K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 10 2021

máy mình hơi yếu nên không cài được ide nha mình làm ide online nha

undefined

 

17 tháng 9 2021

program hinhtron;

var r:real;

const pi=3.14;

begin

clrscr;

Write('Nhapbankinh:');readln(r);

Writeln('Dientichhinhtronla:',pi*r*r);

readln

end.

 

hacker cũng phải hỏi ư :((

 

Lâu rồi ko lên hoc24, vừa lên thấy bài hay ngay mới hay chứ

Thuật toán:

t=1 thì ko nói rồi do dễ quá

Khi t=2 thì ta có 2 biến dem0 và dem1 để giữ số các số 0 và 1

Nếu dem1<vt cần tìm thì số đó ko thể là số 1=>writeln(0)

Ngược lại thì số đó là 1=>writeln(1)

Code:

Program kth;
uses crt;
var n,i,t,x,q,dem1,dem0:integer;
    a:array[1..100000] of Byte;
    f1,f2:text;
Begin
    clrscr;
    assign(f1,'kth.inp'); reset(f1);
    assign(f2,'kth.out'); rewrite(f2);
    read(f1,n,q);
    for i:=1 to n do
        begin
            read(f1,a[i]);
            dem1:=dem1+ord(a[i]=1);
            dem0:=dem0+ord(a[i]=0);
        end;
    for i:=1 to q do
        begin
            read(f1,t,x);
            case t of
                 1:begin
                       if a[x]=1 then
                          begin
                              dec(dem1); inc(dem0);
                          end
                       else
                          begin
                              inc(dem1); dec(dem0);
                          end;
                       a[x]:=1-a[x];
                   end;
                 2:writeln(f2,1*ord(dem1>=x)+0*ord(dem1<x));
            end;
        end;
    Close(f1);
    close(f2);
End.

*Note:ord(bool) giống như khi làm trong C++,tức:

-Khi bool=true thì ra 1

-Khi bool=false thì ra 0

Thực hiện bài tập lớn về lập trình Python. Mô tả bài toán:Dữ liệu đầu vào: Tệp phần mềm bảng tính chứa dữ liệu là điểm tổng kết các môn học của lớp 11A, gồm các cột: Họ và đệm, Tên, Điểm Toán, Điểm Ngữ văn, Điểm Tin học,... Để đơn giản, ta chưa xét cột Họ và đệm và giả thiết mỗi ô trong cột Tên là một từ, không có dấu cách; các tên cột bỏ bớt chữ “Điểm” và chỉ còn một từ cho...
Đọc tiếp

Thực hiện bài tập lớn về lập trình Python. Mô tả bài toán:Dữ liệu đầu vào: Tệp phần mềm bảng tính chứa dữ liệu là điểm tổng kết các môn học của lớp 11A, gồm các cột: Họ và đệm, Tên, Điểm Toán, Điểm Ngữ văn, Điểm Tin học,... Để đơn giản, ta chưa xét cột Họ và đệm và giả thiết mỗi ô trong cột Tên là một từ, không có dấu cách; các tên cột bỏ bớt chữ “Điểm” và chỉ còn một từ cho ngắn gọn. Kết quả (KQ) đầu ra:

KQI – Phân tích kết quả học tập của từng học sinh: điểm trung bình chung, điểm cao nhất; điểm thấp nhất, số lượng điểm thuộc các mức (Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt). Ghi lưu thành tệp văn bản “phantich_theoHS.txt”.

KQ2 – Phân tích kết quả học tập theo từng môn học; ghi lưu thành tệp văn bản "phantich_theoMon.txt".

a) Danh sách sắp xếp điểm mỗi môn học theo thứ tự giảm dần, kèm tên học sinh.

b) Điểm cao nhất, điểm thấp nhất, trung bình cộng, tỉ lệ phần trăm điểm theo các mức: Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt.

KQ3 – Lập danh sách học sinh để xét khen thưởng; ghi lưu thành tệp văn bản “xetKhenThuong.txt” gồm hai cột Tên, chamDiem. Quy tắc chấm điểm:

a) Cứ mỗi điểm môn học đạt mức Tốt, chamDiem được cộng thêm 1 điểm.

b) Mỗi điểm môn học dưới mức Khá, chamDiem bị trừ 1 điểm.

Yêu cầu kết quả:Với mục đích luyện kĩ năng lập trình, mỗi nhóm cần hoàn thành hai sản phẩm chương trình SP#1 và SP#2 với yêu cầu như sau:

- SP#1: tự viết các hàm (mô đun) chương trình, kế thừa những kết quả lập trình đã có được đến nay.

– SP#2: sử dụng tối đa các hàm đã có sẵn trong Python để hoàn thành nhiệm vụ.

1
19 tháng 8 2023

Tham khảo:

Tổ chức thực hiện:

– Lập các nhóm dự án, mỗi nhóm khoảng 5 đến 6 học sinh; chọn nhóm trưởng. - Cả nhóm cùng thực hiện Nhiệm vụ 1:

+ Đọc hướng dẫn để biết cách phân tích, lựa chọn và thiết kế các hàm. Hướng dẫn chỉ là gợi ý, không bắt buộc phải theo.

+Thảo luận, đưa ra thiết kế cuối cùng sau các sửa đổi, điều chỉnh.

- Dựa trên danh sách các hàm cần thực hiện, xác định các nhiệm vụ cụ thể; phân công mỗi nhiệm vụ (các bài thực hành tiếp theo) cho 1 đến 2 học sinh đảm nhiệm.

– Nhóm trưởng phụ trách tích hợp các kết quả thành chương trình hoàn chỉnh với sự cộng tác của các thành viên khác, dưới sự hỗ trợ của thầy, cô giáo.

28 tháng 10 2021

program text;
uses crt;
var i:integer;
    a,b,c,ha,hb,hc,p,S:real;
    X,Y:array[1..3] of integer;
Begin
   clrscr;
   Writeln('Nhap toa do cac dinh A, B, C:');
   for i:= 1 to 3 do readln(X[i],Y[i]);
   a:=sqrt(sqr(X[2]-X[3])+sqr(Y[2]-Y[3]));
   b:=sqrt(sqr(X[1]-X[3])+sqr(Y[1]-Y[3]));
   c:=sqrt(sqr(X[2]-X[1])+sqr(Y[2]-Y[1]));
   p:= (a+b+c)/2;
   S:= sqrt(p*(p-a)*(p-b)*(p-c));
   Writeln('Dien tich cua tam giac la: ',S:0:4);
   ha:=2*S/a;
   hb:=2*S/b;
   hc:=2*S/c;
   writeln('ha = ',ha:0:2,' hb = ',hb:0:2,' hc = ',hc:0:2);
   readln;
end.

29 tháng 10 2021

uses crt;

var xa,ya,xb,yb,xc,yc,p,s,ab,bc,ac:real;

begin

clrscr;

readln(xa,ya,xb,yb,xc,yc);

ab:=sqrt(sqr(xa-xb)+sqr(ya-yb));

ac:=sqrt(sqr(xa-xc)+sqr(ya-yc));

bc:=sqrt(sqr(xb-xc)+sqr(yb-yc));

p:=(ab+bc+ac)/2;

s:=sqrt(p*(p-ab)*(p-ac)*(p-bc));

writeln(s:4:2);

readln;

end.