K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 4 2018

đùa thui, mún vẽ góc huk cần thước đo hả? Mình cũng biết cách vẽ một số góc thoy! Thước eke 60* ~~~> giúp vẽ đc góc 60* và 30*, còn thước eke 45* giúp vẽ góc 45*
còn mún vẽ tia phân giác của một góc mà huk dùng thc' đo góc, có thể dùng compa, thước hai lề, thước chia khoảng để vẽ đóa. Em xem trong chương trình lớp 7 sẽ có các cách hướng dẫn vẽ tia phân giác đóa!

( dấu * là độ đó mk không bt vt như thế nào đành vt thế)

6 tháng 10 2018

ờ.. mún vẽ góc 45 độ thì vẽ 1 hình vuông sau đó kẽ đường chéo từ 1 góc đến góc đối diện bên dưới (hoặc trên)

26 tháng 12 2023

1> - Những loại thước đo độ dài mà em biết là: thước dây, thước thẳng, thước cuộn, thước kẻ, thước kẹp,... 

 

- Người ta sản xuất ra nhiều loại thước khác nhau như vậy để có thể chọn thước phù hợp với hình dạng, kích thước của vật cần đo. 

Ví dụ:

+ Sử dụng thước dây để đo theo hình dạng của vật: đo vòng miệng ngoài cốc, đo cơ thể người, …

+ Sử dụng thước cuộn để đo những độ dài lớn như: chiều cao người, chiều dai lớp học…

+ Sử dụng thước thẳng để đo những độ dài nhỏ, được dùng trong học tập…

2> Dụng cụ mà em có là thước cuộn để đo độ dài sân trường. Thước cuộn có GHĐ là 5m và ĐCNN là 1cm. Cách đo và giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ của em được thực hành trên lớp.

- Cách đo :

     + Độ dài sân trường em khoảng 50m. Đặt thước dọc theo chiều dài sân trường sao cho 1 đầu sân trường ngang bằng với vạch số 0 của thước.

     + Đặt mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước.

     + Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật.

     + Đo khoảng 10 lần thì mới hết chiều dài sân trường và cộng kết quả 10 lần đo.

     + Thay phiên nhau các bạn trong tổ đo lại chiều dài. Đo chiều dài sân trường 3 lần rồi lấy kết quả 3 lần đo cộng lại chia 3 thì ra kết quả trung bình.

AH
Akai Haruma
Giáo viên
19 tháng 1 2022

Bài 3:

a. $[25+(-15)]+(-25)=25-15-25=(25-25)-15=0-15=-15$

b. $512-(-88)-400-112$

$=512+88-400-112$

$=(512-112-400)+88=(400-400)+88=88$

c. 

$-(310)+(-290)-907+107=-310-290-907+107$

$=-(310+290)-(907-107)=-600-600=-1200$

d.

$-2004-1975+2000-2025$

$=-(2004-2000)-(1975+2025)=-4-4000=-(4+4000)=-4004$

AH
Akai Haruma
Giáo viên
19 tháng 1 2022

Bài 1:

a. $ax+ay+bx+by=(ax+ay)+(bx+by)=a(x+y)+b(x+y)$

$=(x+y)(a+b)=17(-2)=-34$

b. $ax-ay+bx-by = (ax-ay)+(bx-by)$

$=a(x-y)+b(x-y)=(x-y)(a+b)=(-1)(-7)=7$

 

Bài 1 : Trong các nhà máy luyện kim hay nhà máy gỗ, các nhà máy gỗ thường xếp gỗ rất đều đặn như hình 1 :Xếp như vầy ko những đẹp mắt mà còn đếm rất thuận tiện.Ví dụ : có một đống ống kép có kích thước như nhau, anh công nhân chỉ cần đếm xem ở đáy có bao nhiêu ống là lập tức biết đc đống thép ấy có bao nhiêu ống.a) Nếu hàng dưới có 30 ống ,hàng ngay trên nó có 29 ống tiếp...
Đọc tiếp

Bài 1 : Trong các nhà máy luyện kim hay nhà máy gỗ, các nhà máy gỗ thường xếp gỗ rất đều đặn như hình 1 :

Xếp như vầy ko những đẹp mắt mà còn đếm rất thuận tiện.

Ví dụ : có một đống ống kép có kích thước như nhau, anh công nhân chỉ cần đếm xem ở đáy có bao nhiêu ống là lập tức biết đc đống thép ấy có bao nhiêu ống.

a) Nếu hàng dưới có 30 ống ,hàng ngay trên nó có 29 ống tiếp là 28 ....hàng trên cùng chỉ có 1 ống thì tất cả có bao nhiêu ống thép?

b) Nếu hàng dưới cùng có 30 ống thép và cũng xếp như ở câu a) nhưng hàng trên cùng có 17 ống thì có tất cả bao nhiêu ống thép ?

                 TRẢ LỜI NHANH GIÚP MÌNH NHA ! MK CẦN GẤP 

                < thực ra bài này có hình bạn nào học lớp 6 mà có quyển ÔN TẬP HÈ là có bài này ở trang thứ 10 nha>

 

0
18 tháng 4 2017

O y z x

Cách 1 : Đo góc xOy và xOz

Cách 2 : Đo góc zOy và zOy

Cách 3 : Đo góc zOz và zOy