K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 8 2016

= 55

tíck mik nha

22 tháng 8 2016

tổng là :

10+1+9+8+2+7+3+6+4+5=55 nhé

tích cho mk nha

9 tháng 8 2023

Số điểm 10 của tổ 1 chiếm số phần của cả lớp là:

\(\dfrac{1}{1+3}=\dfrac{1}{4}\)( cả lớp)

Số điểm 10 của tổ 2 chiếm số phần của cả lớp là:

\(\dfrac{1}{1+4}=\dfrac{1}{5}\)( cả lớp)

Số điểm 10 của tổ 3 chiếm số phần của cả lớp là:

\(\dfrac{1}{5+1}=\dfrac{1}{6}\)( cả lớp)

Số điểm 10 của tổ 4 chiếm số phần của cả lớp là:

\(1-\left(\dfrac{1}{4}+\dfrac{1}{5}+\dfrac{1}{6}\right)=\dfrac{23}{60}\)( cả lớp)

Số điểm 10 của cả lớp là: 

\(46:\dfrac{23}{60}=120\)( điểm 10)

Vậy số điểm 10 của cả lớp là: \(120\) điểm 10.

9 tháng 8 2023

Điểm 10 của tổ 1 chiếm số phần điểm 10 của cả lớp là:

\(\dfrac{1}{1+3}=\dfrac{1}{4}\) ( cả lớp )

Điểm 10 của tổ 2 chiến số phần điểm 10 của cả lớp là:

\(\dfrac{1}{4+1}=\dfrac{1}{5}\)  ( cả lớp )

Điểm 10 của tổ 3 chiếm số phần điểm 10 của cả lớp là:

\(\dfrac{1}{5+1}=\dfrac{1}{6}\)  ( cả lớp )

Điểm 10 của tổ 4 chiếm số phần điểm 10 của cả lớp là:

\(1-\left(\dfrac{1}{4}+\dfrac{1}{5}+\dfrac{1}{6}\right)=\dfrac{23}{60}\)  ( cả lớp )

Cả lớp của tất cả số điểm 10 là:

\(46\div\dfrac{23}{60}=120\)  ( điểm 10 )

Đáp số: \(120\)  điểm 10

 

30 tháng 12 2015

Cái này chắc có quy luật

Tra google chắc có

Nhớ tich nhen

30 tháng 12 2015

quy luật gì mình nhìn không ra nên không giải dc 

10 tháng 4 2016

Gọi x(công nhân) là số công nhân px1 (xEN*) 

Số công nhân px2 là 220-x(công nhân)

Sau khi chuyển 10 công nhân từ px1 -> px2 thì số công nhân của hai px có là:

Px1: x-10

Px2: (220-x)+10=230-x(công nhân)

                             Theo bt ta có pt:

                            2/3(x-10)=(230-x)4/5

                  Giải pt ta đc: x=130=> số cn px2 là 220-130=90(công nhân)

  Vậy px1 có 130 cn           Px2 có: 90 cn

12 tháng 4 2017

Bài 4:

Ta có:

\(a^2-2a+b^2+4b+4c^2-4c+6=0\)

\(\Leftrightarrow a^2-2a+1+b^2+4b+4+4c^2-4c+1\)

\(\Leftrightarrow\left(a^2-2b+1\right)+\left(b^2+4b+4\right)+\left(4c^2-4c+1\right)\)

\(\Leftrightarrow\left(a-1\right)^2+\left(b+2\right)^2+\left(2c-1\right)^2\)

Mà \(\hept{\begin{cases}\left(a-1\right)^2\ge0\\\left(b+2\right)^2\ge0\\\left(2c-1\right)^2\ge0\end{cases}}\) 

\(\Rightarrow\left(a-1\right)^2+\left(b+2\right)^2+\left(2c-1\right)^2\ge0\)

Dấu "=" xảy ra khi \(\hept{\begin{cases}\left(a-1\right)^2=0\\\left(b+2\right)^2=0\\\left(2c-1\right)^2=0\end{cases}\Leftrightarrow\hept{\begin{cases}a=1\\b=-2\\c=\frac{1}{2}\end{cases}}}\)

Vậy \(\left(a,b,c\right)=\left(1;-2;\frac{1}{2}\right)\)

13 tháng 4 2017

bài này mình biết làm r nè, mấy bài khác cơ =))

9 tháng 4 2022

-Từ số 4! đến số 10! đều chia hết cho 20 do có thừa số 4.5=20.

-Mà \(1!+2!+3!=1+2+6=9\) chia 20 dư 9 nên tổng đó chia 20 dư 9. 

15 tháng 4 2022

-Từ số 4! đến số 10! đều chia hết cho 20 do có thừa số 4.5=20.

-Mà 1!+2!+3!=1+2+6=91!+2!+3!=1+2+6=9 chia 20 dư 9 nên tổng đó chia 20 dư 9. 

15 tháng 4 2022

-Bạn ạ bạn tham khảo từ bài của mình thì ghi tham khảo nhé!

Gọi số công nhân ở phân xưởng 1 là x

Số công nhân ở phân xưởng 2 là 220-x

Sau khi chuyển 10 người thì phân xưởng 1 còn x-10(người)

Sau khi thêm 10 người thì phân xưởng 2 có 230-x

Theo đề, ta có: \(\dfrac{2}{3}\left(x-10\right)=\dfrac{4}{5}\left(230-x\right)\)

=>x=130

Vậy: Phân xưởng 1 có 130 người, phân xưởng 2 có 90 người

9 tháng 3 2017

kb vs mik ik