K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 4 2020

đủ 5 bạn là mình xóa bài viết để up câu hỏi mới nhe!

10 tháng 4 2019

yes

10 tháng 4 2019

bts se co 7 bai

2 tháng 5 2020

1 Big bang

2 Kwon Ji yong

3 Úc

4 YG

5 Kim tae huyng

6 Leader rap dance

7 Có . Có

8 G dragon

9 có 2 thành viên

10 Ko biết

Fandom miền Tây của BTS thuê cả quán net cày view cho idol, chơi lớn vậy ai chơi lại?TAD, THEO HELINO 20:32 13/04/2019Chia sẻ209 BÌNHLUẬNĐã qua rồi cái thời ngồi bục mặt cả ngày chỉ cày được vài ba view, nhìn cảnh tượng này bạn sẽ hiểu vì sao MV mới của BTS lại có lượt xem khủng như thế Đến hẹn lại lên, BTS đã tái xuất đấu trường Kpop với MV mới mang tên "Boy With Love" - ca khúc chủ đề...
Đọc tiếp

Fandom miền Tây của BTS thuê cả quán net cày view cho idol, chơi lớn vậy ai chơi lại?

TAD, THEO HELINO 20:32 13/04/2019Chia sẻ209 BÌNH
LUẬN

Đã qua rồi cái thời ngồi bục mặt cả ngày chỉ cày được vài ba view, nhìn cảnh tượng này bạn sẽ hiểu vì sao MV mới của BTS lại có lượt xem khủng như thế

Đến hẹn lại lên, BTS đã tái xuất đấu trường Kpop với MV mới mang tên "Boy With Love" - ca khúc chủ đề trong album "Map of the Soul: Persona" vào 16 giờ ngày 12/4 (giờ Hàn Quốc). Ngay từ khi nhá hàng fan với hình ảnh, trailer, các ARMY ( tên fandom BTS) đã đứng ngồi không yên và hứa hẹn sẽ lật đổ kỷ lục mà Blackpink đã đạt được vài ngày trước.

📷

Không thua kém đợt "Idol" mới ra mắt, MV mới của BTS còn có tốc độ tăng view cực mạnh.

Chỉ trong 24 giờ đầu tiên phát hành, nhóm nhạc đã vượt qua 56,7 triệu view của MV Kill this love - Blackpink với con số "khủng" 78 triệu lượt xem. Không chỉ các fan quốc tế mà người hâm mộ Việt cũng đã cố gắng rất nhiều để góp phần tạo nên thành tích cho BTS.

Đã qua rồi cái thời cả ngày bục măt chỉ nhận về vài ba view, fandom ARMY tại miền Tây khiến dân mạng bất ngờ trước việc... thuê nguyên dàn máy tính quán net để mở nhạc Boy With Love.

Bằng chứng là loạt ảnh các fan từ trai đến gái, từ lớn đến nhỏ thậm chí có những bạn còn vừa đi học về còn mặc áo dài vẫn vào cày view được chủ quán net đăng tải. Khỏi phải nói, hành động này đã khiến anh chàng chủ quán có một ngày "ấm bụng" với thu nhập kha khá.

Cùng xem qua hình ảnh "nóng 100 độ" của quán net trong những ngày vừa qua:

📷📷📷📷

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh cũ nhằm câu like ăn theo sự kiện ra mắt MV vì có những màn hình máy tính chiếu lại bài hát cũ. Lý giải cho câu hỏi này, nhiều fan BTS cho biết: "Việc xem nhiều MV xoay vòng để tránh ghi nhận view ảo từ Youtube, đồng thời đẩy view cho những MV cũ".

📷📷📷

Với sự huy động lực lượng một cách hùng hậu của mình, hình ảnh của fandom BTS tại miền Tây đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Tammy Nguyễn: "Thế mới nói ARMY không làm thì thôi, chứ đã làm là thiên hạ chỉ còn biết ngưỡng mộ. BTS từ giờ cứ việc chăm ra MV vì cày view đã có fan lo rồi!"

Nana Nguyễn: "Ngày xưa fan SNSD, Bigbang, DBSKK, Super Junior,... làm gì có tiền và điều kiện để cày view. Mỗi lần bật lên nghe thưởng thức nhạc chứ có dám bao cả quán chỉ để cày view như này."

B. Tuyết: "Nhưng mà cày view thế này để làm gì nhỉ? Không hiểu lắm. Cũng là fan Kpop nhưng chưa bao giờ cày view."

Lúvie: "Nhiều anh chị comment ở đây lạ quá, tiền người ta người ta làm gì kệ người ta. Không ai nuôi ai bữa nào thì thôi đừng chỉ trích".

Ảnh: Facebook Chương Nguyễn

Tin tức hot nek các army

0
Tuần hoành tráng của Blackpink bao gồm buổi biểu diễn ở Coachella, xuất hiện trên biển quảng bá ở quảng trường Thời gian. Là nữ nghệ sĩ kpop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội, nhóm nhận được sự chú ý đáng ngưỡng mộ khi trên bảng quảng cáo, tên họ đứng cao hơn cả Kacey Musgraves, Ella Mai và một vài tên tuổi quen thuộc với người Mỹ hơn.Trước đó, họ làm nên lịch sử trên BXH Billboard...
Đọc tiếp

Tuần hoành tráng của Blackpink bao gồm buổi biểu diễn ở Coachella, xuất hiện trên biển quảng bá ở quảng trường Thời gian. Là nữ nghệ sĩ kpop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội, nhóm nhận được sự chú ý đáng ngưỡng mộ khi trên bảng quảng cáo, tên họ đứng cao hơn cả Kacey Musgraves, Ella Mai và một vài tên tuổi quen thuộc với người Mỹ hơn.

Trước đó, họ làm nên lịch sử trên BXH Billboard khi EP Kill This Loveđứng thứ 24 trên Billboard 200 với 19.000 đơn vị album tương đương và đĩa đơn cùng tên đứng thứ 41 trên Hot 100, màn ra mắt cao nhất trên BXH của một nhóm nhạc nữ kpop.

Bốn thành viên của Blackpink – Lisa 22 tuổi, Rose 22 tuổi, Jennie 23 tuổi và Jisoo 24 tuổi – đều là những nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời, thực hiện những vũ đạo mạnh mẽ khi rap-hát phần lớn bằng tiếng Hàn nhưng vẫn mang tới rung cảm lớn cho khán giả Mỹ nhờ giai điệu bắt tai.

Tài năng của họ còn được hãng Interscope chống lưng khi họ ký hợp đồng với nhóm năm 2018, hợp tác với YG Entertainment để quản lý nhóm cũng như sản xuất, phát hành nhạc.

Nhờ cộng đồng người hâm mộ hùng hậu, tên tuổi Blackpink ngày một quen thuộc với khán giả. MV Kill This Love, phát hành hôm 4/4, đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Ariana Grande khi đạt 56,7 triệu lượt xem trong 24h đầu.

link : https://thethaovanhoa.vn/giai-tri/tam-quen-bts-di-blackpink-moi-la-nghe-si-kpop-moi-lam-nen-lich-su-n20190706123658609.htm

0
18 tháng 2 2019

I am your hope ~ And you are my hope ______ i am J-hope.....niềm hi vọng của Mii là Hope đó!!!!

18 tháng 2 2019

hazz

hôm nay các Bé ARMY lép ui tổ chức SN cho HOBI đó

Bảy thành viên BTS– Rap Monster, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook– là một cách cửa cho rất nhiều người muốn khám phá về thế giới lấp lánh của K-pop. Họ là những đề tài được bàn luận nhiều nhất gần đây trên các video reaction trên YouTube và trong khi nhiều fan cảm thấy đây là một cách dành cho các YouTuber để làm tăng danh tiếng của nhóm, đó cũng từng là phương pháp số một để...
Đọc tiếp

Bảy thành viên BTS– Rap Monster, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook– là một cách cửa cho rất nhiều người muốn khám phá về thế giới lấp lánh của K-pop. Họ là những đề tài được bàn luận nhiều nhất gần đây trên các video reaction trên YouTube và trong khi nhiều fan cảm thấy đây là một cách dành cho các YouTuber để làm tăng danh tiếng của nhóm, đó cũng từng là phương pháp số một để thổi bùng cơn bão “Gangnam Style”, như MV single “Dope” năm 2015 hay “Blood, Sweat and Tears” năm 2016 là một vài ví dụ điển hình về việc sản xuất âm nhạc dành cho những ngôi sao tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, như Rap Monster giải thích, để trở thành một cây cầu kết nối giữa các văn hóa không phải là một nhiệm vụ đơn giản. “Chúng tôi chưa từng kỳ vọng vào điều đó, bạn biết mà,” cậu ấy nói, dù cho đó là một niềm vinh dự, nhưng đó là một trách nhiệm khá lớn cho một nhóm nhạc đang trong độ tuổi hai mươi như họ. “Nếu chúng tôi là những người đầu tiên được giới thiệu tại phương Tây và Ấn Độ và Châu Âu, điều đó sẽ khiến chúng tôi nghĩ rằng, ‘Được thôi, chúng tôi sẽ làm tốt hơn’.” Với sức ảnh hưởng của nhóm trong thị trường âm nhạc toàn cầu hiện nay với tư cách là đại diện cho đất nước họ, thực sự áp lực rất lớn. “Chúng tôi cảm thấy áp lực nặng nề. Nó khá lớn.”

3

Bn là ARMY hả!? Mk cx là ARMY nek

3 tháng 5 2019

ko

đăng để thỏa mãn nhu cầu của một người