K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 10 2016

Tổng điểm 3 bài kiểm tra của An là 
9 x 3 = 27 (điểm)
do điểm của các bài kiểm tra đó là các STN khác nhau và đc chấm theo thang 10
nên các điểm phải # nhau , <= 10 và tổng = 27
=> đó là các điểm 10, 9, 8

26 tháng 2 2017

Số học sinh đạt điểm giỏi chiếm sô phần của số bài kiểm tra là

   \(\frac{29}{35}-\frac{3}{7}=\frac{14}{35}\)

          Đáp số: \(\frac{14}{35}\)

26 tháng 2 2017

 Số bài đạt điểm giỏi chiếm số phần của bài kiểm tra là :

                         29 / 35 - 3 / 7 = 14 / 35 ( bài )

                                    Đáp số : 14 / 35 bài

26 tháng 2 2017

Có 43 học sinh có số điểm từ 2-9 gồm 8 loại điểm

Giả sử trong 8 loại điểm không có quá 5 học sinh cùng 1 loại=>lớp không có quá 8.5+2=42 học sinh<45, vô lý

Vậy trong cùng 1 loại điểm có ít nhất 6 học sinh cùng điểm với nhau

Đề bị sai chỗ 66HS nha bn

26 tháng 2 2017

Có 43 học sinh phân thành 8 loại điểm (từ 2 đến 9) 
Giả sử trong 8 loại điểm đều là điểm của không quá 5 học sinh thì lớp học có:
5x8=40 học sinh, ít hơn 3 học sinh so với 43.
Theo nguyên lý Dirichlet tồn tại 6 học sinh có điểm kiểm tra bằng nhau.

2 tháng 12 2016

Số học sinh cả lớp là :

45 x 2 = 90 ( em )

Số học sinh khá là :

90 : 3 x 1 = 30 ( em )

Số học sinh trung bình là :

90 : 10 x 1 = 9 ( em )

Số học sinh yếu là :

90 - ( 45 + 30 + 9 ) = 6 ( em )

Đáp số : 6 em

7 tháng 4 2016

a)Em ước lượng xem đoạn thẳng AB dài mấy mét.Viết kết quả vào chỗ chấm.

...........................................40m...............................................................................................................................

b)Em hãy kiểm tra bằng cách dùng thước dây để đo độ dài đoạn AB.Viết kết quả vào chỗ chấm.

...........................................37m................................................................................................................................

10 tháng 1 2017

Bình 8 điểm, Từ 9 điểm, An 10 điểm

10 tháng 1 2017

điểm của bình không chia hết cho 5 là 8 tư không chia hết cho 2 là 9 còn an là 10

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1...
Đọc tiếp

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?

Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.

Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1 cạnh của tam giác là 17.

 

Thực tế bài toán này cũng không cần phải dùng đến phương trình nào cả, chỉ là cách sắp xếp các con số vào ô thích hợp và làm sao để cộng các số trong ô tròn trên một đường thẳng lại với nhau bằng 17, cả 3 cạnh của tam giác đều có kết quả là 17.

Quay lại với "Bài toán lớp 3 làm khó cả tiến sĩ". Với kiến thức của học sinh lớp 3, tôi nghĩ chưa cần đến giải phương trình hay ngôn ngữ lập trình này nọ, chỉ làm phức tạp hoá vấn đề lên.

Có lẽ chúng ta nên nhìn nhận lại cách tiếp cận vấn đề trong các lĩnh vực đời sống xã hội, đây không phải là bài toán khó hay phải lý giải một quy luật nào, hoặc phải sử dụng ngôn ngữ nào là Maple hay ẩn số gì cả (vì học sinh lớp 3 cách đây hơn 30 năm thì giải bằng ngôn ngữ gì?).

Thậm chí là bài này đã có đáp án sẵn rồi, còn nhiều cách sắp xếp nữa là khác. Hơn nữa, các con số (các vị gọi là ẩn số) rất rõ ràng là từ 1 đến 9, người giải chỉ việc sắp xếp vào ô trống thích hợp bằng các phép thử, đâu cần phải phức tạp hoá vấn đề.

1
21 tháng 1 2016

bài 1: ông cha và con 

bài 2 : mk chịu 

các bạn cho mk vài li-ke cho tròn 1050 với