K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 4 2018

ai nhanh tay tôi cho 4

12 tháng 4 2018

Vì A=\(\frac{12}{3n-1}\)\(\Rightarrow12⋮3n-1\Rightarrow3n-1\)là Ư(12)

Mà Ư(12) ={1;-1;2;-2;3;-3;4;-4;6;-6;12;-12}

Ta lập bảng

3n-11-12-23-34-46-612-12
  n /  01  / /  / /-1 / / /   /

vậy n\(\in\){0;1;-1}

chúc bạn học tốt nha !

10 tháng 3 2018

Ta có :   \(3n-1⋮n-1\)

\(\Leftrightarrow3n-3+2⋮n-1\)

\(\Leftrightarrow3.\left(n-1\right)+2⋮n-1\)

\(\Leftrightarrow2⋮n-1\)

\(\Leftrightarrow n-1\inƯ\left(2\right)\)

Mà \(Ư\left(2\right)=\left\{1;-1;2;-2\right\}\)

\(\Rightarrow n-1\in\left\{1;-1;2;-2\right\}\)

\(\Rightarrow n\in\left\{2;0;3;-1\right\}\)

Vậy \(n\in\left\{2;0;3;-1\right\}\)

Chúc bạn học giỏi !!! Tham khảo cách của mk nha !!! 

10 tháng 3 2018

3n-1 chia het cho n-1

=> 3(n-1)+2 chia het cho n-1

=> n-1 thuoc uoc cua 2

=> n=0;2;3;-1

Bài 1: Cho A=2x+15x√+18x+3x√–18+3x+4x√+12x–3x√–5–8x–15x√2xx√–11x+15x√1) Rút gọn biểu thức2) Tính A tại x=2+5–√−−−−−−√3+2–5–√−−−−−√3Bài 2:1) Tìm tất cả các số tự nhiên n sao cho số n4–3n2+1 là số nguyên tố.2) Tìm tất cả các số tự nhiên x;y sao cho x2+16x+1=y2.Bài 3:1) Giải phương trình: x+1−−−−−√+2x+2=x–1+1–x−−−−√+31–x2−−−−√2) Cho a,b,c không âm...
Đọc tiếp

Bài 1: Cho A=2x+15x√+18x+3x√–18+3x+4x√+12x–3x√–5–8x–15x√2xx√–11x+15x√
1) Rút gọn biểu thức
2) Tính A tại x=2+5–√−−−−−−√3+2–5–√−−−−−√3
Bài 2:
1) Tìm tất cả các số tự nhiên n sao cho số n4–3n2+1 là số nguyên tố.
2) Tìm tất cả các số tự nhiên x;y sao cho x2+16x+1=y2.
Bài 3:
1) Giải phương trình: x+1−−−−−√+2x+2=x–1+1–x−−−−√+31–x2−−−−√
2) Cho a,b,c không âm thỏa mãn a+b+c=3.
a) Chứng minh rằng: a2+3a+5−−−−−−−−−√≥5a+136
b) Tìm giá trị nhỏ nhất của a2+3ab+5b2−−−−−−−−−−−−√+b2+3bc+5c2−−−−−−−−−−−√+c2+3ca+5a2−−−−−−−−−−−−√
Bài 4: Cho hình vuông ABCD có tâm là O. Điểm E thuộc cạnh BC. Gọi F là giao điểm của tia AE và đường thẳng CD. G là giao điểm của DE và BF.
a) Chứng minh rằng 1AE2+1AF2=1AB2

b) Chứng minh CG⊥AF
c) Gọi H là giao điểm của OE và BF. Tìm vị trí của điểm E để diện tích tam giác HAD đạt giá trị lớn nhất.
Bài 5: Có bảy số 0 và một số 1 được điền vào 8 đỉnh của một hình lập phương (mỗi số điền vào 1 đỉnh). Mỗi bước thay đổi số là cộng thêm 1 vào các số ở cùng 1 cạnh nào đó của hình lập phương trên. Hỏi có thể thu được tất cả các số ở cả 8 đỉnh đều bằng nhau không? Vì sao?

 

1
6 tháng 7 2018

ủa bạn cái này phải là toán lớp 9 mới đúng chứ!

27 tháng 10 2021

Những câu bạn khoanh là đằng sau would đã có động từ stop chia dạng V nguyên rồi

Còn động từ Ving đằng sau là do đứng sau stop

27 tháng 10 2021

Bạn ơi 

Exercise 2 : Viết lại các câu sau, giữ nguyên nghĩa1/ The man spoke too fast for us to understand. The man didn't ...............2/ She is very old so she can't dance beautifully. She is too .....................3/ Your writing is so small that I can't read it.Your writing .............4/ To learn English is easy. It is .........................................................5 / They think speaking French is difficult. They think .....................6/ It isn't easy to start looking...
Đọc tiếp

Exercise 2 : Viết lại các câu sau, giữ nguyên nghĩa

1/ The man spoke too fast for us to understand.

 The man didn't ...............

2/ She is very old so she can't dance beautifully.

 She is too .....................

3/ Your writing is so small that I can't read it.

Your writing .............

4/ To learn English is easy.

 It is .........................................................

5 / They think speaking French is difficult.

 They think .....................

6/ It isn't easy to start looking for a job at his age.

 Starting ..................

7 / He is very old, so he can't apply for that job.

 He is too...................

8 / They ran too fast, so we couldn't catch them.

 They ran too ...............

9 / She spoke too quickly for me to understand.

 She didn't ..........

10 / Mrs Hoa was too weak to go to work yesterday.

 Mrs Hoa wasn't ...........

11/ It is too cold, so we can't go out.

 It is ............................................

12/ He couldn't move the piano because it was too heavy.

 The piano was ..

13 / Mrs Hoa was the last person who came to visit him.

 Mrs Hoa..............

1
4 tháng 10 2021

1/ The man spoke too fast for us to understand.

 The man didn't ..... speak slowly enough for us to understand..........

2/ She is very old so she can't dance beautifully.

 She is too ......old to dance beautifully...............

3/ Your writing is so small that I can't read it.

Your writing .....is too small for me to read........

4/ To learn English is easy.

 It is ...........easy to learn English...............................................

5 / They think speaking French is difficult.

 They think .......it is difficult to speak English...............

6/ It isn't easy to start looking for a job at his age.

 Starting ..........looking for a job at his age isn't easy .........

7 / He is very old, so he can't apply for that job.

 He is too... old to apply for that job................

8 / They ran too fast, so we couldn't catch them.

 They ran too .....fast for us to catch ..........

9 / She spoke too quickly for me to understand.

 She didn't .....speak slowly enough for me to understand......

10 / Mrs Hoa was too weak to go to work yesterday.

 Mrs Hoa wasn't ....strong enough to go to work yesterday.......

11/ It is too cold, so we can't go out.

 It is .........such a cold weather that we can't go out....................................

12/ He couldn't move the piano because it was too heavy.

 The piano was ..too heavy for him to move

13 / Mrs Hoa was the last person who came to visit him.

 Mrs Hoa....was the last person to come to visit him..........

15 tháng 6 2018

Tổng số hạt trong M2X là 140, ta có:

\(\Rightarrow2\left[2P\left(M\right)+N\left(M\right)\right]+2P\left(X\right)+N\left(X\right)=140\)

\(\Leftrightarrow4P\left(M\right)+2P\left(X\right)+2N\left(M\right)+N\left(X\right)=140\) (1)

Số hạt mang điện nhiều hơn không mang điện là 44:

\(\Rightarrow4P\left(M\right)+2P\left(X\right)-\left[2N\left(M\right)+N\left(X\right)\right]=44\) (2)

Số khối của M{+} nhiều hơn X{2-} là 23:

\(\Rightarrow P\left(M\right)+N\left(M\right)-\left[P\left(X\right)+N\left(X\right)\right]=23\)

\(\Leftrightarrow P\left(M\right)-P\left(X\right)+N\left(M\right)-N\left(X\right)=23\) (3)

Tổng số hạt trong M{+} nhiều hơn trong X{2-} là 31:

\(\Rightarrow2P\left(M\right)+N\left(M\right)-1-\left[2P\left(X\right)+N\left(X\right)+2\right]=31\)

\(\Leftrightarrow2\left[P\left(M\right)-P\left(X\right)\right]+N\left(M\right)-N\left(X\right)=31\) (4)

Lấy (1) + (2) , ta có:

\(\Rightarrow8P\left(M\right)+4P\left(X\right)=184\) (5)

Lấy (4) - (3), ta có:

\(\Rightarrow P\left(M\right)-P\left(X\right)=11\) (6)

Từ 5; 6 \(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}P\left(M\right)=9\\P\left(X\right)=8\end{cases}}\)

\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}M\text{ là }Kali\left(K\right)\\X\text{ là }Oxi\left(O\right)\end{cases}}\)

\(\Rightarrow M_2X\text{ là }K_2O\)

15 tháng 6 2018

Số hạt mang điện trong hợp chất là (140+44)/2=92(hạt);

Số hạt mang điện trong M là (92-22)/2=35(hạt);

Số hạt mang điện trong X là (35+22)=57(hạt);

15 tháng 5 2021

Phải, vì sau động từ khiếm khuyết chỉ có thể là một động từ nguyên mẫu không "to".