K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 1 2016

chỉ e cách giải thích đc kh ạ ? 

15 tháng 3 2022

a. Dấu hiệu là Thời gian giải xong một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7

b Bảng tần số

Giá trị (x)Tần số (n)
103
134
157
176
 N= 20

 

M\(_0=15\)

c. Số trung bình cộng  thời gian giải xong một bài toán của mỗi học sinh lớp 7 là

X=\(\dfrac{\left(10.3\right)+\left(13.4\right)+\left(15.7\right)+\left(17.6\right)}{20}\)\(\dfrac{289}{20}\)=14,45

d. Biểu đồ đoạn thẳng:

 

25 tháng 1 2022

 

 

 

25 tháng 1 2022
 a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
   Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/  
Giá trị (x)       5        7           8          9          10            14 
Tần số (n)     4        3            8         8           4              3         N= 30

Nhận xét: 
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút

c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút

d/ Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9

e/ Dựa vào những biểu đồ ví dụ trong SGK và bảng tần số bạn tự vẽ biểu đồ nhé
bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp 7D đc ghi lại trg bảng sau :giá trị ( x ) 012345678910 tần số ( n )0000247151064N = 48a) dấu hiệu quan tâm là j ? số các giá trị là bao nhiu ? mốt của dấu hiệu?b) tính số trung bình cộng điểm kiểm tra môn toán ? số trung bình cộng đó có thể làm đậi diện cho dấu hiệu ko ? c) biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ?bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp...
Đọc tiếp

bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp 7D đc ghi lại trg bảng sau :

giá trị ( x ) 012345678910 
tần số ( n )0000247151064N = 48

a) dấu hiệu quan tâm là j ? số các giá trị là bao nhiu ? mốt của dấu hiệu?

b) tính số trung bình cộng điểm kiểm tra môn toán ? số trung bình cộng đó có thể làm đậi diện cho dấu hiệu ko ? 

c) biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ?

bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp 7D đc ghi lại trg bảng sau :

giá trị ( x ) 012345678910 
tần số ( n )0000247151064N = 48

a) dấu hiệu quan tâm là j ? số các giá trị là bao nhiu ? mốt của dấu hiệu?

b) tính số trung bình cộng điểm kiểm tra môn toán ? số trung bình cộng đó có thể làm đậi diện cho dấu hiệu ko ? 

c) biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ?

1
21 tháng 2 2022

giúp mik ik mừ mọi ng ~

bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp 7D đc ghi lại trg bảng sau :giá trị ( x ) 012345678910 tần số ( n )0000247151064N = 48a) dấu hiệu quan tâm là j ? số các giá trị là bao nhiu ? mốt của dấu hiệu?b) tính số trung bình cộng điểm kiểm tra môn toán ? số trung bình cộng đó có thể làm đậi diện cho dấu hiệu ko ? c) biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ?bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp...
Đọc tiếp

bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp 7D đc ghi lại trg bảng sau :

giá trị ( x ) 012345678910 
tần số ( n )0000247151064N = 48

a) dấu hiệu quan tâm là j ? số các giá trị là bao nhiu ? mốt của dấu hiệu?

b) tính số trung bình cộng điểm kiểm tra môn toán ? số trung bình cộng đó có thể làm đậi diện cho dấu hiệu ko ? 

c) biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ?

bài 1 : điểm kiểm tra môn toán ( hệ 2) của hs lớp 7D đc ghi lại trg bảng sau :

giá trị ( x ) 012345678910 
tần số ( n )0000247151064N = 48

a) dấu hiệu quan tâm là j ? số các giá trị là bao nhiu ? mốt của dấu hiệu?

b) tính số trung bình cộng điểm kiểm tra môn toán ? số trung bình cộng đó có thể làm đậi diện cho dấu hiệu ko ? 

c) biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ?

4
21 tháng 2 2022

tra google ik

21 tháng 2 2022

mé, z lun