K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

trong cuộc họp lớp đầu năm Giang đề nghị bầu Minh làm lớp trưởng, vì bạn Minh chăm học, học giỏi, lại thường giúp đỡ bạn bè. Theo em, Giang có nên kể vắn tắt một vài thành tích của Minh để thuyết phục các bạn trong lớp hay không ?

Theo tui là có

17 tháng 9 2019

ai mà ko bt nhưng mà Giang phải thuyết phục ra sao

Trong suốt những năm tháng học dưới mái trường mến yêu, người mà em kính mến nhất đó là cô Thanh. Đó là người đã mang lại cho em những tình cảm cao quý của một người cô giáo đối với học sinh.Em còn nhớ rõ, năm em học lớp hai, ngày đầu tiên cô Thanh bước vào lớp với dáng vẻ rất hiền hậu. Cô còn trẻ lắm, dáng cô thanh mảnh, nhỏ nhắn và rất dễ thương. Cô rất thương yêu học...
Đọc tiếp

Trong suốt những năm tháng học dưới mái trường mến yêu, người mà em kính mến nhất đó là cô Thanh. Đó là người đã mang lại cho em những tình cảm cao quý của một người cô giáo đối với học sinh.

Em còn nhớ rõ, năm em học lớp hai, ngày đầu tiên cô Thanh bước vào lớp với dáng vẻ rất hiền hậu. Cô còn trẻ lắm, dáng cô thanh mảnh, nhỏ nhắn và rất dễ thương. Cô rất thương yêu học sinh. Ngày nắng cũng như ngày mưa, cô chưa bao giờ đi dạy trễ hoặc nghỉ dạy ngày nào. Cô luôn dịu dàng với học sinh nhưng rất nghiêm túc trong giảng dạy. Những giờ ra chơi, nếu có bạn nào không hiểu bài, cô ân cần ở lại lớp giảng cho từng bạn. Những bạn nam hay đùa nghịch, phá phách cô nhẹ nhàng nhắc nhở. Cô thường lấy những mẩu chuyện vui, có ích để giáo dục chúng em. Bạn nào có lỗi cô chỉ khuyên răn chứ không hề la mắng. Còn bạn nào học yếu cô luôn quan tâm đặc biệt để bạn ấy tiến bộ hơn. Vì thế chúng em ai cũng yêu quý cô, xem cô như người mẹ thứ hai của mình.

Em còn nhớ có một hôm, khi học xong tiết cuối bỗng nhiên em bị sốt, người nóng ran. Cô đã không ngại đường xa chở em về nhà, báo cho mẹ em biết bệnh tình của em. Sau đó em nghỉ học mấy ngày để bình phục do vị sốt siêu vi. Dù không đi học những bữa nào cô cũng đến thăm em và phân công các bạn thay phiên chép bài cho em. Chỗ nào em không hiểu cô sẽ giảng lại tường tận. Bạn nào có hoàn cảnh gia đình khó khăn cô cũng giúp đỡ, có khi còn đóng tiền học phí dùm cho một bạn trong lớp có hoàn cảnh mồ côi ba mẹ ở với bà ngoại. Trong lớp ai cũng quý mến cô, ngày Nhà giáo Việt Nam chúng em tặng quà cho cô cô chỉ cười bảo: “Món quà quý nhất với cô đó là kết quả học tập thật giỏi của các em đó!” Ngoài việc dạy kiến thức ở trường, cô còn dạy cho chúng em kĩ năng múa hát, rất vui.

Giờ đây, tuy đã xa cô nhưng em vẫn nhớ mãi từng nụ cười, ánh mắt, giọng nói dịu dàng của cô. Cô đã truyền cho một một tấm lòng nhân hậu, dạy em biết cách yêu thương và quan tâm đến mọi người, tin yêu cuộc đời. Em tự hứa với lòng sẽ học thật giỏi để cho cô vui lòng,trở thành con ngoan, trò giỏi và một người có ích cho xã hội. Cô là tấm gương sáng để học sinh chúng em noi theo.

10
7 tháng 11 2016

very well!

7 tháng 11 2016

hay, thật cảm động

8 học sinh giỏi tương ứng với 2/3 - 2/7 = 8/21 ( số học sinh lớp 6D )

Số học sinh = tự tính

Số học sinh giỏi từ HK1 = tự tính nốt

Đã bắt đầu một năm mới với những học trò và đối với những bạn lớp 6 như chúng ta . Phải nói lời tạm biệt với những bạn bè , thầy cô , ngôi trường thân yêu này đối với các bạn ấy thật buồn . Nhưng có bạn khi chuyển trường vào học cấp 2 cũng có bạn học cũ cấp 1 học chung thì sướng rồi . Nhưng có những bạn vừa phải nói lời tạm biệt tất cả bạn  bè vừa phải chuyển...
Đọc tiếp

Đã bắt đầu một năm mới với những học trò và đối với những bạn lớp 6 như chúng ta . Phải nói lời tạm biệt với những bạn bè , thầy cô , ngôi trường thân yêu này đối với các bạn ấy thật buồn . Nhưng có bạn khi chuyển trường vào học cấp 2 cũng có bạn học cũ cấp 1 học chung thì sướng rồi . Nhưng có những bạn vừa phải nói lời tạm biệt tất cả bạn  bè vừa phải chuyển đến 1 ngôi trường cấp 2 xa lạ không quen biết ai cả . Vì điều kiện gia đình nên không thể học trường cấp 2 mà các bạn cũ mình cùng học , những giọt nước mắt bắt đầu rơi càng rơi không ngừng thật xót xa và đau buồn . Nhưng không phải vậy là không tốt , vì như thế sẽ giúp cho chúng ta không sợ gì và quen được càng nhiều bạn mới và hãy mong rằng sẽ có ngày họ sẽ gặp lai bạn của họ và đó cũng chính là thử thách mà con người chúng ta phải trải qua trong cuộc sống này . Cũng như chúng ta đang tham gia ( GIÚP TÔI GIẢI TOÁN ) vậy đấy tham gia để chúng ta có thể rèn luyện môn toán hay hơn và giỏi hơn . Mong các bạn hãy giới thiệu bạn bè có điều kiện tham gia nhé !

0
21 tháng 3 2016

ta có : 2/3 = 4/6

Như vậy nếu vẽ trên sơ đồ thì tổng số HS của kì I và II = 10 phần bằng nhau.

=> 4 HS tương ứng với: ( 7-6) : (4-3) = 1 phần ( Vì số HS không đổi mà chỉ tăng, giảm ở 2 vế )

=> Tổng số HS là 4.10= 40 ( BẠN )

30 tháng 4 2017

bài làm

 baì 12 :                         giải 

                               Số học sinh khá là:

                                  40 nhân 45 chia 100 = 18 ( học sinh )

                               Số học sinh trung bình là 

                                    18 nhân 5 chia 6 = 15 ( học sinh )

                                Số học sinh giỏi là 

                                      40 _ 18 _ 15 = 7 (học sinh )

                         Vậy lớp 6A có 7 học sinh gỏi

                                           có 18 học sinh khá

                                           có 15 học sinh trung bình

Bài 13 :                                    giải 

                    5 học sinh đạt loai giỏi cuối năm của lớp 6A bằng :

                              1/3 - 2/9 = 1/9 (số học sinh cả lớp )

                    Số học sinh lớp 6A là :

                               5 : 1/9 = 45 ( học sinh ) 

            Vậy lớp 6A có 45 học sinh 

Bài 14 :                         giải

                có 2 cách :

 cách 1 : 

                         ta thấy tử các phân số của biểu thức A đều là 1 

                         mà mẫu của chúng lại cao hơn 1 

                                    từ đó kết luận A < 1 

                         mà 1< 2 suy ra : A < 2

  cách 2 :

         ta có : 

                       1/1 mũ 2 = 1 ; 1/2 mũ 2 < 1/1x2 ; 1/3 mũ 2 < 1/2x3 ; ......; 1/50 mũ 2 < 1/49x50

         suy ra : A = 1/1 mũ 2 + 1/2 mũ 2 + 1/3 mũ 2 +....+ 1/50 mũ 2 < 1+ ( 1/1x2 + 1/2x3 +.....+ 1/49x50 )

                         = 1 + ( 1 - 1/2 +1/2 - 1/3 +....+ 1/49 - 1/50 )

                         = 1 + ( 1 -1/50 )

                         = 2 - 1/50 < 2 

          suy ra A < 2

ak câu cuối đơn giản như đan rổ

Có thể xếp thành 8 hàng vì 8 là ước của 40 và 7<8<9

a,số học sinh giỏi là : 45x2/5=18(h/s)

số học sinh khá là:(45-18)x4/9=12(h/s)

số học sinh trung bình là:45-12-18=15(h/s)

b,số học sinh của lớp là:45+5=50(h/s)

số h/s giỏi kỳ I so với số h/s cả lớp kỳ I là:(18x100%):45=40%

số h/s giỏi kỳ II so với so h/s cả lớp là:40%+8%=48%

 số h/s giỏi kỳ II là:48%x50:100=24(h/s)

cần số học sinh là:24-18=6(h/s)