K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 2 2017

Ta thấy: /-9/ = 9

-/-9/ = -9

-/-2015/ = -2015

-2015 < -11 < -10 < -9 < 0 < 9 < 10 < 12 < 23

=> Các số theo thứ tự từ bé đến lớn là: -/-2015/; -11; -10; -/-9/; 0 /-9/; 10; 12; 23

24 tháng 1 2017

Ta có :             I-9I = 9 

                       -I-9I = -9

                       -I-2015I= -2015

Vì :-2015< -11<-10<-9<0<9<10<12<23

Vậy sắp xếp theo thứ tự tăng dần là : -I-2015I;-11;-10;-I-9I;0;I-9I;10;12;23

k mk nha bạn

24 tháng 1 2017

ta viết lại:-11;12;-10;9;23;0;-9;10;-2015

sắp xếp:-2015;-11;-10;-9;0;9;10;12;23

15 tháng 4 2020

1, -2015; -11; -10; -9; 0; 9; 10; 12; 23

2, -1000; -100; -43; -15; 0; 105; 1000

Thứ tự tăng dần :\(-|-2015|;-11;-10;-|-9|;0;|-9|;10;12;23\)

31 tháng 12 2017

-11 , 12 , -10 , |−9|, 23 , 0 , -|−9| , 10 , -|−2015|

-11 , 12 , -10 , 9 , 23 , 0 , -9 , 10 , -2015

Theo thứu tự tăng dần là: -2015, -11, -10, -9, 0, 9, 10, 12, 23

Vậy: -|−2015|, -11, -10, -|-9|, 0, |-9|, 10, 12, 23

23 tháng 3 2018

1)                -15 < -1 < 0 < 3 < 5 < 8

2)                2000 > 10 > 4 > 0 > -9 > -97

26 tháng 12 2021

a)Khoảng cách mỗi số là 19- 17= 2
                                   21- 19= 2
Số phần tử của tập hợp A là 
              (2017 -17) : 2 +1 
               =1001

26 tháng 12 2021

B = {2; 3; 5; 7}

18 tháng 6 2019

Tương tự 3. HS tự làm

6 tháng 1 2016

-|-2015|; -11;-10 ;-|-9| ; 0;|-9| ; 10;12;23

6 tháng 1 2016

-|-2015| = -2015

|-9|=9

-|-9|=-9

thứ tự: -|-2015|;-11;-10;-|-9|;0;|-9|;10;12;23

16 tháng 12 2015

a)-15;-1;0;3;5;8
b)2000;10;4;0;-9;-97

5 tháng 1 2021

a, -15; -1; 0; 3; 5; 8

b, 2000; 10; 4; 0; -9; -97

11 tháng 1 2017

− 10 ; − 9 ; − 1 ; 0 ; 5 ; − 8 ; + 9 ; 10

Sơ đồ con đường

Lời giải chi tiết

B1: Biến đổi các số đã cho về dạng cơ bản.

B2: So sánh giữa các số với nhau.

B3: Sắp xếp theo yêu cầu của đề bài.

− 8 = 8 + 9 = 9  

So sánh: − 10 < − 9 < − 1 < 0 < 5 < − 8 < + 9 < 10

Sắp xếp theo thứ tự tăng dần là:  − 10 ; − 9 ; − 1 ; 0 ; 5 ; − 8 ; + 9 ; 10