K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

24 tháng 5 2018

Từ dãy số liệu ta có bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp sau đây:

 

c) Cộng các tần suất của năm lớp [500;600), [600;700), [700;800), [800;900) và [900;1000) ta được . Đáp án là B.

20 tháng 4 2019

Từ dãy số liệu ta có bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp sau đây:

b)   b) Cộng các tần suất của bốn lớp [300;400), [400;500), [500;600), [600;700) ta được 15+ 12,5+ 5+ 2,5 = 35. Đáp án là B

28 tháng 8 2019

Chọn C.

Bảng phân bố tần số - tần suất

Dựa vào bảng phân bố tần số; tần suất trên ta thấy có 3 lớp có tần suất không bé hơn 17,5% là lớp thứ 2;3 và lớp thứ 4.

1 tháng 2 2017

Chọn A.

Bảng phân bố tần số - tần suất

Dựa vào bảng trên ta thấy lớp 3 có tần số và tần suất cao nhất; lớp 5 có tần số; tần suất thấp nhất.

Lớp 2 và 4 có cùng tần số và tần suất.

8 tháng 8 2017

Ta có bảng phân bố tần số ghép lớp sau:

Nhìn vào bảng ta thấy L 4  có tần số lớn nhất.

15 tháng 5 2019

Chọn B

Do  kích thước mẫu N = 18 là số chẵn nên  số trung vị là trung bình cộng của 2 giá trị đứng ở vị trí thứ 9 và thứ 10

2 tháng 10 2019

Chọn A.

Để tính số trung bình ta ghi lại số liệu theo bảng tần số:

Vậy số trung bình gần với số  42 nhất.

5 tháng 9 2019

Chọn A.

Đơn vị điều tra: Điểm kiểm tra môn Toán của lớp 10A

Liệt kê số điểm của 44 học sinh lớp 10A nên kích thước mẫu của số liệu là 44.

19 tháng 9 2018

Đơn vị điều tra: một hsinh lớp 10.

Do lớp học có 22 nữ và 20 nam nên lớp có  tất cả 42 học sinh . Do đó; kích thước của mẫu số liệu: 42

Chọn D