K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 8 2016

Gọi tập hợp số hs đạt ít nhất 1 điểm 10 là A, 2 điểm 10 là B, 3 điểm 10 là C và 4 điểm 10 là D

Ta có: D\(\subset\)C\(\subset\)B\(\subset\)A

Số hs chỉ đạt 3 điểm 10 là:

29 - 14 = 15 ( hs )

Số hs chỉ đạt 2 điểm 10 là:

(Tới đây là lấy 27 - 29 mà kết quả là âm => sai đề)

26 tháng 8 2015

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

23 tháng 8 2015

cô Loan ơi giúp em với 

các bạn ơi giúp với

29 tháng 7 2016

Kí hiệu quan hệ tập hợp con:

Số học sinh được 1 điểm 10 \(\supset\)Số học sinh được 2 điểm 10 \(\supset\)Số học sinh được 3 điểm 10 \(\supset\)Số học sinh được 4 điểm 10

Số học sinh chỉ được 4 điểm 10 là 14

Số học sinh chỉ được 3 điểm 10: 19 - 14 = 5 (học sinh)

Số học sinh chỉ được 2 điểm 10: 27 - 19 = 8 (học sinh)

Số học sinh chỉ được 1 điểm 10: 40 - 27 = 13 (học sinh)

Tổng số điểm 10 của lớp 6A: (13.1) + (8.2) + (5.3) + (14.4) = 100 (điểm 10)

30 tháng 10 2015

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

30 tháng 10 2015

 

40 hs đạt ít nhất 1 điểm 10:tức là 1,2,3,4(không có học sinh đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn

27 hs đạt ít nhất 2 điểm 10: tứ là 2,3,4

19 hs đạt ít nhất 3 điểm 10:tức là 3,4

vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên:

14hs đạt 4 điểm 10:14*4=56 (điểm 10)

19-14=5 hs đạt 3điểm 10 :3*5=15 (điểm 10)

27-19=8 hs đạt 2 điểm 10:8*2=16(điểm 10 )

40-27=13 hs đạt 1 điểm 10: 13*1=13(điểm 10)

tổng cộng có :56+15+16+13=100 (điểm 10)

12 tháng 6 2016

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

๑๑۩۞۩๑๑ 

12 tháng 6 2016

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ v