trộn như mấy tháng trước nữa .

...

Ko chắc chắn 

Hok tốt 

# MissyGirl #

Đọc tiếp...

 Đúng 0  Sai 0

ngocanh nguyen 7 phút trước (22:46)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

- BÌNH TĨNH HOẶC BÌNH TÂM

- BÌNH YÊN 

NHỚ KB VÀ K CHO MÌN NHA ! CHÚC HỌC TỐT !

 Đúng 0  Sai 0

Phan Hoàng Bảo Ngọc

Trả lời

1

Đánh dấu

30/07/2018 lúc 20:22

phân tích các đa thức sau thành nhân tử tổng hợp x^6-x^4+2x^3+2x

Được cập nhật 20 phút trước (22:33)

Toán lớp 8

Đường Quỳnh Giang  CTV 30/07/2018 lúc 20:25
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

x6−x4+2x3+2x

=x(x5−x3+2x2+2)

p/s: chúc bạn học tốt

 Đúng 1  Sai 0

Hoàng Thị Thanh Nhàn

Trả lời

1

Đánh dấu

20 phút trước (22:33)

giải phương trình sau

33√x−2=−6

Toán lớp 9

Nguyễn Minh Anh 12 phút trước (22:41)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

33√x−2=−6

⇔√x−2=−29 

Vì căn ( x - 2 ) luôn luôn lớn hơn hoặc bằng 0 

Nên pt trên vô nghiệm 

Đọc tiếp...

 Đúng 0  Sai 0

sky mtp

Trả lời

0

Đánh dấu

09/08/2017 lúc 09:40

1.

giải phương trình: √8x+1+√46x−10=x3+5x2+4x+1

Được cập nhật 21 phút trước (22:32)

Toán lớp 9

Hoàng Thị Thanh Nhàn

Trả lời

0

Đánh dấu

22 phút trước (22:31)

A=(√x+1√x−1 )+2√x+21−x                                 

Tìm điều kiện xác định

Rút gọn A

Đọc tiếp...

Toán lớp 9

Đặng Anh Thư

Trả lời

1

Đánh dấu

26/09/2017 lúc 14:57

1/ cho tam giác ABC cân đỉnh A. đường cao BE;CF cắt nhau tại H. D là trung điểm của BC.
a/ chứng minh 4 điểm B;F;E;C cùng một đường tròn
b/ 4 điểmB;H;E;C có thuộc đường tròn không? vì sao?
c/ xác định tâm đường tròn đi qua 4 điểm A;F;B;C
d/ có thể khẳng định điểm B nằm ngoài đường tròn đi qua 4 điểm A;F;B;C không?
e/ chứng minh EF < BC
2/ cho ( O;R ); ( O';R') cắt nhau tại A;B (O;O' thuộc 2 nửa mặt phẳng bờ AB). trong cùng một nửa mặt phẳng bờ OO' vẽ hai bán kính OC; O'D sao cho OC//O'D. gọi E là điểm đối xứng của B qua OO'
a/ chứng minh AOBO' là hình thoi
b/ chứng minh AB;OO';CE đồng quy
c/ chứng minh A là trực tâm của tam giác BCD

Đọc tiếp...

Được cập nhật 22 phút trước (22:31)

Toán lớp 9

Trần Hoàng Việt 26/09/2017 lúc 15:31
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

a)Nối F với D : E với D ta có:

Xét tam giác FBC ta có 

D là trung điểm BC(1)

Góc BFC=90 (2)

Từ (1)(2)=>FD là trung tuyến của tam giác FBC

=>BD=CD=DF(*)

Chứng minh tương tự tam giác EBC

=>DE=DC=DB(**)

Từ (*)(**)=>BD=CD=DF=DE=(1/2BC)

=>B;F;E;C thuộc đừng tròn

=>D là tâm của đường tròn

B) Do B;H;E nằm trên cùng 1 đừng thẳng => H ko thuộc đừng tròn 

=>B;H;E;c ko thuộc đừng tròn

Đọc tiếp...

 Đúng 6  Sai 0

Nguyen Phan Minh Hieu

Trả lời

1

Đánh dấu

24 phút trước (22:30)

Tính nhanh:

a) 38 + 41 + 117 + 159 + 62

b) 73 + 86 + 968 + 914 + 3032

c) 341 x 67 + 341 x 16 + 659 x 83

d) 42 x 53 + 47 x 156 - 47 x 114

e) (44 x 52 x 60) : (11 x 13 x 15)

Đọc tiếp...

Toán lớp 6

nguyễn thị kim ngọc 18 phút trước (22:35)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

một đơn vị vận tải đã huy động 8 xe để chở 480 tấn hàng trong thời gian quy định sau khi trở được 160 tấn thì đơn vị được giao nhiệm vụ chở 640 tấn nủa .Hỏi đơn vị phải huy động thêm bao nhiêu xe?

 Đúng 0  Sai 0

tống thị quỳnh

Trả lời

2

Đánh dấu

24/12/2017 lúc 22:03

1)giải phương trình √8x+1+√46−10x=−x3+5x2+4x+1

2)cho x,y,z>0 và xy+yz+zx=670 chứng minh

P=xx2−yz+2010 +yy2−xz+2010 +zz2−xy+2010 ≥1x+y+z 

Đọc tiếp...

Được cập nhật 25 phút trước (22:29)

Toán lớp 9

Trần Hữu Ngọc Minh 24/12/2017 lúc 22:32
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

tiếp tục câu 2,vì máy bị lỗi nên phải tách ra:

Ta có:x3+y3+z3−3xyz=(x+y+z)(x2+y2+z2−xy−yz−xz)

=(x+y+z)((x+y+z)2−3(xy+xz+yz)).

Dó đó:x3+y3+z3−3xyz+2010(x+y+z)

=(x+y+z)((x+y+z)2−3(xy+yz+xz)+2010)

=(x+y+z)3.(2)

TỪ (1),(2)suy ra P≥(x+y+z)2(x+y+z)3 =1x+y+z .

Dấu =xảy ra khi x=y=z=√20103 

Đọc tiếp...

 Đúng 5  Sai 0 tống thị quỳnh đã chọn câu trả lời này.

Trần Hữu Ngọc Minh 24/12/2017 lúc 22:27
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

2)Ta có:

x(x2−yz+2010)=x(x2+xy+xz+1340)>0

Tương tự ta có:y(y2−xz+2010)>0,z(z2−xy+2010)>0

Áp dụng svac-xơ ta có:

P=x2x(x2−yz+2010) +y2y(y2−xz+2010) +z2z(z2−xy+2010) 

≥(x+y+z)2x3+y3+z3−3xyz+2010(x+y+z) .(1)

Đọc tiếp...

 Đúng 2  Sai 0

kem 2k6

Trả lời

5

Đánh dấu

26 phút trước (22:28)

123-23=

kb nha 

Toán lớp 1

Bùi Yến Nhi 25 phút trước (22:28)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

100 nha em

 Đúng 1  Sai 1 kem 2k6 đã chọn câu trả lời này.

nguyễn thị kim ngọc 17 phút trước (22:36)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

trời ko biết 123-23 bàng

 Đúng 0  Sai 0

ngocanh nguyen 24 phút trước (22:29)
Thống kê hỏi đáp
 Báo cáo sai phạm

123 - 23 = 100

HOK TỐT NHA !

 Đúng 1  Sai 0

Tải thêm câu hỏi

 Nội quy chuyên mục

 Giải thưởng hỏi đáp

Danh sách chủ đề

Toán lớp 1Toán lớp 2Toán lớp 3Toán lớp 4Toán lớp 5Toán lớp 6Toán lớp 7Toán lớp 8Toán lớp 9Tiếng Việt 1Tiếng Việt 2Tiếng Việt 3Tiếng Việt 4Tiếng Việt 5Ngữ Văn 6Ngữ Văn 7Ngữ Văn 8Ngữ văn 9Tiếng Anh lớp 1Tiếng Anh lớp 2Tiếng Anh lớp 3Tiếng Anh lớp 4Tiếng Anh lớp 5Tiếng Anh lớp 6Tiếng Anh lớp 7Tiếng Anh lớp 8

11 tháng 10 2018

WEBSITE GIÁO DỤC NHIỀU NGƯỜI TRUY CẬP NHẤT VIỆT NAM

  •  
  •  
  •  
  • LỚP 3
  • LỚP 4
  • LỚP 5
  • LỚP 6
  • LỚP 7
  • LỚP 8
  • LỚP 9
  • LỚP 10
  • LỚP 11
  • LỚP 12
  • KHÁC
  • Giải bài tập Địa Lí 7
  • Mục lục Giải bài tập Địa Lí 7
  • Phần một: Thành phần nhân văn của môi trường
  • Bài 1: Dân số
  • Bài 2: Sự phân bố dân cư. Các chủng tộc trên thế giới
  • Bài 3: Quần cư. Đô thị hóa
  • Bài 4: Thực hành: Phân tích lược đồ dân số và tháp tuổi
  • Phần hai: Các môi trường địa lí
  • Chương I: Môi trường đới nóng. Hoạt động kinh tế của con người ở đới nóng
  • Bài 5: Đới nóng. Môi trường xích đạo ẩm
  • Bài 6: Môi trường nhiệt đới
  • Bài 7: Môi trường nhiệt đới gió mùa
  • Bài 8: Các hình thức canh tác trong nông nghiệp ở đới nóng
  • Bài 9: Hoạt động sản xuất nông nghiệp ở đới nóng
  • Bài 10: Dân số và sức ép dân số tới tài nguyên, môi trường ở đới nóng
  • Bài 11: Di dân và sự bùng nổ đô thị ở đới nóng
  • Bài 12: Thực hành: Nhận biế đặc điểm môi trường đới nóng
  • Chương II: Môi trường đới ôn hòa, hoạt động kinh tế của con người ở đới ôn hòa
  • Bài 13: Môi trường đới ôn hòa
  • Bài 14: Hoạt động nông nghiệp ở đới ôn hòa
  • Bài 15: Hoạt động công nghiệp ở đới ôn hòa
  • Bài 16: Đô thị hóa ở đới ôn hòa
  • Bài 17: Ô nhiễm môi trường ở đới ôn hòa
  • Bài 18: Thực hành: Nhận biết đặc điểm môi trường đới ôn hòa
  • Chương III: Môi trường hoang mạc. Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc
  • Bài 19: Môi trường hoang mạc
  • Bài 20: Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc
  • Chương IV: Môi trường đới lạnh. Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh
  • Bài 21: Môi trường đới lạnh
  • Bài 22: Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh
  • Chương V: Môi trường vùng núi. Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi
  • Bài 23: Môi trường vùng núi
  • Bài 24: Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi
  • Phần ba: Thiên nhiên và con người ở các châu lục
  • Bài 25: Thế giới rộng lớn và đa dạng
  • Chương VI: Châu Phi
  • Bài 26: Thiên nhiên châu Phi
  • Bài 27: Thiên nhiên châu Phi (tiếp theo)
  • Bài 28: Thực hành: Phân tích lược đồ phân bố các môi trường tự nhiên, biểu đồ nhiệt độ và lượng mưa ở châu Phi
  • Bài 29: Dân cư xã hội châu Phi
  • Bài 30: Kinh tế châu Phi
  • Bài 31: Kinh tế châu Phi (tiếp theo)
  • Bài 32: Các khu vực châu Phi
  • Bài 33: Các khu vực châu Phi (tiếp theo)
  • Bài 34: Thực hành: So sánh nền kinh tế của ba khu vực châu Phi
  • Chương VII: Châu Mĩ
  • Bài 35: Khái quát châu Mĩ
  • Bài 36: Thiên nhiên Bắc Mĩ
  • Bài 37: Dân cư Bắc Mĩ
  • Bài 38: Kinh tế Bắc Mĩ
  • Bài 39: Kinh tế Bắc Mĩ (tiếp theo)
  • Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời"
  • Bài 41: Thiên nhiên Trung và Nam Mĩ
  • Bài 42: Thiên nhiên Trung và Nam Mĩ (tiếp theo)
  • Bài 43: Dân cư xã hội Trung và Nam Mĩ
  • Bài 44: Kinh tế Trung và Nam Mĩ
  • Bài 45: Kinh tế Trung và Nam Mĩ (tiếp theo)
  • Bài 46: Thực hành: Sự phân hóa của thảm thực vật ở sường đông và sường tây của dãy núi An-đet
  • Chương VIII: Châu Nam Cực
  • Bài 47: Châu Nam Cực - châu lục lạnh nhất thế giới
  • Chương IX: Châu Đại Dương
  • Bài 48: Thiên nhiên châu Đại Dương
  • Bài 49: Dân cư và kinh tế châu Đại Dương
  • Bài 50: Thực hành: Viết báo cáo về đặc điểm tự nhiên của Ô-xtrây-li-a
  • Chương X: Châu Âu
  • Bài 51: Thiên nhiên châu Âu
  • Bài 52: Thiên nhiên châu Âu (tiếp theo)
  • Bài 53: Thực hành: Đọc, phân tích lược đồ, biểu đồ nhiệt độ và lượng mưa châu Âu
  • Bài 54: Dân cư xã hội châu Âu
  • Bài 55: Kinh tế châu Âu
  • Bài 56: Khu vực Bắc Âu
  • Bài 57: Khu vực Tây và Trung Âu
  • Bài 58: Khu vực Nam Âu
  • Bài 59: Khu vực Đông Âu
  • Bài 60: Liên minh Châu Âu
  • Bài 61: Thực hành: Đọc lược đồ, vẽ biểu đồ cơ cấu kinh tế châu Âu

Giải Địa Lí 7 Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời"

 Trang trước

  

Trang sau  

Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời"

Xem thêm: Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời" (ngắn nhất)

Để học tốt Địa Lý lớp 7, phần này giúp bạn trả lời các câu hỏi giữa bài cũng như giải các bài tập trong sách giáo khoa Địa Lí 7. Bạn vào tên bài hoặc Xem chi tiết lời giải để theo dõi phần trả lời và giải bài tập tương ứng.

  • Bài 1 (trang 125 sgk Địa Lí 7): Vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì...

    Xem chi tiết lời giải

  • Bài 2 (trang 125 sgk Địa Lí 7): Sự phát triển của vành đai công nghiệp mới...

    Xem chi tiết lời giải

Để học tốt và Giải bài tập các bài chương VII phần 3 khác:

  • Bài 35: Khái quát châu Mĩ
  • Bài 37: Dân cư Bắc Mĩ
  • Bài 38: Kinh tế Bắc Mĩ
  • Bài 39: Kinh tế Bắc Mĩ (tiếp theo)

Mục lục Giải bài tập Địa Lí 7 theo chương:

  • Phần 1: Thành phần nhân văn của môi trường

  • Chương 1: Môi trường đới nóng. Hoạt động kinh tế của con người ở đới nóng.

  • Chương 2: Môi trường đới ôn hòa. Hoạt động kinh tế của con người ở đới ôn hòa.

  • Chương 3: Môi trường hoang mạc. Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc

  • Chương 4: Môi trường đới lạnh. Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh

  • Chương 5: Môi trường vùng núi. Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi

  • Chương 6: Châu Phi

  • Chương 7: Châu Mĩ

  • Chương 8: Châu Nam Cực

  • Chương 9: Châu Đại Dương

  • Chương 10: Châu Âu

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, soạn văn, văn mẫu.... Tải App để chúng tôi phục vụ tốt hơn.

Tải App cho Android  hoặc Tải App cho iPhone

Loạt bài Giải bài tập Địa Lí 7 | Để học tốt Địa Lí 7 của chúng tôi được biên soạn một phần dựa trên cuốn sách: Để học tốt Địa Lí 7 và Giải bài tập Địa Lí 7 và bám sát nội dung sgk Địa Lí lớp 7.

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.

 Trang trước

Trang sau  

Các loạt bài lớp 7 khác

  • Soạn Văn 7
  • Soạn Văn 7 (bản ngắn nhất)
  • Văn mẫu lớp 7
  • Đề kiểm tra Ngữ Văn 7 (có đáp án)
  • Giải bài tập Toán 7
  • Giải SBT Toán 7
  • Đề kiểm tra Toán 7 (200 đề)
  • Giải bài tập Vật lí 7
  • Giải sách bài tập Vật lí 7
  • Bài tập trắc nghiệm Vật Lí 7
  • Giải bài tập Sinh học 7
  • Giải bài tập Sinh 7 (ngắn nhất)
  • Giải vở bài tập Sinh học 7
  • Bài tập trắc nghiệm Sinh học 7
  • Giải bài tập Địa Lí 7
  • Giải bài tập Địa Lí 7 (ngắn nhất)
  • Giải sách bài tập Địa Lí 7
  • Giải Tập bản đồ và bài tập thực hành Địa Lí 7
  • Giải bài tập Tiếng anh 7
  • Giải sách bài tập Tiếng Anh 7
  • Giải bài tập Tiếng anh 7 thí điểm
  • Giải sách bài tập Tiếng Anh 7 mới
  • Giải bài tập Lịch sử 7
  • Giải bài tập Lịch sử 7 (ngắn nhất)
  • Giải vở bài tập Lịch sử 7
  • Giải tập bản đồ Lịch sử 7
  • Giải bài tập Tin học 7
  • Giải bài tập GDCD 7
  • Giải bài tập GDCD 7 (ngắn nhất)
  • Giải sách bài tập GDCD 7
  • Giải bài tập tình huống GDCD 7
  • Giải bài tập Công nghệ 7

Trang web chia sẻ nội dung miễn phí dành cho người Việt.

Lớp 3Lớp 4Lớp 5Lớp 6Lớp 7Lớp 8Lớp 9Lớp 10Lớp 11Lớp 12Lập trìnhTiếng Anh

Liên hệ với chúng tôi

Ngõ 18 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Phone: 01689933602

Email: vietjackteam@gmail.com

Tải nội dung trên Google Play Tải nội dung trên IOS Store

2015 © All Rights Reserved.

Tuyển dụng

Về chúng tôi

  •  
  •  
  •  

1/ Cho đường tròn (O) đường kính AB và 1 điểm C trên đường tròn.Từ O kẻ 1 đường thảng song song với dây AC , đường thảng này cắt tiếp tuyến tại B của đường tròn ở điển C A) CM: OD là phân giác của góc BOC b) CN: CD là tiếp tuyến của đường tròn2/ Cho đường tròn (O;R), H là điểm bên trong đường tròn (H không trùng với O). Vẽ đưởng kính AB đi qua H (HB < HA). Vẽ dây CD vuông góc với AB...
Đọc tiếp

1/ Cho đường tròn (O) đường kính AB và 1 điểm C trên đường tròn.Từ O kẻ 1 đường thảng song song với dây AC , đường thảng này cắt tiếp tuyến tại B của đường tròn ở điển C A) CM: OD là phân giác của góc BOC b) CN: CD là tiếp tuyến của đường tròn

2/ Cho đường tròn (O;R), H là điểm bên trong đường tròn (H không trùng với O). Vẽ đưởng kính AB đi qua H (HB < HA). Vẽ dây CD vuông góc với AB tại H. CMR:
a) Góc BCA = 90 độ           b) CH . HD = HB . HA       c) Biết OH = R/2. Tính diện tích  tam giác ACD theo R

3/ Cho tam giác MAB,  vẽ đường tròn (O) đường kính AB cắt MA ở C,  cắt MB ở D. Kẻ AP vuông góc CD , BQ cuông góc CD. Gọi H là giao điểm AD và BC. CM: 
a) CP = DQ                    b) PD . DQ = PA . BQ và QC . CP = PD . QD                 c) MH vuông góc AB\

4/ Cho đường tròn (O;5cm) đường kính AB,  gọi E là 1 điểm trên AB sao cho BE = 2cm.Qua trung điểm kH của đoạn AE vẽ dây cung CD vuông góc AB.
a) Tứ giác ACED là hình gì? Vì sao?                b)Gọi I là giao điểm của DE với BC. CMR:I thuộc đường tròn (O') đường kính EB
c) CM HI là tiếp điểm của đường tròn (O')          d) Tính độ dài đoạn HI

5/ Cho đường tròn (0) đường kính AB = 2R. Gọi I là trung điểm của AO, qua I kẻ dây CD vuông góc với OA.
a) Tứ giác ACOD là hình gì? tại sao?   
b) CM tam giác BCD đều
c) Tính chu vi và diện tích tam giác BCD theo R

6/ Cho tam giác ABC vuông tại A có đường cao AH. Biết AB = 9cm; BC = 15cm
a) Tính độ dài các cạnh AC, AH, BH, HC
b) Vẽ đường tròn tâm B, bán kính BA. Tia AH cắt (B) tại D. CM: CD là tiếp tuyến của (B;BA)
c) Vẽ đường kính DE. CM: EA // BC
d) Qua E vẽ tiếp tuyến d với (B). Tia CA cắt d tại F, EA cắt BF tại G. CM: CF = CD + EF và tứ giác AHBG là hình chữ nhật

7/ Cho đường tròn (O) đường kính AB, điểm M thuộc đường tròn. Vẽ điểm N đối xứng với A qua M. BN cắt đường tròn ở C. gọi E là giao điểm của AC và BM.
a) CMR: NE vuông góc AB
b) Gọi F là điểm đối xứng với E qua M. CMR: FA là tiếp tuyến của đường tròn (O)
c) CM: FN là tiếp tuyến của đường tròn (B;BA)

8/ Cho nửa đường tròn (O), đường kính AB.Từ một điểm M trên nửa đường tròn ta vẽ tiếp tuyến xy. Từ A ta vẽ AD vuông góc với xy tại D
a) CM: AD // OM
b) Kẻ BC vuông góc với xy tại C. CMR: MC = MD
 

2
18 tháng 9 2016

Cần giải thì liên lạc face 0915694092 nhá

7 tháng 12 2017

giúp tôi trả lời tất cả câu hỏi đề này cái

BÀI 1 cho nửa đường tròn tâm o đường kính AB CD là dây bất kì khác AB kẻ AE và BF vuông góc với CD chứng minh CE=DFBÀI 2 cho nữa đường tròn O đường kính AB trên AB lấy hai điểm C và D sao cho OC=OD .từ C và D kẻ hai tia song song nhau cắt nửa đường tròn tại E và F chứng minh EF vuông góc với CE và DFBài 3 cho đường tròn o có bán kính OA =11 cm điểm M thuộc OA và cách o là 7 cm qua M kẻ dây CD có độ...
Đọc tiếp

BÀI 1 cho nửa đường tròn tâm o đường kính AB CD là dây bất kì khác AB kẻ AE và BF vuông góc với CD chứng minh CE=DF

BÀI 2 cho nữa đường tròn O đường kính AB trên AB lấy hai điểm C và D sao cho OC=OD .từ C và D kẻ hai tia song song nhau cắt nửa đường tròn tại E và F chứng minh EF vuông góc với CE và DF

Bài 3 cho đường tròn o có bán kính OA =11 cm điểm M thuộc OA và cách o là 7 cm qua M kẻ dây CD có độ dài 18 cm tính độ dài MC, MD

Bài 4 cho tam giác ABC cân nội tiếp đường tròn O

A chừng minh AO là đường trung trực của BC

B tính đường cao AH của tam giác ABC biết AC=40cm bán kình đường tròn O = 25 cm

Bài 5 cho đường tròn O đường kính AB dây CD vuông góc AB tại điểm M ,M thuộc OA

gọi I là một điểm thuộc OB .Các tia CI ,DI theo thứ tự cắt dường tròn tại E và F

A Cm tam giác ICD cân

gọi H,K theo thứ tự là chân các đường vuông góc kẻ từ O đến CE DF so sánh OH và OK

giúp mình với mình cảm ơn nhiều 

0
13 tháng 12 2016

. . A B C D M H I

a) Xét (O) có OB \(\perp\) CD

=> H là trung điểm của CD

=> HC=HD

Xét tứ giác ODBC có: H là trung điểm của OB,CD

=> tứ giác ADBC là hình bình hành

Mà: OC=OD(gt)

=> tứ giác ADBC là hình thoi

b)Vì tứ giác ADBC là hình thoi

=> OC=BC

Mà OC=OB(=R)

=> OC=OB=BC

=> ΔOBC là tam giác đều

=> góc BOC =60

c) Có: OB=BC(cmt)

Mà: OB=BM

=> OB=BC=BM

Xét ΔOCM có CB là đường trung tuyến

Mà: BC=OB=BM(cmt)

=> ΔOCM vuông tại C

=> góc ACM=90

=> MC là tiếp tuyến của (O)

Xét ΔOCM vuông tại C nên:

\(OM^2=OC^2+CM^2\) ( theo đl pytago)

=> \(MC^2=OM^2-OC^2=4R^2-R^2=3R^2\)

=> \(MC=\sqrt{3}R\)

d) Vì ODBC là hình thoi (cmt)

=> OB là đường phân giác của góc COD

=> góc COH= góc DOH

Có: góc COH+ góc HOI =90

hay: góc DOH+ góc HOI = 90

Mà: góc HOI+ góc HIO =90

=> DOH = góc HIO

Xét ΔHOI và ΔHDO có:

góc OHI : góc chung

góc HIO = góc DOH(cmt)

=> ΔHOI ~ΔHDO

=> \(\frac{OH}{HD}=\frac{HI}{OH}\Rightarrow HI\cdot HD=OH^2\)

CHứng minh tương tự ta cũng có:

\(HB\cdot HM=HC^2\)

Xét ΔOCH vuông tại H

=> \(OH^2+HC^2=OC^2\)

Nên: \(HI\cdot HD+HB\cdot HM=OH^2+HC^2=OC^2=R^2\)

14 tháng 12 2016

câu d) àm vậy cũng đúng nhưng dài quá, đòi hỏi phải biết kiếm tam giác đồng dạng, thật khó ở chỗ này

mình mới tìm ra cách giải mới

HI.HD = HI.HC= OH2

HB.HM= OH.HM=CH2

cộng vế với vế ta được: HI.HD +HB.HM = OH2 + CH2 =OC2 =R2

13 tháng 2 2020

B C D H I M O

a ) Xét \(\left(O\right)\)có \(OB\perp CD\)

\(\Rightarrow H\)là trung điểm của CD

\(\Rightarrow HC=HD\)

Xét tứ giác \(ODBC\)có : 

H là trung điểm của OB và CD

\(\Rightarrow\)tứ giác ADBC là hình thoi 

b ) Vì tứ giác ADBC là hình thoi 

\(\Rightarrow OC=BC\)

Mà \(OC=OB\left(=R\right)\)

\(\Rightarrow OC=OB=BC\)

\(\Rightarrow\Delta OBC\)là tam giác đều 

\(\Rightarrow\widehat{BOC}=60^0\)

c ) Ta có : OB = BC (cmt)

Mà OB = BM 

\(\Rightarrow OB=BC=BM\)

Xét \(\Delta OCM\)có : 

CB là đường trung tuyến 

Mà : \(BC=OB=BM\left(cmt\right)\)

\(\Rightarrow\Delta OCM\)vuông tại C nên :
\(OM^2=OC^2+CM^2\)( theo định lí Py - ta - go )

\(\Rightarrow MC^2=OM^2-OC^2=4R^2-R^2=3R^2\)

\(\Rightarrow MC=\sqrt{3}R\)

d ) Vì ODBC là hình thoi ( cmt )
\(\Rightarrow OB\)là đường phân giác của \(\widehat{COD}\)

\(\Rightarrow\widehat{COH}=\widehat{DOH}\)

Có : \(\widehat{COH}+\widehat{HOI}=90^0\)

Hay \(\widehat{DOH}+\widehat{HOI}=90^0\)

Mà \(\widehat{HOI}+\widehat{HIO}=90^0\)

\(\Rightarrow\widehat{DOH}=\widehat{HIO}\)

Xét \(\Delta HOI\)và \(HDO\)có :
\(\widehat{OHI}\): góc chung 

\(\widehat{HIO}=\widehat{DOH}\left(cmt\right)\)

\(\Rightarrow\Delta HIO~\Delta HDO\)

\(\Rightarrow\frac{OH}{HD}=\frac{HI}{OH}\Rightarrow HI.HD=OH^2\)

Chứng minh tương tự ta cũng có :
\(HB.HM=HC^2\)

Xét \(\Delta OCH\)vuông tại H 

\(\Rightarrow OH^2+HC^2=OC^2\)

Nên : \(HI.HD+HB.HM=OH^2+HC^2=OC^2=R^2\)

Chúc bạn học tốt !!!

25 tháng 1 2021
giải hộ em với ah
25 tháng 1 2021
giảo cho em con d với ạ

a: Xét tứ giác ODAE có

góc ODA+góc OEA=180 độ

=>ODAE là tứ giác nội tiếp

b: \(AE=\sqrt{\left(3R\right)^2-R^2}=2\sqrt{2}\cdot R\)

\(OI=\dfrac{OE^2}{OA}=\dfrac{R^2}{3R}=\dfrac{R}{3}\)

c: Xét ΔDIK vuông tại I và ΔDHE vuông tại H có

góc IDK chung

=>ΔDIK đồng dạng vơi ΔDHE

=>DI/DH=DK/DE

=>DH*DK=DI*DE=2*IE^2