Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ông ấy đi đến cửa hàng 1 đổi một nửa đến cửa hàng kia đợi một nửa có đúng ko nếu đúng thì tick mình nha
ông qua của hàng 2 đổi 90 đôla được 100 đồng nước đó.
Trong 10 ngày, mổi ngày xài 1 đồng, sau 10 ngày còn 90 đồng
Sau đó ổng đi qua cửa hàng 1 đổi 90 đồng nước đó được 100 đôla
Mình thích nhóm đó và tất cả thành viên trong nhóm
Tick nha mình chưa được tick lần nào đâu
Mình chỉ thích Five Nights at Freddy's thôi. Mấy cái kia xin miễn
Người ta có thể sản xuất phân đạm từ nitơ trong không khí. Coi không khí gồm nitơ và oxi. Nitơ sôi ở -196oC, còn oxi sôi ở -183oC. Để tách nitơ ra khỏi không khí, ta tiến hành như sau:
A. Dẫn không khí vào dụng cụ chiết, lắc thật kỹ sau đó tiến hành chiết sẽ thu được nitơ.
B. Dẫn không khí qua nước, nitơ sẽ bị giữ lại, sau đó đun sẽ thu được nitơ.
C. Hóa lỏng không khí bằng cách hạ nhiệt độ xuống dưới -196oC. Sau đó nâng nhiệt độ lên đúng -1960C, nitơ sẽ sôi và bay hơi.
D. Làm lạnh không khí, sau đó đun sôi thì nitơ bay hơi trước, oxi bay hơi sau
con chim thứ 2 chết từ trc rồi
con chim thứ 3 sợ quá bay đi
Con con chim thứ 2 bị chết máy nên không bay được
Con chim thứ 3 thì vẫn bihf thường nên sợ quá bay đi
* Tl mik với mgn >3<
Học kì I số học sinh giỏi bằng số phần số học sinh cả lớp là:
\(1\div\left(1+5\right)=\frac{1}{6}\)(học sinh cả lớp)
Học kì II số học sinh giỏi bằng số phần số học sinh cả lớp là:
\(3\div\left(3+7\right)=\frac{3}{10}\)(học sinh cả lớp)
Số học sinh giỏi tăng thêm bằng số phần số học sinh cả lớp là:
\(\frac{3}{10}-\frac{1}{6}=\frac{2}{15}\)(học sinh cả lớp)
Số học sinh cả lớp là:
\(4\div\frac{2}{15}=30\)(học sinh)
Số học sinh giỏi của lớp đó ở học kì I là:
\(30\times\frac{1}{6}=5\)(học sinh)
Số học sinh giỏi của lớp đó ở học kì II là:
\(5+4=9\)(học sinh)
Coi số học sinh còn lại (số học sinh không đạt giỏi) trong học kỳ I là 1.
Số học sinh lớp 6B có bằng:
\(\frac{1}{5}+1=\frac{6}{5}\) (số học sinh còn lại)
Trong học kỳ I, số học sinh giỏi bằng:
\(\frac{1}{5}\div\frac{6}{5}=\frac{1}{6}\) (số học sinh cả lớp)
Coi số học sinh còn lại (số học sinh không đạt giỏi) trong học kỳ II là 1.
Số học sinh lớp 6B có là :
\(\frac{3}{7}+1=\frac{10}{7}\) (số học sinh còn lại)
Trong học kỳ II, số học sinh giỏi bằng:
\(\frac{3}{7}\div\frac{10}{7}=\frac{3}{10}\)(số học sinh cả lớp)
4 bạn học sinh bằng:
\(\frac{3}{10}-\frac{1}{6}=\frac{2}{15}\) (số học sinh cả lớp)
Số học sinh lớp 6B có là:
\(4\div\frac{2}{15}=30\) (học sinh)
Số học sinh giỏi học kỳ I là:
\(30\times\frac{1}{6}=5\) (học sinh)
Số học sinh giỏi học kỳ II là:
\(30\times\frac{2}{15}=4\) (học sinh)
Đáp số: 4 học sinh
So với thùng A thì thùng B có thể chứa được số dầu là:
1 - 2/5 = 3/5 (thùng A).
Thùng C có thể chứa được số dầu là:
1 - 5/9 = 4/9 (thùng A).
Cả 2 thùng có thể chứa được số dầu nhiều hơn thùng A là:
(3/5 + 4/9) - 1 = 2/45 (thùng A).
2/45 số dầu thùng A chính là 4 lít dầu.
Do đó số dầu ở thùng A là:
4 : 2/45 = 90 (lít).
Thùng B có thể chứa được là:
90 x 3/5 = 54 (lít).
Thùng C có thể chứa được là:
90 x 4/9 = 40 (lít).
T i c k nha
Bài giải:
So với thùng A thì thùng B có thể chứa được số dầu là:
1 - 2/5 = 3/5 (thùng A).
Thùng C có thể chứa được số dầu là:
1 - 5/9 = 4/9 (thùng A).
Cả 2 thùng có thể chứa được số dầu nhiều hơn thùng A là:
(3/5 + 4/9) - 1 = 2/45 (thùng A).
2/45 số dầu thùng A chính là 4 lít dầu.
Do đó số dầu ở thùng A là:
4 : 2/45 = 90 (lít).
Thùng B có thể chứa được là:
90 x 3/5 = 54 (lít).
Thùng C có thể chứa được là:
90 x 4/9 = 40 (lít).
Tôi okkkkkkk
hú??
j đấy cưng???