K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 4

kết bn đi r hết cô đơn liền

 

29 tháng 4 2021

GỬI CÁI ...........................................................

31 tháng 10 2021

mk ko hiểu cho lắm

31 tháng 10 2021

??? báo cáo

29 tháng 4 2021

Liệt kê ít thôi #^%$#^%$#

3 tháng 5 2021

Thầy cô hãy viết trong khoảng 100 từ thể hiện quan điểm của mình về tình huống sau:

Trong một lần kiểm tra định kì học kì II, ở một môn học, một giáo viên cho học sinh ôn tập bằng cách để các em học thuộc lòng 10 câu hỏi với 10 câu trả lời được cung cấp sẵn. 10 câu hỏi này bao quát được một số nội dung trọng tâm của môn học. Đề kiểm tra gồm ba câu hỏi tương tự với ba câu hỏi trong 10 câu đã được ôn tập. Kết quả kiểm tra của học sinh rất cao. Như vậy, nếu dựa vào kết quả kiểm tra này để đánh giá khả năng học tập của học sinh thì sẽ dẫn tới những hệ quả gì? Cách thức đánh giá học sinh này có vi phạm nguyên tắc nào trong 6 nguyên tắc kể trên ko? Nếu có, đó là nguyên tắc gì và vì sao?

(Sử dụng ví dụ minh họa trong giáo trình ”Đánh giá kết quả học tập ở bậc tiểu học”, 2008, Vũ Thị Phương Anh & Hoàng Thị Tuyết)

 

 

22 tháng 11 2021

đây nè bạn

undefined

22 tháng 11 2021

Lên mạng mà tìm nhé em, chị làm môn Mỹ thuật còn lên mạng tìm nữa huống chi là bài của em. Bài của em chị làm dễ ẹc luôn á.

17 tháng 10 2021

undefinedok :)))))))))))))))) mắt hồng

5 tháng 11 2021

tui vẽ trên olm luôn :D

27 tháng 3 2022

???? 

27 tháng 3 2022

??????

Soạn bài ?

11 tháng 11 2021

bn lên google tra đi , có nhiều hình lắm

11 tháng 11 2021

Bn vẽ từ từ thôi đâu nhất thiết phải vẽ đẹp. Vẽ sao cho giống hình là đc rồi, bn cứ kiên nhẫn mà vẽ thôi. Cố lên nhé!

22 tháng 5 2022

không :)

22 tháng 5 2022

cậu biết không

=> khôg:)

31 tháng 3 2021

Theo bản thân tôi, đánh giá định kì vào cuối học kì 1 của năm học chưa thể thật sự xem là đánh giá cả một quá trình vì cho dù bài kiểm tra là tổng hợp kiến thức của cả một học kì nhưng học sinh vẫn có thể vì những lý do khách quan mà cho ra kết quả không chính xác.

Ví dụ: Học sinh A là học sinh giỏi của lớp, cả quá trình học tập suốt học kì 1 của em đều được GV đánh giá cao nhưng đến ngày thi, do em bị ốm, sốt, sức khoẻ em không đủ nên bài làm của em chưa thể hoàn thành hết thì em phải xuống phòng y tế. Nếu căn cứ trên kết quả đánh giá của bài kiểm tra này thì kết quả đánh giá của em A sẽ không còn chính xác nữa.

2 tháng 5 2021

Theo bản thân tôi, đánh giá định kì vào cuối học kì 1 của năm học chưa thể thật sự xem là đánh giá cả một quá trình vì cho dù bài kiểm tra là tổng hợp kiến thức của cả một học kì nhưng học sinh vẫn có thể vì những lý do khách quan mà cho ra kết quả không chính xác.

Ví dụ: Học sinh A là học sinh giỏi của lớp, cả quá trình học tập suốt học kì 1 của em đều được GV đánh giá cao nhưng đến ngày thi, do em bị ốm, sốt, sức khoẻ em không đủ nên bài làm của em chưa thể hoàn thành hết thì em phải xuống phòng y tế. Nếu căn cứ trên kết quả đánh giá của bài kiểm tra này thì kết quả đánh giá của em A sẽ không còn chính xác nữa.

chúc bạn học thật tốt nha!!!