K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 7 2016

\(a,-3,02< -3,01\)

\(b,-7,508>-7,513\)

6 tháng 7 2016

a, -3,02 < -3,01

b ) -7,508 > -7,513

22 tháng 7 2018

2 tháng 5 2017

15 tháng 11 2017

a) (–2) + (–5) = – (2 + 5) = –7.

So sánh –7 và –5 có: Vì |–7| = 7; |–5| = 5, mà 7 > 5 nên (–7) < (–5).

Vậy (–2) + (–5) < (–5).

b) (–3) + (–8) = – (3 + 8) = –11.

So sánh –10 và –11: Vì |–10| = 10; |–11| = 11; mà 10 < 11 nên (–10) > (–11).

Vậy (–10) > (–3) + (–8) .

6 tháng 6 2017

Áp dụng tính chất nhân cả tử và mẫu của một phân số với cùng một số:

Giải bài 11 trang 11 SGK Toán 6 Tập 2 | Giải toán lớp 6

Các phân số trên đều bằng 1 nên tử số = mẫu số.

Do đó ta điền như sau:

Giải bài 11 trang 11 SGK Toán 6 Tập 2 | Giải toán lớp 6

25 tháng 4 2019

18 tháng 8 2019

22 tháng 7 2021

a)6

b,-7

c)15

d)-4

e)20

22 tháng 7 2021

a) \(\dfrac{1}{2}\)=\(\dfrac{6}{12}\)       b) \(\dfrac{-7}{8}\)=\(\dfrac{-28}{32}\)      c)\(\dfrac{3}{4}\)=\(\dfrac{15}{20}\)       d) \(\dfrac{-4}{9}\)=\(\dfrac{-16}{36}\)

e) \(\dfrac{3}{4}\)=\(\dfrac{15}{20}\)

HỌC TỐT

5 tháng 12 2019

– Các số tự nhiên lớn hơn 8 và nhỏ hơn 14 là: 9; 10; 11; 12; 13.

Do đó ta viết A = {9; 10; 11; 12; 13}.

– Nhận thấy: 12 là phần tử của tập hợp A, 16 không phải phần tử của tập hợp A.

Do đó ta viết:

Giải bài 1 trang 6 Sách giáo khoa Toán 6 tập 1 | Giải toán lớp 6

 

27 tháng 7 2018

– Các số tự nhiên lớn hơn 8 và nhỏ hơn 14 là: 9; 10; 11; 12; 13.

Do đó ta viết A = {9; 10; 11; 12; 13}.

– Nhận thấy: 12 là phần tử của tập hợp A, 16 không phải phần tử của tập hợp A.

Do đó ta viết:

Giải bài 1 trang 6 Sách giáo khoa Toán 6 tập 1 | Giải toán lớp 6