![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
35.34+35.38+65.27+65.45
= 35.(34+38) +65.(27+45)
=35.72+ 65.72
=72.(35+65)
=72.100
=7200
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Ai trả lời được thì trả lời cò không trả lời được thì đừng có nói la em không biết là hoặc là em mới học lớp 5...
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) \(\left(x+\frac{1}{2}\right).\left(\frac{2}{3}-2x\right)=0\)
\(\Rightarrow x+\frac{1}{2}=0\) \(\Rightarrow\frac{2}{3}-2x=0\)
\(x=\frac{-1}{2}\) \(2x=\frac{2}{3}\)
\(x=\frac{2}{3}:2\)
\(x=\frac{1}{3}\)
KL: x = -1/2 hoặc x= 1/3
b) \(\left|2x-\frac{1}{3}\right|+\frac{5}{6}=\frac{11}{6}\)
\(\left|2x-\frac{1}{3}\right|=1\)
TH1: \(2x-\frac{1}{3}=1\)
\(2x=\frac{4}{3}\)
\(x=\frac{2}{3}\)
TH2: \(2x-\frac{1}{3}=-1\)
\(2x=\frac{-2}{3}\)
\(x=\frac{-2}{3}:2\)
\(x=\frac{-1}{3}\)
KL: x =.........
Học tốt nhé bn!!!
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi \(d=ƯCLN\left(20n+3;30n+4\right)\)
Ta có: \(20n+3\) chia hết cho \(d\) nên \(3\left(20n+3\right)\) chia hết cho \(d\)
và \(30n+4\)chia hết cho \(d\) nên \(2\left(30n+4\right)\) chia hết cho \(d\)
Do đó: \(\left[3\left(20n+3\right)-2\left(30n+4\right)\right]\) chia hết cho \(d\)
\(\Leftrightarrow\left(60n+9-60n-8\right)\) chia hết cho \(d\)
\(\Leftrightarrow1\) chia hết cho \(d\) \(\Rightarrow d=1\)
Vậy, \(20n+3\) và \(30n+4\) nguyên tố cùng nhau với \(n\in N\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Chị gái xinh đẹp à. Câu hỏi của chị khó quá ko ai trả lời. Thôi thì.......k cho mem đi😉
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
ta co 31y chia het cho 31
=>6x+11y+31y chia het cho 31
=>6x+42y chia het cho 31 =>6(x+7y) chia het cho 31
=>x+7y chia het cho 31
x=0 và y=-1;1 và ngược lại
mik muốn nói 2 từ ... chưa học