K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 6 2021

Một trong những tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ là?
Chọn một:
a. Được công nhận là Lao động tiến tiến hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp trường trở lên.
b. Được công nhận là CSTĐ cấp cơ sở hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp tỉnh trở lên.
c. Được công nhận là CSTĐ cấp cơ sở hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện trở lên.
d. Được công nhận là CSTĐ cấp tỉnh hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp tỉnh trở lên

Yêu cầu thuộc về lĩnh vực phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên tiểu học?Chọn một:a. Có khả năng hướng dẫn đồng nghiệp một số kiến thức chuyên sâu về một môn học, hoặc có khả năng bồi dưỡng học sinh giỏi, hoặc giúp đỡ học sinh yếu hay học sinh còn nhiều hạn chế trở nên tiến bộ.b. Tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước, góp...
Đọc tiếp

Yêu cầu thuộc về lĩnh vực phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên tiểu học?
Chọn một:
a. Có khả năng hướng dẫn đồng nghiệp một số kiến thức chuyên sâu về một môn học, hoặc có khả năng bồi dưỡng học sinh giỏi, hoặc giúp đỡ học sinh yếu hay học sinh còn nhiều hạn chế trở nên tiến bộ.
b. Tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước, góp phần phát triển đời sống văn hoá cộng đồng, giúp đỡ đồng bào gặp hoạn nạn trong cuộc sống
c. Có kiến thức về giáo dục học, vận dụng có hiệu quả các phương pháp giáo dục đạo đức, tri thức, thẩm mỹ, thể chất và hình thức tổ chức dạy học trên lớp
d. Nắm được kiến thức về tâm lý học lứa tuổi, sử dụng các kiến thức đó để lựa chọn phương pháp giảng dạy, cách ứng xử sư phạm trong giáo dục phù hợp với học sinh tiểu học

4
20 tháng 6 2021

Yêu cầu thuộc về lĩnh vực phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên tiểu học?
Chọn một:
a. Có khả năng hướng dẫn đồng nghiệp một số kiến thức chuyên sâu về một môn học, hoặc có khả năng bồi dưỡng học sinh giỏi, hoặc giúp đỡ học sinh yếu hay học sinh còn nhiều hạn chế trở nên tiến bộ.
b. Tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước, góp phần phát triển đời sống văn hoá cộng đồng, giúp đỡ đồng bào gặp hoạn nạn trong cuộc sống
c. Có kiến thức về giáo dục học, vận dụng có hiệu quả các phương pháp giáo dục đạo đức, tri thức, thẩm mỹ, thể chất và hình thức tổ chức dạy học trên lớp
d. Nắm được kiến thức về tâm lý học lứa tuổi, sử dụng các kiến thức đó để lựa chọn phương pháp giảng dạy, cách ứng xử sư phạm trong giáo dục phù hợp với học sinh tiểu học

20 tháng 6 2021

Yêu cầu thuộc về lĩnh vực phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên tiểu học?
Chọn một:
a. Có khả năng hướng dẫn đồng nghiệp một số kiến thức chuyên sâu về một môn học, hoặc có khả năng bồi dưỡng học sinh giỏi, hoặc giúp đỡ học sinh yếu hay học sinh còn nhiều hạn chế trở nên tiến bộ.
b. Tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước, góp phần phát triển đời sống văn hoá cộng đồng, giúp đỡ đồng bào gặp hoạn nạn trong cuộc sống
c. Có kiến thức về giáo dục học, vận dụng có hiệu quả các phương pháp giáo dục đạo đức, tri thức, thẩm mỹ, thể chất và hình thức tổ chức dạy học trên lớp
d. Nắm được kiến thức về tâm lý học lứa tuổi, sử dụng các kiến thức đó để lựa chọn phương pháp giảng dạy, cách ứng xử sư phạm trong giáo dục phù hợp với học sinh tiểu học

20 tháng 6 2021

Một trong những tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ là?
Chọn một:
a. Phối hợp cha mẹ học sinh và cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.
b. Chủ động, tích cực phối hợp với đồng nghiệp và cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.
c. Chủ động, tích cực phối hợp với đồng nghiệp, cha mẹ học sinh và cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.
d. Tích cực phối hợp với cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.

19 tháng 6 2019

Đáp án là A

Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.Chọn một:a. Ổn định, đổi mới và phát triểnb. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiệnc. Dân chủ, đồng thuậnd. Mệnh lệnh trên xuốngCâu 1 : Quy trình phát triển chương trình giáo dục gồm các khâu:Chọn một:a. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; thiết kế nội dung; xác định...
Đọc tiếp

Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Ổn định, đổi mới và phát triển
b. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện
c. Dân chủ, đồng thuận
d. Mệnh lệnh trên xuốngCâu 1 : Quy trình phát triển chương trình giáo dục gồm các khâu:
Chọn một:
a. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; thiết kế nội dung; xác định phương pháp thực hiện; thực thi chương trình; đánh giá và điều chỉnh chương trình.
b. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; xác định mục tiêu; thiết kế/biên soạn/ điều chỉnh chương trình; thực thi chương trình; đánh giá và điều chỉnh chương trình.
c. Xác định mục tiêu; thiết kế chương trình; phê duyệt chương trình; thực hiện chương trình và đánh giá chương trình.
d. Thiết kế chương trình; phê duyệt chương trình; thực hiện chương trình và đánh giá chương trình.

Câu 2;ặc điểm nào sau đây là biểu hiện của nhà trường truyền thụ kiến thức:
Chọn một:
a. Tập trung chủ yếu vào hoạt động GV, HS tiếp nhận, ghi nhớ, học thuộc kiến thức từ thầy giảng và SGK.
b. Dạy và học tập liên quan đến việc xây dựng các hoạt động có ý nghĩa và vun đắp sự hiểu biết.
c. GV là người hướng dẫn, hỗ trợ, dạy và học chủ yếu liên quan đến việc trải nghiệm, xây dựng, kiến tạo có ý nghĩa của HS.
d. Học sinh đã có sự hiểu biết trước về những cái liên quan đến điều mà chúng học trong quá trình trải nghiệm và kiến tạo.

Câu 3 ;Phương án nào sau đây KHÔNG PHẢI là nội dung quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn của giáo viên.
b. Quản lý việc xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch của nhà trường
c. Quản lý hoạt động dạy học và hoạt động giáo dục
d. Quản lý việc thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường

Câu 4;Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Ổn định, đổi mới và phát triển
b. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện
c. Dân chủ, đồng thuận
d. Mệnh lệnh trên xuống

Câu 5;B, Chương trình quốc gia, chương trình nhà trường, chương trình bộ môn
Chọn một:
a. Chương trình quốc gia, chương trình cấp sở, chương trình cấp phòng.
b. Chương trình cấp sở, chương trình cấp phòng, chương trình cấp trường.

Câu 6;Phát triển chương trình giáo dục là:
Chọn một:
a. Xây dựng mới chương trình giáo dục nhằm tạo ra chất lượng mới.
b. Cắt giảm, sắp xếp lại nội dung trong chương trình giáo dục một cách thường xuyên.
c. Bổ sung thêm nội dung mới vào chương trình giáo dục.
d. Thiết kế/ biên soạn, bổ sung và điều chỉnh chương trình giáo dục có tính định kì nhằm hoàn thiện hoặc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục.

0
20 tháng 6 2021

Năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học ?
Chọn một:
a. Nhóm năng lực tổ chức hoạt động sư phạm.
b. Năng lực dạy học, nhóm năng lực giáo dục, nhóm năng lực tổ chức hoạt động sư phạm
c. Nhóm năng lực giáo dục: năng lực hiểu nhân cách của HS tiểu học, năng lực cảm hóa, năng lực vạch dự án, năng lực giải quyết các tình huống sư phạm.
d. Năng lực dạy học: năng lực hiểu HS, năng lực lựa chọn và phát triển nội dung dạy học, năng lực tổ chức hoạt động học tập của HS.

20 tháng 6 2021

c. Nhóm năng lực giáo dục: năng lực hiểu nhân cách của HS tiểu học, năng lực cảm hóa, năng lực vạch dự án, năng lực giải quyết các tình huống sư phạm.

20 tháng 6 2021

C

20 tháng 6 2021

C nha

20 tháng 6 2021

Quá trình đổi mới quản lý GDPT ở Việt Nam:
Chọn một:
a. cán bộ quản lý trường phổ thông, năng lực cốt lõi, năng lực cá thể.
b. tập huấn giáo viên, năng lực chuyên môn, năng lực chung, năng lực xã hội.
c. Đổi mới đội ngũ giáo viên, tập huấn giáo viên, cán bộ quản lý trường phổ thông, quyền tự chủ của nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục theo CT GDPT mới, đổi mới trường phổ thông.
d. quyền tự chủ của nhà trường

 
[HOC24 CONFESSIONS #25]---------------------------------------#h24cfs_253Cho mình xin tips học giỏi như anh thư bùi ạ mình sắp thi chọn lớp r nên rất cần #h24cfs_254Cho tớ hỏi là hình như CTV hoặc là người có tên trong bảng xếp hạng Thành viên tích cực mới được giáo viên tích đúng không ạ? Đôi lúc tớ trả lời đúng và sớm nhất, CTV trả lời sau mà họ được tick còn tớ thì không. Bạn nào biết thì giúp mình với ạ, chứ mình...
Đọc tiếp

[HOC24 CONFESSIONS #25]

---------------------------------------

#h24cfs_253

Cho mình xin tips học giỏi như anh thư bùi ạ mình sắp thi chọn lớp r nên rất cần

#h24cfs_254

Cho tớ hỏi là hình như CTV hoặc là người có tên trong bảng xếp hạng Thành viên tích cực mới được giáo viên tích đúng không ạ? Đôi lúc tớ trả lời đúng và sớm nhất, CTV trả lời sau mà họ được tick còn tớ thì không. Bạn nào biết thì giúp mình với ạ, chứ mình chăm hoài mà vẫn thua họ quá 😢

#h24cfs_255

Cho mik hỏi là box Đạo đức và Tự nhiên xã hội có đua top được không. Nếu được thì cho mình hỏi là bao nhiêu GP mới được top tuần vậy.

#h24cfs_256

Bỏ qua những câu bình luận sửa sai chút tý cũng được tick đi, đây mới là dễ kiếm GP nhất này:

https://hoc24.vn/cau-hoi/273n381tim-n.8266355339997

Chắc CTV lag máy hay trượt tay thôi thì mình không biết nhưng thật sự vậy kì kì. Không có war gì hết nhee :))

#h24cfs_257

https://hoc24.vn/vip/1992998981494

T có quen bạn nì được 1 thời gian không lâu. Hôm nay t lên đây để chia sẻ về bạn đó ạ! Ban đầu thì t có nhắn tin để hỏi 1 số bài tập, sau 1 thời gian thì bọn t làm bạn với nhau. Cái điều mà t thấy ở bạn đó là sự hòa đồng, t vốn hướng nội nhm khi nhắn tin với bạn được bạn chỉ nhiều điều về thế giới vẽ, 1 thế giới vẽ mà t chưa hiểu nhiều điều. T viết bài này mong c đọc được và cảm ơn c rất nhiều về điều đó!

#h24cfs_258

https://hoc24.vn/cau-hoi/vi-sao-cac-may-thiet-bi-co-khi-dong-luc-can-phai-duoc-bao-duong-dinh-ki.8251636233974

Không ghi Tham khảo vẫn được tick ạ?

#h24cfs_259

Bây giờ lỡ thích a họ thì làm s ạ 🥲?

#h24cfs_260

Mình cũng không muốn nói chuyện gì to tát nhưng mình muốn góp ý tới các giáo viên, CTVVIP của hoc24 ạ. Dạo này mình thấy một số CTV và CTVVIP tick không công bằng, có lần mình lướt dạo phần câu hỏi, mình thấy anh Nguyễn Lê Phước Thịnh hầu như câu nào anh ý cũng trả lời bên box Toán, mình khâm phục lắm. Nhưng đến về sau mình thấy có một số bạn mặc dù làm sau anh ý có 2,3 phút thôi nhưng cách trình bày của các bạn ý trình bày đầy đủ, rõ ràng còn anh ấy ghi mỗi cái giải thích cuối cùng hay chỉ ghi mỗi kết quả mà cũng được CTVVIP tick vậy ạ? Chúng ta phải ưu tiên cách trình bày trước chứ ạ? Và đôi khi bài làm thì rất dài, có lẫn lũy thừa trong đó nhưng anh ý không dùng latex mà bạn khác dùng, dù chỉ sau có vài phút mà anh ấy được CTVVIP tick vậy ạ?

#h24cfs_261

Mình là Phong, Link tài khoảng của em là " https://hoc24.vn/vip/15402430350973 "

Lần trước khi em làm CTV em có vi phạm một số điều nhưng em đã cố gắng rất nhiều để sửa đổi bản thân trong 1 tháng qua em làm rất chăm chỉ trong HOC24 ạ. Lần trước em bị BQT tạm hủy vai trò CTV em mong BQT có thể xem xét lại cho em làm CTV lại ạ em hứa sẽ không bao giờ tái phạm các lỗi của em nữa ạ. Em sẽ cố gắng hơn nữa ạ

#h24cfs_262

Mình có một trò chơi khá hay để chia sẽ với các bạn nha

Các bạn lấy số GP mình đang có sau đó chia cho số câu hỏi mình đã trả lời rồi nhân cho 100 sẽ ra được tỉ lệ phần trăm giữa câu trả lời và số GP mình đang có nè để xem bạn nào có tỉ lệ phần trăm cao nhất nha:

Công thức:

(số GP đang có : số câu hỏi đã trả lời) x 100 = ? %

----------------------------------------------------------------------------

Các bạn hãy gửi Cfs tại đây nhé: 👉 https://bom.so/UyOLjM 👈

Nhớ like và follow fanpage Cfs tụi mình luôn nha! 💖

https://www.facebook.com/profile.php?id=100091892927490

14
12 tháng 8 2023

Cũng muốn lên top..

12 tháng 8 2023

ké cfs 253