K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu hỏi 1:Tập hợp các giá trị của  để biểu thức  có giá trị bằng 0 là {}. (Nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần,cách nhau bởi dấu ";" )Câu hỏi 2:Tìm A ; B biết A.(x - 3) + B.(x + 1) = 3x - 1 với mọi x. Trả lời:   (A;B) = () (Nhập các giá trị theo thứ tự,cách nhau bởi dấu ";")Câu hỏi 3:Bậc của đa thức  là Câu hỏi 4:Cho biểu thức .Tập hợp các giá trị của  để  nguyên là {}. (Nhập các giá...
Đọc tiếp

Câu hỏi 1:


Tập hợp các giá trị của  để biểu thức  có giá trị bằng 0 là {}. 
(Nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần,cách nhau bởi dấu ";" )

Câu hỏi 2:


Tìm A ; B biết A.(x - 3) + B.(x + 1) = 3x - 1 với mọi x. 
Trả lời:   (A;B) = () 
(Nhập các giá trị theo thứ tự,cách nhau bởi dấu ";")

Câu hỏi 3:


Bậc của đa thức  là 

Câu hỏi 4:


Cho biểu thức .
Tập hợp các giá trị của  để  nguyên là {}. 
(Nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần, cách nhau bởi dấu ";" )

Câu hỏi 5:


Tổng các hệ số của đa thức  sau khi thu gọn là 

Câu hỏi 6:


Cho đa thức . 
Biết . Khi đó giá trị biểu thức  bằng 

Câu hỏi 7:


Một tam giác với độ dài ba cạnh là các số nguyên và chu vi bằng 8. 
Vậy độ dài ba cạnh là  
(Nhập theo thứ tự tăng dần,cách nhau bởi dấu ";" )

Câu hỏi 8:


Tam giác ABC vuông cân tại A , AB = cm, phân giác AD. Khi đó AD = cm.

Câu hỏi 9:


Tam giác ABC vuông tại A trung tuyến AM; AB = 6cm, AC = 8cm. 
Khi đó AM = cm

Hãy điền dấu >; < ; = vào chỗ ... cho thích hợp nhé !

Câu hỏi 10:


Cho tam giác ABC vuông tại A. Khi đó ta có AH + BC  AB + AC

 

2
22 tháng 2 2016

Thiếu đề nhiều quá bạn ơi!

1 tháng 3 2016

thiếu đề quá trời luôn

15 tháng 3 2022

a.- dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài tập của các hs lớp 7 
   - số các giá trị ở đây là 9
b. 

thời gian(x)1  4  5   6   7   8   9   10   11
Tần số(n)1  2  3   6   4   8   5    2     1    N=32

-Mốt ở đây là 8
-  X= 1+1.4+2.5+3.6+6.7+4.8+8.9+4.10+2.11+1:32
     = 2.6.8.12.11.16.13.12.12:32
     = tự tính trong máy tính nhen^^
c.  tự lm cái này rất dễ :)

 

26 tháng 8 2015

cách 1: A= 35/6 -31/6 -19/6 = -15/6 =-5/2

CÁCH 2: A= 6 -2/3 +1/2 -5 -5/3+ 3/2 -3+7/3 -5/2 

=( 6 - 5 - 3) + (-2/3 - 5/3 +7/3) + (1/2 +3/2 - 5/2)

= - 2 + 0 +  -1/2 = - 5/2

5 tháng 8 2017

Cách 1: Tính giá trị từng biểu thức trong ngoặc

 A= 

Cách 2: Bỏ dấu ngoặc rồi nhóm các số hạng thích hợp

A =  

   = (6-5-3) -

   = -2 -0 -  = - (2 + ) = -2     

23 tháng 8 2015

Cách 2:

\(A=\left(6-\frac{2}{3}+\frac{1}{2}\right)-\left(5+\frac{5}{3}-\frac{3}{2}\right)-\left(3-\frac{7}{3}+\frac{5}{2}\right)\)

\(=\left(\frac{36}{6}-\frac{4}{6}+\frac{3}{6}\right)-\left(\frac{30}{6}+\frac{10}{6}-\frac{9}{6}\right)-\left(\frac{18}{6}-\frac{14}{6}+\frac{15}{6}\right)\)

\(=\frac{36}{6}-\frac{4}{6}+\frac{3}{6}-\frac{30}{6}-\frac{10}{6}+\frac{9}{6}-\frac{18}{6}+\frac{14}{6}-\frac{15}{6}\)

\(=\frac{36-4+3-30-10+9-18+14-15}{6}\)

\(=-\frac{15}{6}=-\frac{5}{2}\)

5 tháng 10 2023

Bài 1: 

a, \(\dfrac{-x-2}{3}\) = - \(\dfrac{6}{7}\)

      - \(x\) - 2 = - \(\dfrac{18}{7}\)

         \(x\)      = - 2 + \(\dfrac{18}{7}\)

         \(x\)      = - \(\dfrac{4}{7}\)

 

 

5 tháng 10 2023

Bài b,  \(\dfrac{4}{7-x}\) = \(\dfrac{1}{3}\)

            12 = 7 - \(x\)

            \(x\)  = 7 - 12 

            \(x\)  = -5 

 

8 tháng 4 2017

Cách 1: Tính giá trị từng biểu thức trong ngoặc

A=

Cách 2: Bỏ dấu ngoặc rồi nhóm các số hạng thích hợp

A =

= (6-5-3) -

= -2 -0 - = - (2 + ) = -2

9 tháng 4 2017

Lời giải:

Cách 1: Tính giá trị từng biểu thức trong ngoặc

A=

Cách 2: Bỏ dấu ngoặc rồi nhóm các số hạng thích hợp

A =

= (6-5-3) -

= -2 -0 - = - (2 + ) = -2

17 tháng 9 2017

câu B: vì /3.x+1/ lớn hơn hoặc bằng 0

suy ra /3.x+1/ +1/4 lớn hơn hoặc bằng 0+1/4

suy ra B lớn hơn hoặc bằng 1/4

vậy Bmin là 1/4

câu C vì / 5-3.x / lớn hơn hoặc bằng 0

suy ra /5-3.x/ +1 lớn hơn hoặc bằng 0+1

suy ra C lớn hơn hoặc bằng 1

Vậy Cmin là 1

câu D vì /4+1/2.x/ lớn hơn hoặc bằng 0

suy ra /4+1/2.x/ +7 lớn hơn hoặc bằng 0+7

suy ra D lớn hơn hoặc bằng 7 

vậy Dmin là 7

17 tháng 9 2017

nhớ k nha