K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Ta có: \(18:9=2\)\(;\)\(9:3=3\)
Nên: \(\frac{4}{18}=\frac{4:2}{18:2}=\frac{2}{9}\)\(;\)\(\frac{2}{3}=\frac{2\times3}{3\times3}=\frac{6}{9}\)
Vậy các số có mẫu số là \(9\)và lớn hơn \(\frac{4}{18}\left(\frac{2}{9}\right)\)\(;\)bé hơn \(\frac{2}{3}\left(\frac{6}{9}\right)\)sẽ là:
\(\frac{4}{18}\left(\frac{2}{9}\right)< \frac{3}{9}< \frac{4}{9}< \frac{5}{9}< \frac{2}{3}\left(\frac{6}{9}\right)\)
Dấu ngoặc đơn là hoặc nha

mik lm bài của bn rui nha. nhớ xem, và nếu đúng thì nha

25 tháng 2 2019

1.là 8

2.là 9

3. là 199

5 tháng 2 2016

minh da hok lop ? roi nen ?

123456789

duyệt đi

9 tháng 10 2021

ta gọi phân số cần tìm là \(\frac{x}{100}\)

ta có \(\frac{1}{10}< \frac{x}{100}< \frac{1}{5}\)

\(\Rightarrow\frac{10}{100}< \frac{x}{100}< \frac{20}{100}\)

\(\Rightarrow x=11;12;13;...;19\)

vậy phân số đó là (rồi bạn ghi ra p/s đó, ko cần rút gọn)

k cho mình nha

bạn có thể làm giống như bạn Lê Khánh Chi nhưng bạn mới lớp 5 nên chưa làm đc bài như thế. Vì nếu bạn làm theo bài của bạn Khánh Chi bạn sẽ ko hiểu vấn đề tại sao. Nên tốt nhất bạn làm theo các lớp 4 nhé

Hoktot~