K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 4 2022

dg thi?

18 tháng 4 2022

K bài tập về nhà sắp phải nộp cho thầy 

18 tháng 11 2021

\(\Rightarrow A=2-\left(-3\right)\left(-6\right)+16=2-18+16=0\\ \Rightarrow B=-5+24+\left(-5\right).7=19+\left(-35\right)=-16\\ \Rightarrow C=78-\left(--5\right)+12-\left(-5\right)=78-5+12+5=90\)

Bài 3: 

1: =>2x=-5/3-1/2=-10/6-3/6=-13/6

hay x=-13/12

2: =>3/5x=1/7+3/5=5/35+21/35=26/35

hay x=26/3

3: =>-3x=5/6+3/4=10/12+9/12=19/12

hay x=-19/36

4: =>1/2x=3/7-5/4=12/28-35/28=-23/28

hay x=-23/14

5: =>1/4x=-3/5-7/5=-2

hay x=-8

6: =>3x=1/42+1/7=1/42+6/42=1/7

hay x=1/21

21 tháng 2 2022

bạn có chắc đúng ko ạ

AH
Akai Haruma
Giáo viên
27 tháng 6 2023

Lời giải:

a. 

$8+x=20$

$x=20-8=12$

$A=\left\{12\right\}$

b.

$x+3<5$

$x< 5-3$

$x<2$. Vì $x$ là số tự nhiên nên $x$ có thể là $0,1$

$B=\left\{0;1\right\}$

c.

$x+0=x$ (luôn đúng với mọi $x\in\mathbb{N}$

$C=\left\{x=k| k\in\mathbb{N}\right\}$

d. 

$25-x\leq 7$

$x\geq 25-7$

$x\geq 18$

$D=\left\{x=k|k\in\mathbb{N}, k\geq 18\right\}$

`@` `\text {Ans}`

`\downarrow`

`a)`

`8+x=20`

`=> x=20 - 8`

`=> x=12`

Vậy, `x=12`

`=> A = {12}`

`b)`

`x+3<5`

`=> x \in {0; 1}`

Vậy, `x \in {0; 1}`

`=> B = {0; 1}`

`c)`

`x+0=x`

`=> x=x (\text {luôn đúng})`

Vậy, `x` có vô giá trị `(x \in NN)`

`=> C = {x \in NN}`

`d)`

`25 - x \le 7`

`=> x \in {18; 19; 20; 21; 22; 23; 24; 25}`

`=> x \in {18 \le x \le 25}`

`=> D = {x \in NN` `|` `18 \le x le 25}`

28 tháng 5 2020

Đáp án đây nha:

1) \(-4\)

2) \(-2\)

3) \(43\)

4) \(-1\)

5) \(\orbr{\begin{cases}5\\-1\end{cases}}\)

6) \(\orbr{\begin{cases}23\\-17\end{cases}}\)

# Hok tốt #

26 tháng 4 2019

tổng của hai số lẻ liên tiếp là 636 . Tìm số bé hơn

26 tháng 4 2019

Bài 1:

\(\frac{3}{7}\cdot\frac{9}{2}-\frac{1}{14}\cdot\frac{1}{13}\)=\(\frac{27}{14}-\frac{1}{14}\cdot\frac{1}{13}\)

                                          = \(\frac{1}{14}\left(27-\frac{1}{3}\right)\)

                                         = \(\frac{1}{14}\cdot\frac{350}{13}\)=\(\frac{25}{13}\)

bài 2:\(\frac{5}{9}\cdot\frac{7}{13}+\frac{5}{9}\cdot\frac{9}{13}\cdot\frac{3}{13}\)\(\frac{5}{9}\cdot\frac{1}{13}\left(7+9\cdot\frac{3}{13}\right)\)

                                                            = \(\frac{5}{9}\cdot\frac{1}{13}\cdot\frac{94}{13}\)=\(\frac{470}{1521}\)

có j sai xin mn chỉ bảo!

7 tháng 9 2020

- Ví dụ 1: Khi tham gia giao thông, đến đoạn đường có đèn tín hiệu đèn giao thông thì ta phải quan sát đèn giao thông đang ở màu gì. Đèn xanh cho chúng ta biết được đi tiếp, đèn đỏ phải dừng lại ...

Ở ví dụ trên chúng ta đã thu nhận thông tin bằng cách quan sát đèn tín hiệu giao thông.

-Ví dụ 2: Khi nghe thấy tiếng trống trường báo vào lớp thì các học sinh đang chơi ngoài sân trường vào lớp ổn định chỗ ngồi chuẩn bị học môn học kế tiếp.

Ở ví dụ trên chúng ta đã thu nhận thông tin bằng cách nghe các thông tin từ tiếng trống trường báo vào lớp.

7 tháng 9 2020

- Ví dụ 1: Khi tham gia giao thông, đến đoạn đường có đèn tín hiệu đèn giao thông thì ta phải quan sát đèn giao thông đang ở màu gì. Đèn xanh cho chúng ta biết được đi tiếp, đèn đỏ phải dừng lại ...

Ở ví dụ trên chúng ta đã thu nhận thông tin bằng cách quan sát đèn tín hiệu giao thông.

-Ví dụ 2: Khi nghe thấy tiếng trống trường báo vào lớp thì các học sinh đang chơi ngoài sân trường vào lớp ổn định chỗ ngồi chuẩn bị học môn học kế tiếp.

Ở ví dụ trên chúng ta đã thu nhận thông tin bằng cách nghe các thông tin từ tiếng trống trường báo vào lớp.