K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

giả sử A nói đúng=>A;B nhận số 1

E nói A nhận được số 1=>E nói đúng=>E nhận được số 1

B nhận được số 1 nên nói đúng=>C nhận số -1

C nhận được số -1=>C nói sai=>D nhận được số 1

=>D nói đúng;mà A và E nhận cùng số 1 nên cùng dấu=>D nói sai

=>mâu thuẫn với nhau

=>A nói sai=>A nhận số -1

=>B nhận số -1

=>C nhận số 1

=>D nhận số -1

D luôn nói sai=>A và E cùng dấu

=>E nhận số -1

=>tổng 5 số là:

-1+(-1)+1+(-1)+(-1)=-4

13 tháng 9 2015

Nó ghi là trúng thưởng từ hãng dầu gội "Em Gội Anh Xả"       

29 tháng 5 2015

Do A và E nhân được hai số trai dấu mà A nhận được số 1 => E nhận được số -1

Vậy tổng các số mà 5 bạn nhận được là:A+B+C+D+E = 1+1-1-1-1=-1

29 tháng 5 2015

khờ o kho sắc khó

10 tháng 1 2022

mik chưa học tần số nha

bao h mik học mik trả lời

15 tháng 3 2022

mình gấp lắm rồi các bạn ơi

 

15 tháng 3 2022

mik làm ko làm  biểu đồ đoạn thẳng dc ko bạn ???

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :8 7 5 6 6 4 55 6 7 8 3 6 25 6 7 3 2 7 62 9 6 7 5 8 5a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?c) Lập bảng tần số, nhận xét.2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:Số cân...
Đọc tiếp

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :

8 7 5 6 6 4 5

5 6 7 8 3 6 2

5 6 7 3 2 7 6

2 9 6 7 5 8 5

a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?

b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?

c) Lập bảng tần số, nhận xét.

2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:

Số cân nặng (x) 28 30 31 32 36 45

Tần số (n)         10 4 1 a b 3               N =20

Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32 kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg

3/Cho ∆ABC cân tại A có đường trung tuyến AD. Biết AB = 5cm, BC = 8cm.

a) Chứng minh ∆ADB = ∆ADC.

b) Chứng minh AD vuông góc BC.

c) Tính độ dài đoạn thẳng AD .

4/Cho ∆DEF vuông tại D có E = 60 độ , tia phân của E cắt DF tại M, kẻ MN vuông góc EF (N thuộc EF).

a) Tính số đo F.

b) Chứng minh ∆EDM = ∆ENM.

c) ∆EDN là tam giác gì? Vì sao?

d) Biết ED = 3√3 cm, MD = 3cm. Tính độ dài đoạn thẳng MF.

1