K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

là đc giáo viên và CTV k cho ó:D

13 tháng 2 2022

GP là OLM chọn thôi  . 

Mình nghĩ bạn hãy trả lời thật nhiều câu hỏi ( Đặc biệt là hãy trả lời những câu hỏi mà quản lý của OLM đưa ra ) .

22 tháng 5 2021

Dấu lớn: Shift + dấu chấm

Dấu bé: Shift + dấu phẩy

22 tháng 5 2021

<      ;                >                ;   <         ;             > 

Shift + <

trl nhìu vô

13 tháng 3 2022

trả lời miết có sp thôi

7 tháng 10 2021

nhấn vào ảnh cũ của mình rồi chọn thông tinh tài khoản rồi lại nhấn vào đổi ảnh hiển thị

7 tháng 10 2021

chức năng đổi ảnh đang khóa nha bn.

12 tháng 5 2021

ai cần kết bạn

12 tháng 5 2021

Ko cần cx dc vì mình muốn nhất là lời giải nha!

27 tháng 12 2021

mà tăng để làm j đâu

27 tháng 12 2021

cậu trả lời rùi người ta tích cho là cậu tăng được mà

25 tháng 2 2022
Câu lệnhViết tắtChức năng
Forward xFD xTiến tới x bước
Back xBK xLùi x bước
Left xLT xQuay rùa về phía bên trái x độ
Right xRT xQuay rùa về phía bên phải x độ
ARC a r Tạo hình tròn với góc a và bán kính là r. Sau khi tạo xong rùa đứng yên tại chỗ.
ARC2 a r Tạo hình tròn góc a và bán kính r. Tạo tới đâu rùa đi theo tới đó.
ELLIPSE x y Tạo hình elip với 2 thông số, chiều ngang theo trục x chiều cao theo trục y, rùa đứng yên tại chỗ.
ELLIPSE2 x y Tạo hình elip với 2 thông số, chiều ngang theo trục x chiều cao theo trục y, rùa chạy theo đường ellipse.
ELLIPSEARC 

Độ dài cung x y z (z là độ)

Ví dụ muốn vẽ 1 nửa vòng ellipse ở phía trước mặt rùa (90) lệnh như sau: ELLIPSEARC 180 150 80 90
Các bạn thay đổi số 90 sẽ hiểu ra cách làm, nếu muốn rùa chạy theo khi vẽ thì dùng ELLIPSEARC2.

CIRCLE r Vẽ hình tròn bán kính r rùa đứng tại tâm.
CIRCLE2 r Vẽ hình tròn bán kính r rùa di chuyển theo đường tròn, sau khi hoàn thành rùa nằm trên đường tròn.

Nhóm lệnh in kết quả thông báo

Câu lệnhViết tắtChức năng
SHOW [nội dung kết quả muốn in] Lệnh tương tự PR
LABEL Hiện ra kết quả
CleartextCTLàm sạch cửa sổ câu lệnh

Nhóm lệnh về đồ họa và màu sắc

Câu lệnhViết tắtChức năng
PenupPUDi chuyển rùa không để lại dấu vết.
PendownPDCác lệnh di chuyển sau lệnh này ta sẽ thấy dấu vết của sự di chuyển.
 PEChế độ xóa
SetPenSize n Thiết lập độ dày, mỏng của nét vẽ (n là độ dày, mỏng của nét vẽ). Lệnh này có thể thực hiện qua Menu Set → Pen Size …
SetPC [R B G] Thiết lập màu cho bút vẽ. Trị số từ 0-255
Setfloodcolor [R G B]SETFC[R G B]Cài đặt tô màu nền bằng Fill
FILL Tô màu nền

Thật tuyệt khi có thể tô màu cho các đối tượng, hình ảnh trong MSW Logo. Để làm việc này, bạn cần tham chiếu tới một bảng mã màu. Dưới đây là một ví dụ.

Nếu muốn thay đổi màu bút sang một trong số màu kể trên, bạn chỉ cần viết lệnh Setpencolor được theo sau bởi giá trị RGB phù hợp vào quá trình này trước khi lệnh đó nói cho con rùa biết nên vẽ đường nào.

Ví dụ: Setpencolor [ 0 255 255].

Hãy thử lệnh này cho các hình dạng bạn đã vẽ trong khi lập trình. Lưu ý, giá trị RGB chỉ mức độ màu sắc, đỏ, xanh lá và xanh dương mà bạn muốn kết hợp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tô màu yêu thích vào một hình khép kín. Để làm việc này, đầu tiên, bạn cần thiết lập màu sắc bằng lệnh setfc theo sau là các giá trị RGB phù hợp ở bảng trên. Hành động này sẽ nói cho con rùa biết màu bạn muốn tô vào hình dạng.

Để lấp đầy một hình dạng, bạn cần đặt con rùa vào bên trong hình đó. Sau đó, gõ lệnh fill để hoàn tất quá trình.

Nhóm lệnh điều khiển rùa và vị trí của rùa

Câu lệnhViết tắtChức năng
HideturtleHTẨn chú rùa
ShowturtleSTHiện chú rùa
SETPOS x y Đưa rùa tới vị trí X,Y
SETX x Chuyển rùa sang ngang x >0 qua phải, x<0 là qua trái
SETY y Chuyển rùa lên nếu y>0, xuống nếu y<0
Xcor Xem tọa độ x của rùa
Ycor Xem tọa độ y của rùa
POS Xem vị trí hiện tại
CS Xóa và đặt lại vị trí
Clean Xóa nét vẽ, giữ nguyên vị trí rùa
HOME Rùa về vị trí ban đầu
HEADING Độ xoay của rùa
SetHeading Quay rùa
TOWARDS x y Quay đầu rùa về hướng tọa độ x và y
DISTANCE x y Khoảng cách từ vị trí hiện tại tới tọa độ x y

Các hàm toán học trong MSWLogo

Phép chia lấy dư MODULO a b, kết quả là dư của a/b.

Lấy phần nguyên của số INT. Ví dụ INT 8.2 được 8.

Căn bậc 2 của 1 số SQRT. Ví dụ SQRT 4 được 2.

Lũy thừa POWER: Ví dụ POWER 2 3 = tính 2*2*2.

PI số pi = 3.14159265358979.

~HT~

25 tháng 2 2022

Đáp án là : REPEAT 100[REPEAT 900[ELLIPSE2 100 50] CIRCLE 100 FD 100 RT 90 LT 200

Các bạn làm thử đi !!!

13 tháng 10 2021

Trả lời đúng nhiều câu hỏi và dc họ ấn đúng thì dc SP tăng

13 tháng 10 2021

Trả lời đúng nhiều câu hỏi và đc Tick đúng thì đc.mà đừng hỏi linh tinh mik báo cáo