K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 1 2020

mk se ko giup ban vi mk ko biet

7 tháng 1 2020

đội hình đội ngũ gồm: quay phải, quay trái, quay sau, đi đều.

các trò chơi ( mk chỉ nhớ đc 1 số ít thui) : bỏ khăn, chạy nhanh theo số, chạy tiếp sức, kết bạn, mèo đuổi chuột, thăng bằng, ...

học tốt

11 tháng 7 2018

anime hay j bạn

11 tháng 7 2018

là anime đó nha bạn.

21 tháng 3 2018

Trẻ em phải đội mũ bao hiểm khi đi xe gắn máy
Bảo vệ an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông luôn được Quốc hội, Chính phủ quan tâm và đưa vào trong hệ thống văn bản pháp luật, Luật Giao thông đường bộ năm 2008 quy định trẻ em trên 6 tuổi bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện khi tham gia giao thông.Nhiều con số, nhiều hình ảnh, bài viết, phóng sự liên quan đến tình hình tai nạn giao thông …làm chúng ta phải giật mình, đặc biệt thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe gắn máy chiếm trên 70%. Mà trong các chấn thương liên quan đến xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 gây nên tỷ lệ tử vong cao hoặc để lại di chứng nặng nề. Như vậy, có thể nói, chấn thương sọ não chiếm đến 46,67% các vụ tai nạn giao thông - một con số kinh khủng và rùng rợn.Để khắc phục tình trạng này không có cách nào khác là phải đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy trên tất cả các tuyến đường. Tuy nhiên, chúng ta cũng biết rằng: mũ bảo hiểm chỉ có tác dụng bảo vệ, hạn chế chấn thương cho đầu khi gặp sự cố tai nạn. Khi tham gia giao thông, để an toàn, bên cạnh việc đội mũ bảo hiểm (dĩ nhiên là mũ phải đạt chất lượng) người tham gia giao thông cần nghiêm túc thực hiện đúng và đầy đủ các quy tắc điều khiển phương tiện tham gia giao thông như đi đúng làn đường, không phóng nhanh vượt ẩu, không vượt đèn đỏ, không chở quá số người quy định…Tại các nước phát triển, hầu hết mọi người dân đều có ý thức tốt chấp hành luật lệ giao thông, khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy (kể cả xe đạp) luôn đội mũ bảo hiểm, không cần sự giám sát của nhà nước.

21 tháng 3 2018

Ta phải thực hiện đúng an toàn giao thông có những quy luật sau :
- Đội mũ bảo hiểm có quai khi đi xe máy , đạp điện .
- Không đi quá nhanh .
- Đi đúng phần đường bên phải .

19 tháng 4 2021

  - Những bài văn tả cảnh đã học trong học kì I.

Tuần

Các bài văn tả cảnh

 Trang

1

- Quang cảnh làng mạc ngày mùa

- Hoàng hôn trên sông Hương

- Nắng trưa

10

11

12

- Buổi sớm trên cánh đồng

14

2

- Rừng trưa

- Chiều tối

21

22

3

- Mưa rào

31

4

- Đoạn văn tả biển của Vũ Tú Nam

- Đoạn văn tả con kênh của Đoàn Giỏi

62

62

5

- Vịnh Hạ Long

70

6

- Kì diệu rừng xanh

75

7

- Bầu trời mùa thu

- Đất Cà Mau

87

89

   Trình bày dàn ý

   * Bài: Hoàng hôn trên sông Hương

   - Mở bài: Giới thiệu sự yên tĩnh của Huế lúc hoàng hôn.

   - Thân bài: Tả sự thay đổi sắc màu của sông Hương và hoạt động của con người bên sông lúc hoàng hôn.

   Thân bài có hai đoạn:

   Đoạn 1: Tả sự thay đổi sắc màu của sông Hương từ lúc hoàng hôn tới lúc tối hẳn.

   Đoạn 2: Tả hoạt động của con người bên bờ sông, trên mặt sông từ lúc hoàng hôn đến lúc thành phô" lên đèn.

   - Kết bài: Sự thức dậy của Huế sau hoàng hôn.

   * Bài: Nắng trưa

   - Mở bài: Nhận xét chung về nắng trưa.

   - Thân bài: Cảnh vật trong nắng trưa.

   Thân bài chia làm bốn đoạn:

   + Đoạn 1: Hơi đất trong nắng trưa dữ dội.

   + Đoạn 2: Tiếng võng đưa và câu hát ru em trong nắng trưa.

   + Đoạn 3: Cây cối và con vật trong nắng trưa.

   + Đoạn 4: Hình ảnh người mẹ trong nắng trưa.

   - Kết bài: Cảm nghĩ về mẹ.

   * Bài: Vịnh Hạ Long

   - Mở bài: Giới thiệu về vịnh Hạ Long

   - Thân bài: Ta sự kì vĩ, duyên dáng và những nét đặc biệt hấp dẫn của vịnh Hạ Long qua bốn mùa.

   Phần thân bài chia làm ba đoạn:

   + Đoạn 1: Tả sự kì vĩ của vịnh Hạ Long với hàng nghìn hòn đảo.

   + Đoạn 2: Tả vẻ duyên dáng của vịnh Hạ Long.

   + Đoạn 3: Tả những nét riêng biệt, hấp dẫn của vịnh Hạ Long qua mỗi mùa.

   - Kết bài: Khẳng định chủ quyền của vịnh Hạ Long.

   * Bài: Kì diệu rừnq xanh

   - Mở bài: Giới thiệu vẻ đẹp kì diệu của rừng xanh.

   - Thân bài: Đặc điểm của rừng xanh.

   Thân bài chia thành hai đoạn:

   + Đoạn 1: Tả vẻ đẹp sống động của rừng xanh qua việc tả hoạt động của con thú.

   + Đoạn 2: vẻ đẹp của rừng khộp.

   - Kết bài: Cảm nghĩ của tác giả.

   * Bài: Đất Cà Mau

   - Mớ bài: Giới thiệu những đặc điểm của đất Cà Mau sớm nắng, chiều mưa.

   - Thân bài:

  + Đoạn 1: Mưa ở Cà Mau.

  + Đoạn 2: Miêu tả đất đai, cây cối, nhà cửa ở Cà Mau.

  - Kết bài : Suy nghĩ của tác giả về tính cách con người Cà Mau.

14 tháng 5 2018

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

22 tháng 8 2017

Chương trình 4:

I. Mục đích:

1. Bày tỏ sự đồng cảm của thiếu nhi trường em trước nỗi mất mát về người và của đối với nhân dân và thiếu nhi ở các vùng vừa trải qua hoạn nạn do thiên tai gây ra.

2. Nhằm biểu hiện vẻ đẹp truyền thống đạo lí dân tộc "Lá lành đùm lá rách", "Một miếng khi đói bằng một gói khi no".

3. Trên cơ sở ủng hộ, giúp đỡ nhân dân và thiếu nhi vùng bị thiên tai, việc làm này còn nhằm thể hiện tinh thần cưu mang, đoàn kết trong cộng đồng. Từ đó, nhằm động viên mọi người nơi hoạn nạn nhanh chóng khắc phục khó khăn để tiếp tục ổn định cuộc sống vật chất cũng như tinh thần.

II. Phân công chuẩn bị

1. Trao đổi mục đích, ý nghĩa việc quyên góp ủng hộ đến cả lớp vào giờ sinh hoạt lớp.

2. Thống nhất về vật chất quyên góp: Bàng tiền hoặc quà (quần áo, sách vở, dụng cụ học tập…). Việc này sẽ do lớp trưởng đảm nhiệm phổ biến. Nêu rõ thời gian cùng nộp: Tiết sinh hoạt lớp vào ngày cuối tuần.

3. Lập Ban phụ trách vận động quyên góp, ủng hộ:

- Lớp trưởng : Trưởng ban.

- Lớp phó học tập : Phó ban.

- Các tổ trưởng : Thành viên.

- Tổng phụ trách chung : Chi đội trưởng.

Ban phụ trách đồng thời có trách nhiệm sau khi đã nhận tiền, quà từ vận động quyên góp thì đóng gói cẩn thận, chuyển lên nhà trường để chuyển đi theo địa chỉ cụ thể.

III. Chương trình cụ thể:

1. Thời gian thực hiện quyên góp: Tiết 1, sáng thứ 6, ngày… tháng… năm…

2. Địa điểm: Tại lớp 5A, Trường Tiểu học…

3. Thành phần:

a. Toàn thể lớp 5A, Trường Tiểu học…

b. Ban phụ trách vận động quyên góp ủng hộ.

4. Cách thức

a. Thầy (cô) chủ nhiệm, Ban phụ trách, Chi đội trưởng và lần lượt các tổ lên thực hiện hành động quyên góp ủng hộ.

- Các phần quà được xếp gọn gàng, trang trọng.

- Tiền mặt: Bỏ vào thùng quyên góp của lớp.

b. Kết thúc đợt vận động quyên góp ủng hộ.

- Trưởng ban công bố cụ thể: Số phần quà? Tổng số tiền mặt?

- Nơi nhận quyên góp ủng hộ của lớp 5A: Ban giám hiệu, Liên đội trưởng Trường Tiểu học ...

- Thời gian chuyển đến vùng bị thiên tai: ngày... tháng ... năm ...

tuyên truyền, chỉ bảo các bạn ấy khi đi xe phải đội mũ bảo hiểm

đọc luật an toàn giao thông và khuyên các cậu ấy

để mik nghĩ tếp đã nhưng cho mik nha

21 tháng 3 2019

khuyên nhủ, kêu gọi, đi tuyên truyền và treo băng rôn,... về việc ngân cao ý thức chấp hành quy định giao thông với các bạn.

23 tháng 1 2018

trang bao nhiêu vậy

27 tháng 1 2018

mk chọn 1

1. Mục đích   Xác định mục đích của chương trình2. Phân công chuẩn bị - Liệt kê công việc cần làm, - Phân công công việc3.Chương trình cụ thể  Lập chương trình cụ thể************************************************************************Đề bài: Để hưởng ứng phong trào “ Chung tay dẩy lùi đại dịch Covid 19”, ban chỉ huy liên đội trường Tiểu học Thị trấn Diêm Điền tổ chức chương trình ...
Đọc tiếp

1. Mục đích

   Xác định mục đích của chương trình

2. Phân công chuẩn bị

 - Liệt kê công việc cần làm,

 - Phân công công việc

3.Chương trình cụ thể

  Lập chương trình cụ thể

************************************************************************

Đề bài: Để hưởng ứng phong trào “ Chung tay dẩy lùi đại dịch Covid 19”, ban chỉ huy liên đội trường Tiểu học Thị trấn Diêm Điền tổ chức chương trình  “Tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid 19”. Em hãy lập chương trình hoạt động trên.

* Gợi ý:

   Tên chương trình:

TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVIT 19

1 . Mục đích:

- Xác định mục đích:

+ Hoạt động tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh covit 19 nhằm mục đích gì?

+  Rèn luyện những đức tính gì , những phẩm chất gì cho mỗi đội viên

2. Phân công chuẩn bị

 - Họp lớp để phát động (cán bộ lớp)

 - Xây dựng kế hoạch và phân công công việc cho tổ, cá nhân ( Cán bộ lớp, tổ trưởng, ..)

 - Chuẩn bị các dụng cụ , phương tiện phục vụ cho hoạt động (Phân công cụ thể cho từng đội viên)

VD: Dung dịch sát khuẩn, giấy vẽ, màu vẽ, đài, loa,...viết bài tuyên truyền, bài hát..., câu hỏi, đáp án trả lời,...

 - Chuẩn bị các hoạt động cụ thể

3. Chương trình cụ thể

 - Thời gian ( Tổ chức tuyên truyền lúc nào? (mấy giờ? Ngày ... tháng... năm...?)

 - Địa điểm ( Tổ chức tuyên truyền ở đâu? (Trong trường: Khu A , khu B? ...; Khu dân cư,...

 - Trình tự tiến hành các hoạt động

 - Tổng kết, tuyên dương

2
1 tháng 5 2020

 i đôn nô

8 tháng 5 2020

dễ cực lun

lên gulu gulu là biết hết

[lưu ý: gulu gulu ở đây là tiếng nam phi nha, là google đó]

28 tháng 4 2018

thằng lực cũng tra à