K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Số cân nặng của mỗi học sinh trong một lớp 7 được ghi lại trong bảng sau: (làm tròn đến kg) 36        36        38        34        38        40        36        37        36        3932        34        35        32        45        33        39        38        34        3835        37        36        37        37        36        36        37        35        4036        38        37        37        33        37        39        35        36        39 1. Dấu...
Đọc tiếp

Số cân nặng của mỗi học sinh trong một lớp 7 được ghi lại trong bảng sau: (làm tròn đến kg)

 

36        36        38        34        38        40        36        37        36        39

32        34        35        32        45        33        39        38        34        38

35        37        36        37        37        36        36        37        35        40

36        38        37        37        33        37        39        35        36        39

 

1. Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?

2. Lập bảng “tần số” và nêu một vài nhận xét?

3. Tính số trung bình cộng?

4. Tìm mốt của dấu hiệu?

5. Hãy biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng?

1
23 tháng 4 2020

1)Dấu hiêu là : số cân nặng của mỗi bạn học sinh trong lớp 7.số các giá trị là 40.số các giá trị khác nhau là 10 .

2) trung bình cộng 36,575

Tự vẽ bảng tần số và biểu đồ nha.

Học tốt!!!

30 tháng 6 2023

\(S=3+3^2+3^3+3^4+3^5+3^6+3^7+3^8+3^9\\ =\left(3+3^2+3^3\right)+3^3.\left(3+3^2+3^3\right)+3^6.\left(3+3^2+3^3\right)\\ =39+3^3.39+3^6.39\\ =-39.\left(-1-3^3-3^6\right)⋮\left(-39\right)\)

30 tháng 6 2023

S = 3 + 32 + 33 + 34 + 35 + 3+ 37 + 38 + 39

S = ( 3 + 32 + 33 ) +3+ 35 + 36 + 37 + 38 + 3

S = 39 + 34 + 35 + 36 + 37 + 38 + 39

Vì 39 ⋮ -39

<=> S ⋮ -39

18 tháng 5 2022

a) Dấu hiệu là: số cân nặng của 20 học sinh trong một lớp 

b) Số các giá trị: 20 giá trị 

c) Giá trị có tần số lớn nhất là 32

=> Mốt của dấu hiệu bằng 32

18 tháng 5 2022

a,dấu hiệu ở đây là số cân nặng của mỗi h/s (làm tròn đến kg) trong 1 lớp 

b,số giá trị là:20

c,M=36

 

18 tháng 5 2022

a) Dấu hiệu là: số cân nặng của 20 học sinh trong một lớp 

b) Số các giá trị: 20 giá trị 

c) Giá trị có tần số lớn nhất là 32

=> Mốt của dấu hiệu bằng 32

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :8 7 5 6 6 4 55 6 7 8 3 6 25 6 7 3 2 7 62 9 6 7 5 8 5a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?c) Lập bảng tần số, nhận xét.2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:Số cân...
Đọc tiếp

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :

8 7 5 6 6 4 5

5 6 7 8 3 6 2

5 6 7 3 2 7 6

2 9 6 7 5 8 5

a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?

b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?

c) Lập bảng tần số, nhận xét.

2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:

Số cân nặng (x) 28 30 31 32 36 45

Tần số (n)         10 4 1 a b 3               N =20

Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32 kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg

3/Cho ∆ABC cân tại A có đường trung tuyến AD. Biết AB = 5cm, BC = 8cm.

a) Chứng minh ∆ADB = ∆ADC.

b) Chứng minh AD vuông góc BC.

c) Tính độ dài đoạn thẳng AD .

4/Cho ∆DEF vuông tại D có E = 60 độ , tia phân của E cắt DF tại M, kẻ MN vuông góc EF (N thuộc EF).

a) Tính số đo F.

b) Chứng minh ∆EDM = ∆ENM.

c) ∆EDN là tam giác gì? Vì sao?

d) Biết ED = 3√3 cm, MD = 3cm. Tính độ dài đoạn thẳng MF.

1
 Câu 1: Số cân nặng của 20 HS (làm tròn đến kg) trong một lớp được ghi lại như sau: Số cân nặng  (x) 28 30 31 32 36 45 Tần số (n) 3 3 5 6 2 1 a) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu ? A. 9                              B. 8 C. 7 D. 6 b) Có tất cả bao nhiêu giá trị của dấu hiệu ? A. 35 B. 20 C. 36 D. 29 c) Mốt của dấu hiệu là: A. 28 B. 30 C. 31             D. 32 Câu 2: Tuổi nghề( năm) của một số công nhân trong một phân...
Đọc tiếp

 

Câu 1: Số cân nặng của 20 HS (làm tròn đến kg) trong một lớp được ghi lại như sau: 

Số cân nặng  (x) 

28 

30 

31 

32 

36 

45 

Tần số (n) 

a) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu ? 

A. 9                              B. 8 C. 7 D. 6 

b) Có tất cả bao nhiêu giá trị của dấu hiệu ? 

A. 35 B. 20 C. 36 D. 29 

c) Mốt của dấu hiệu là: 

A. 28 B. 30 C. 31             D. 32 

Câu 2: Tuổi nghề( năm) của một số công nhân trong một phân xưởng được ghi lại trong bảng sau: 

Điểm (x) 

10 

Tần số (n) 

a) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu ? 

A. 9                       B. 8 C. 7 D. 6 

b) Có tất cả bao nhiêu giá trị của dấu hiệu ? 

A. 20 B. 24 C. 25 D. 26 

c) Mốt của dấu hiệu là: 

A. M0 = 7 B. M0 = 6 C. M0 = 2 D. M0 = 5 

 

Câu  3: Điểm kiểm tra môn Văn của 20 bạn học sinh được liệt kê trong bảng sau: 

Giá trị  

 

Tần số  

Hãy chọn chữ cái in hoa đứng trước kết quả đúng 

a) Số các giá trị của dấu hiệu 

A. 10 B. 7 C. 20 D. 12 

b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là 

A. 5 B. 6 C. 20 D. 8  

c) Giá trị có tần số nhỏ nhất là: 

A. 6 B. 7 C. 8 D. 9 

d) Số trung bình cộng của dấu hiệu là: 

A. 7,4 B. 6,4 C. 7,8 D. 6,8 

e) Mốt của dấu hiệu là: 

A. 9 B. 8 C. 7 D. 6 

f) Điểm cao nhất là : 

A. 7 B. 8 C. 9 D. 10 

g) Điểm thấp nhất là:  

A. 1 B. 2 C. 3 D. 4 

h) Điểm chiếm tỉ lệ nhiều nhất là: 

A. 5 B. 6 C. 7 D. 8

1

1:

a: D

b: B

c: D

2:

a: A

b: C

c: C

Câu 36: A

Câu 37: D

Câu 38: C

Câu 39: C

Câu 40: B

Câu 41: D

17 tháng 1 2022

thank bạn nhìu , không biết tí nx bạn còn online khum , nếu còn vô chỉ bài mình nha :3