Giải toán trên mạng


Báo cáo sai phạm

tạm dịch

Chào mọi người. Tôi tên là Long và tôi đến từ Việt Nam. Tôi thừa nhận trong địa lý. Và tôi thấy các nhà địa chất học, những người nghiên cứu về đá, thường leo núi hoặc hang động để tìm một số cấu trúc cũ, nằm sâu trong đất và đá. Những cấu trúc này hình thành từ hàng ngàn, hàng triệu, thậm chí hàng tỷ năm trước, từ một xác chết của vi khuẩn cổ đại, thực vật, khủng long, cá, động vật có vú, ... vv, vậy tại sao chúng duy trì nhiều kết cấu của sinh vật. Tôi có một câu hỏi dành cho bạn. Những từ chúng ta sử dụng để nói về những cấu trúc cũ này là gì?


Báo cáo sai phạm

Dịch:Chào mọi người. Tôi tên là Long và tôi đến từ Việt Nam. Tôi thừa nhận trong địa lý. Và tôi thấy các nhà địa chất học, những người nghiên cứu về đá, thường leo núi hoặc hang động để tìm một số cấu trúc cũ, nằm sâu trong đất và đá. Những cấu trúc này hình thành từ hàng ngàn, hàng triệu, thậm chí hàng tỷ năm trước, từ một xác chết của vi khuẩn cổ đại, thực vật, khủng long, cá, động vật có vú, ... vv, vậy tại sao chúng duy trì nhiều kết cấu của sinh vật. Tôi có một câu hỏi dành cho bạn. Những từ chúng ta sử dụng để nói về những cấu trúc cũ này là gì?Chào mọi người. Tôi tên là Long và tôi đến từ Việt Nam. Tôi thừa nhận trong địa lý. Và tôi thấy các nhà địa chất học, những người nghiên cứu về đá, thường leo núi hoặc hang động để tìm một số cấu trúc cũ, nằm sâu trong đất và đá. Những cấu trúc này hình thành từ hàng ngàn, hàng triệu, thậm chí hàng tỷ năm trước, từ một xác chết của vi khuẩn cổ đại, thực vật, khủng long, cá, động vật có vú, ... vv, vậy tại sao chúng duy trì nhiều kết cấu của sinh vật. Tôi có một câu hỏi dành cho bạn. Những từ chúng ta sử dụng để nói về những cấu trúc cũ này là gì?

Mới học lớp 8 thôi mà đâu phải toán???????????????


Báo cáo sai phạm

?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????ko hiểu

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Đang tải dữ liệu...
Toán lớp 10Đố vuiToán có lời vănToán lớp 11Toán đố nhiều ràng buộcToán lớp 12Giải bằng tính ngượcLập luậnLô-gicToán chứng minhChứng minh phản chứngQui nạpNguyên lý DirechletGiả thiết tạmĐo lườngThời gianToán chuyển độngTính tuổiGiải bằng vẽ sơ đồTổng - hiệuTổng - tỉHiệu - tỉTỉ lệ thuậnTỉ lệ nghịchSố tự nhiênSố La MãPhân sốLiên phân sốSố phần trămSố thập phânSố nguyênSố hữu tỉSố vô tỉSố thựcCấu tạo sốTính chất phép tínhTính nhanhTrung bình cộngTỉ lệ thứcChia hết và chia có dưDấu hiệu chia hếtLũy thừaSố chính phươngSố nguyên tốPhân tích thành thừa số nguyên tốƯớc chungBội chungGiá trị tuyệt đốiTập hợpTổ hợpBiểu đồ VenDãy sốHằng đẳng thứcPhân tích thành nhân tửGiai thừaCăn thứcBiểu thức liên hợpRút gọn biểu thứcSố họcXác suấtTìm xPhương trìnhPhương trình nghiệm nguyênPhương trình vô tỉCông thức nghiệm Vi-etLập phương trìnhHệ phương trìnhBất đẳng thứcBất phương trìnhBất đẳng thức hình họcĐẳng thức hình họcHàm sốHệ trục tọa độĐồ thị hàm sốHàm bậc haiĐa thứcPhân thức đại sốĐạo hàm - vi phânLớn nhất - nhỏ nhấtHình họcĐường thẳngĐường thẳng song songĐường trung bìnhGócTia phân giácHình trònHình tam giácTam giác bằng nhauTam giác đồng dạngĐịnh lý Ta-letTứ giácTứ giác nội tiếpHình chữ nhậtHình thangHình bình hànhHình thoiHình hộp chữ nhậtHình ba chiềuChu viDiện tíchThể tíchQuĩ tíchLượng giácNgữ văn 10Hệ thức lượngViolympicNgữ văn 11Ngữ văn 12Giải toán bằng máy tính cầm tayToán tiếng AnhGiải tríTập đọcKể chuyệnTập làm vănChính tảLuyện từ và câuTiếng Anh lớp 10Tiếng Anh lớp 11Tiếng Anh lớp 12

Có thể bạn quan tâm


Tài trợ

Các câu hỏi không liên quan đến toán lớp 1 - 9 các bạn có thể gửi lên trang web hoc24.vn để được giải đáp tốt hơn.


sin cos tan cot sinh cosh tanh
Phép toán
+ - ÷ × = ∄ ± ⋮̸
α β γ η θ λ Δ δ ϵ ξ ϕ φ Φ μ Ω ω χ σ ρ π ( ) [ ] | /

Công thức: