K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 11 2015

mk chịu thui, lp mk múa bài "Cô giáo em là hoa êban"

nhảy dân vũ 2 bài "Việt Nam ơi"

và " Bố ơi mình đi đâu thế"

z đó

6 tháng 11 2015

Bài Nhớ ơn thầy cô hoặc bài Lời thầy năm xưa. Bn vô Youtube mà xem, múa đẹp lắm đấy !

25 tháng 11 2016

B E D F C A 50 40 140 H

Kéo dài AB, AB và FC cắt nhau tại H

Vì AB vuông với AC nên BAC = 90 độ

Ta có: BAC + CAH = 180 độ( kề bù)

=> 90 + CAH = 180

=> CAH = 180 - 90

=> CAH = 90

Áp dụng tính chất tổng 3 góc của 1 tam giác ta có:

HAC + ACH + AHC = 180

=> 90 + 40 + AHC = 180

=> 130 + AHC = 180

=> AHC = 180 - 130

= 50

Suy ra góc AHC = EAB = 50 độ

mà 2 góc này ở vị trí so le trong

=> EB // FC → ĐPCM

 

5 tháng 10 2018

Số hs của 2 lớp là

35 + 40 = 75(hs)

Mỗi hs góp số tiền là:

1875000 : 75 = 25000(đồng)

Lớp 7A góp số tiền là:

25000 . 35 = 875000(đồng)

Lớp 7B góp số tiền là:

25000 . 40 = 1000000(đồng)

Đ/s: .............................

5 tháng 10 2018

dap an 

1 000 000 dong

nha

7 tháng 12 2019

gọi (d) y=x 0 y x 1 2 1 -1 2 -2

Thay x=1=>y=1=> (1;1)

Thay x=2=>y=2=> (2;2)

gọi (d1) y=-2x

Thay x=-1=> y=2=> (-1;2)

Thay x=1=>y=-2=> (1;-2)

11 tháng 9 2016

rảnh ( cái này là web học mà đâu phải mạng xã hội )

11 tháng 9 2016

Cấp 2 mặc dù Trường Quốc Gia nhưng trg k tổ chức

\(\left|x-\frac{1}{3}+\frac{4}{5}\right|=\left|-3,2+\frac{2}{5}\right|\)

\(\Rightarrow x-\frac{1}{3}+\frac{4}{5}=-3,2+\frac{2}{5}\)

\(\Rightarrow x-\frac{1}{3}+\frac{4}{5}=-\frac{14}{5}\)

\(\Rightarrow x-\frac{1}{3}=-\frac{14}{5}-\frac{4}{5}\)

\(\Rightarrow x-\frac{1}{3}=-\frac{18}{5}\)

\(\Rightarrow x=\frac{-49}{15}\)

1 tháng 11 2015

ko lo học toàn lo chuyện bao đồng

 

1 tháng 11 2015

Năm nay trường mình đón chuẩn vào 20/11 nên không thi văn nghệ, chỉ tập cho mỗi lớp 1 đội chào mừng thôi.

nhieu nguoi k ma khong co bao cao sai pham nha

bạn phải được k nhìu trong một ngày nhé !

k mình nha !

2 tháng 6 2017

Ta có \(abc=13ac\)

\(\Rightarrow\frac{abc}{ac}=13\)

\(\Rightarrow b=13\)

Thế vào đề bài, ta có:

\(13ac=13ac\)

Vậy ac có thể là bất kì số nào

Suy ra ac không thể xác định

Kết luận: abc có thể là bất kì số nào (biết b = 13)

15 tháng 8 2017

Hi hi, bạn học lớp mấy vậy.' _

 '

13 tháng 10 2021

bn đăng lại đi chúng mk giải cho