![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
- 27/1=81/3 (Ngược lại)
- 3/9=27/81 (Ngược lại)
- 27/9=3/1 (Ngược lại)
- 81/9=27/3 (Ngược lại)
- 1/27=3/81 (Ngược lại)
\(\dfrac{1}{1}\) = \(\dfrac{3}{3}\) = \(\dfrac{9}{9}\) = \(\dfrac{27}{27}\) = \(\dfrac{81}{81}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
3n + 4 = 3n - 6 + 10
= 3(n - 2) + 10
Để (3n + 4) ⋮ (n - 2) thì 10 ⋮ (n - 2)
⇒ n - 2 ∈ Ư(10) = {-10; -5; -2; -1; 1; 2; 5; 10}
⇒ n ∈ {-8; -3; 0; 1; 3; 4; 7; 12}
Mà n là số tự nhiên
⇒ n ∈ {0; 1; 3; 4; 7; 12}
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài 6:
\(\Leftrightarrow6n+4⋮2n-1\)
\(\Leftrightarrow2n-1\in\left\{1;-1;7;-7\right\}\)
hay \(n\in\left\{1;0;4;-3\right\}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) \(a^2\cdot a^3\cdot a^7\cdot b^2\cdot b\)
\(=\left(a^2\cdot a^3\cdot a^7\right)\cdot\left(b^2\cdot b\right)\)
\(=a^{12}\cdot b^3\)
b) \(b^6\cdot b\cdot c^7\cdot c^8\)
\(=\left(b^6\cdot b\right)\cdot\left(c^7\cdot c^8\right)\)
\(=b^7\cdot c^{15}\)
c) \(a^8\cdot a^9\cdot a\cdot c\cdot c^{20}\)
\(=\left(a^8\cdot a^9\cdot a\right)\cdot\left(c\cdot c^{20}\right)\)
\(=a^{18}\cdot c^{21}\)
d) \(a^2\cdot a^3\cdot b^4\cdot c\cdot c^3\)
\(=\left(a^2\cdot a^3\right)\cdot b^4\cdot\left(c\cdot c^3\right)\)
\(=a^5\cdot b^4\cdot c^4\)
a) Kiểm tra lại nhé
b) \(b^6.b^7.c^8\)
\(=b^{6+7}.c^8=b^{13}.c^8\)
c) \(a^8.a^9.a.c.c^{20}\)
\(=a^{8+9+1}.c^{1+20}\)
\(=a^{18}.c^{21}\)
d) \(a^2.a^3.b^4.c.c^3\)
\(=a^{2+3}.b^4.c^{1+3}\)
\(=a^5.b^4.c^4\)
\(#WendyDang\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số tiền Nam mua sách: \(320000\times\dfrac{1}{4}=80000\) (đồng)
Số tiền Nam mua vở: \(90000:\dfrac{2}{3}=135000\) (đồng)
Số tiền Nam mua dụng cụ học tập: \(320000-\left(80000+135000\right)=105000\) (đồng)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a: UM=AU=2,5/2=1,25cm
VA=VE=AE/2=1,25cm
b: UV=1,25+1,25=2,5cm
Bài 1 :
Số học sinh trung bình của lớp là :
44 : 11 = 4 ( học sinh )
Số học sinh khá của lớp là :
( 44 - 4 ) : 5 = 8 ( học sinh )
a) Lớp có số học sinh giỏi là :
44 - 4 - 8 = 32 ( học sinh )
b) Tỉ số giữa số học sinh giỏi và số học sinh trung bình là :
32 : 4 = 8 ( lần )
c) Tỉ số phần trăm giữa số học sinh giỏi và số học sinh khá là :
\(\frac{32\times100}{8}\%=400\%\)