K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 6 2020

Trả lời:

 a) Tổ chức /  Hỗ trợ Giáo dục trẻ em thiệt thòi Việt Nam.

 b)Hội / Bảo trợ trẻ em Thành Phố Hà Nội.

c) Liên minh /Quốc tế Cứu trợ trẻ em.

d) Tổ chức / Cứu trợ trẻ em của Thụy Điển.

20 tháng 6 2020

A) Tổ chức / Tỗ trợ Giáo dục trẻ em thiệt thòi Việt Nam 

B) Hội / bảo trợ trẻ em thành phố Hà Nội 

C) Liên minh / quốc tế cứu trợ trẻ em D) Tổ chức cứu trợ trẻ em của Thụy Điển 

Chúc bạn học tốt!!! 

9 tháng 4 2022

Bạn tham khảo nhé!

a. hội chữ thập đỏ quốc tế

→ Hội Chữ thập đỏ Quốc tế

b. liên minh quốc tế cứu trợ trẻ em

→ Liên minh Quốc tế cứu trợ trẻ em

c. tổ chức cứu trợ trẻ em của thụy điển

→ Tổ chức Cứu trợ trẻ em của Thụy Điển

d. tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa của liên hợp quốc (UNESCO)

→ Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO)

đại hội đồng cứu trẻ em

tổ chức cứu trợ trẻ em

liên minh quốc tế và liên hợp quốc 

bộ lao động _thương binh và xã hội

6 tháng 10 2019

* Phân tích tên thành các bộ phận:

- Liên hợp quốc

- Ủy ban / Nhân quyền / Liên hợp quốc

- Tổ chức / Nhi đồng / Liên hợp quốc

- Tổ chức / Quốc tế / về bảo vệ trẻ em

- Liên minh / Quõc tế / Cứu trợ trẻ em

- Tổ chức / Ân xá / Quốc tế

- Tổ chức / Cứu trợ trẻ em / của Thụy Điển

- Đại hội đồng / Liên hợp quốc

* Cách viết hoa:

- Viết hoa chữ cái đầu của mỗi bộ phận tạo thành tên đó!

- Bộ phận thứ ba là tên địa lí nước ngoài (Thụy Điển - phiên âm theo âm Hán việt — viết hoa chữ cái đầu của mỗi tiếng tạo thành tên đó (viết như viết tên riêng Việt Nam).

11 tháng 3 2018

a) Nhà hát Chèo Hà Nội.

b) Trường Mầm non Tư thục Ánh dương.

c) Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh.

d) Tổng cục Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

e) Tổng công ty Xây dựng Sông Đà.

g) Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc.

h) Quỹ Nhi đồng Liên hợp Quốc.

i) Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc,

11 tháng 3 2018

a Nhà hát Chèo Hà Nội

b Trường Mầm Non Tư thục Ánh Dương

c Nhà Xuất Bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh

d Tổng Cục Bưu chính Viễn thông Việt Nam

e  Tổng công ty xây dựng Sông Đà

g Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc 

h Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc

i Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc

2 tháng 4 2018

Với công nghệ hiện đại , xã hội thời kì cong nghệ 4.0 nền văn minh trong việc giáo dục và đào tạo của bộ giáo dục . Chúng em nay đã đc bước vào 1 ngôi trường mới với rất nhiều trang thiết bị hiện đại , 1 trong số đó phải kể tới máy chiếu . Máy chiếu giúp học sinh có những giờ hok rất hay và bổ ích . Đồng thời cx giúp thầy cô đỡ đc phần nào trong việc soạn và chuẩn bị nhưng tiết hok khó 

2 tháng 4

   

1 tháng 12 2017

Thông qua hoạt động nhân đạo, các em biết thêm những phận đời để kịp thời giúp họ từng bước khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Đến với diễn đàn tuổi học trò kỳ này, hãy cùng lắng nghe những suy nghĩ của các em học sinh về hoạt động nhân đạo nhé.

Hoạt động nhân đạo trong trường học được thực hiện dưới nhiều hình thức như: Xây dựng quỹ ủng hộ các bạn thuộc gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; quyên góp đồ dùng học tập cho các bạn học sinh vùng cao; tổ chức Trung thu cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa… Cô giáo Đặng Vũ Hoa, Tổng phụ trách Đội Trường THCS Phan Thiết (TP Tuyên Quang) cho biết, chuẩn bị chào đón năm học mới, vừa qua Liên đội nhà trường đã phát động chương trình quyên góp, ủng hộ quần áo, sách vở để gửi đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Kết quả, 100% đội viên trong nhà trường đều nhiệt tình tham gia, hưởng ứng. Toàn Liên đội đã góp được 2.114 kg phế liệu, 157 bộ quần áo, 67 bộ sách giáo khoa. Số tiền thu được từ bán phế liệu cùng quần áo, sách vở sẽ là món quà ý nghĩa đến với các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong trường và ở vùng sâu vùng xa.

Em Đỗ Hương Linh, lớp 8D, Trường THCS Phan Thiết chia sẻ, em hy vọng qua hoạt động nhân đạo sẽ góp phần giúp những bạn có hoàn cảnh khó khăn được đến trường. Đây là một hoạt động ngoại khóa tích cực mà em và các bạn đều tự nguyện tham gia. Qua đó, chúng em hiểu hơn về ý thức tiết kiệm, biết trân trọng những gì mình đang có, biết yêu thương và chia sẻ nhiều hơn. Một hoạt động khác mà em rất thích tham gia đó là chăm sóc, giúp đỡ các chú thương binh, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Em thấy mình trưởng thành hơn, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để từ đó tự nhủ bản thân mình cần phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Tại một số trường ở những vùng khó khăn, các em học sinh vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo. Em Nguyễn Thùy Linh, lớp 5A, Trường Tiểu học Bình Yên (Sơn Dương) chia sẻ, trường có rất nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn nào cũng cố gắng để tham gia các phong trào như Kế hoạch nhỏ, Góp gạo tới trường… Em luôn được thầy cô dạy: “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” nên mỗi ngày em đều cố gắng để có thể giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Liên đội của trường thường xuyên có đợt vận động các bạn đội viên góp gạo ủng hộ bạn nghèo, số gạo này là sự sẻ chia và là động lực để các bạn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Em Nguyễn Thị Thu Hương, lớp 4A, Trường Tiểu học An Khang (TP Tuyên Quang) cho biết, trong mỗi năm học, Liên đội đều phát động các đợt thi đua quyên góp sách vở cũ, đồ dùng học tập, phế liệu, giấy vụn. Em và các bạn trong lớp luôn nhắc nhở nhau để cùng thực hiện thật tốt, không chỉ thu gom được nhiều giấy vụn, vỏ lon rỗng mà qua mỗi hành động bạn nào cũng có ý thức hơn trong bảo vệ môi trường. Nhờ vậy mà sân trường, phòng học luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Hoạt động nhân đạo giúp các em học sinh được chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm và giá trị vật chất của mình với cộng đồng, giúp các em biết quan tâm hơn đến những người xung quanh, từ đó giáo dục các giá trị sống tốt đẹp cho học sinh như tinh thần tiết kiệm, biết tôn trọng, chia sẻ, cảm thông, yêu thương và sống có trách nhiệm.   

CHẮC VẬY HỲ ☺ !!!!!!!!!!

“Những chuyến đi không những giúp ta trưởng thành, mà còn có thể cho ta những trải nghiệm làm thay đổi đời người. Nhà đầu tư, tác giả, nhà từ thiện người Mỹ Adam Braun là một ví dụ điển hình. Sau khi tốt nghiệp đại học. Adam đi vòng quanh thế giới. Khi đến Ấn Độ, anh gặp một đứa trẻ đường phố, như hàng triệu đứa trẻ khác mà ta dễ dàng gặp trên đường phố ở Ấn Độ....
Đọc tiếp

“Những chuyến đi không những giúp ta trưởng thành, mà còn có thể cho ta những trải nghiệm làm thay đổi đời người. Nhà đầu tư, tác giả, nhà từ thiện người Mỹ Adam Braun là một ví dụ điển hình. Sau khi tốt nghiệp đại học. Adam đi vòng quanh thế giới. Khi đến Ấn Độ, anh gặp một đứa trẻ đường phố, như hàng triệu đứa trẻ khác mà ta dễ dàng gặp trên đường phố ở Ấn Độ. Anh hỏi cậu bé muốn gì nhất trên thế giới này. Câu trả lời làm Adam kinh ngạc: một chiếc bút chì. Adam lấy trong ba lô ra một chiếc bút chì đưa cho cậu bé. Nhưng câu trả lời vẫn ở mãi trong đầu Adam đến khi anh quay lại Mỹ, làm việc tại một công ty tư vấn ở Phố Wall. Và nó là động lực để anh nghỉ làm, thành lập tổ chức phi lợi nhuận mang tên Pencils of Promise. Đến nay, cùng với sự hỗ trợ của những người cộng sự, Adam đã xây dựng được hơn 300 ngôi trường dành cho trẻ em nghèo tại các quốc gia đang phát triển trên toàn thế giới. Khi tình cờ biết được câu chuyện của Adam Braun, tôi càng tin chắc rằng những chuyến đi có sức mạnh thay đổi đời người.”

4
25 tháng 9 2018

bn viết j thế 

mk ko hiểu j cả

25 tháng 9 2018

CÂU CHUYỆN HAY ĐÓ BẠN.

MỖI GÀY BẠN ĐĂNG TRUYỆN LÊN CHO MN CÙNG GIẢI TRÍ ỌC NHÉ.BẠN NÊN ĐĂNG TRUYỆN CƯỜI Ý.

MK CHỈ GÓP Ý THÔI. CẢM ƠN BẠN NHIỀU.

K MK NHA.

~GIÚP MK LÊN 200 ĐIỂM NHA CÁC BẠN~

18 tháng 4 2018

Trường/Tiểu học/PhanBội Châu

Trường/Trung học phổ thông/Chu Văn An

Công ty/Điện lực/Hà Nội

Sở/Giáo dục/và/Đào tạo 

Đội/Thanh tra giao thông

13 tháng 5 2019

1.

Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

2. ngoan ngoãn, hiền lành, tinh nghịch, chăm chỉ, lười biếng, vui vẻ …

3.Nha em co em be tinh nghich

4.miik ko hieu ro