K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 11 2021

dài thế,ai mà biết được

Hãy điền số thích hợp vào chỗ … (Chú ý: Nếu đáp số là số thập phân thì phải viết là số thập phân gọn nhất và dùng dấu (,) trong bàn phím để đánh dấu phẩy trong số thập phân)Câu 1:Số thứ 9 của dãy số: -103, -94, -85, -76, ... có giá trị là   Câu 2:Cho a là số tự nhiên có chữ số tận cùng là 7, biết rằng sau khi xóa chữ số 7 đi thì a giảm đi 484 đơn vị. Vậy a = Câu 3:Cho 3 điểm M,...
Đọc tiếp

Hãy điền số thích hợp vào chỗ … (Chú ý: Nếu đáp số là số thập phân thì phải viết là số thập phân gọn nhất và dùng dấu (,) trong bàn phím để đánh dấu phẩy trong số thập phân)

Câu 1:
Số thứ 9 của dãy số: -103, -94, -85, -76, ... 
có giá trị là   

Câu 2:
Cho a là số tự nhiên có chữ số tận cùng là 7, biết rằng sau khi xóa chữ số 7 đi thì a giảm đi 484 đơn vị. Vậy a = 

Câu 3:
Cho 3 điểm M, N, P thẳng hàng và điểm N nằm giữa hai điểm M, P. Gọi E và F tương tứng là trung điểm của các đoạn thẳng MN, NP. Biết MN bằng 5cm, NP = 9cm. Khi đó độ dài đoạn EF là  cm.

Câu 4:
Trên tia Ot vẽ đoạn thẳng OA = 4cm, OB = 3OA, trên tia đối của tia Ot vẽ đoạn thẳng OC= 2 OB.Khi đó tổng độ dài: AB + BC + CA là  cm.

Câu 8:
Cho đoạn thẳng AB dài 18cm, C là điểm nằm giữa A và B. Gọi M là trung điểm của AC và N là trung điểm của CB.Độ dài đoạn MN là  cm.

Câu 9:
Hiệu của hai số là 1217. Nếu tăng số trừ gấp bốn lần thì được số lớn hơn số bị trừ là 376. Số bị trừ là 

Câu 10:
Cho đoạn thẳng AB và một điểm M nằm ngoài đường thẳng AB. Gọi C là một điểm thuộc tia AB và nằm giữa A, B.Biết  Số đo  

1
14 tháng 3 2016

Cau 1 31

cau 2 537

câu 3 1

cau 4 72 

cau 8 9

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.a. Tính IBb.Trên...
Đọc tiếp

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.
Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?
Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7
cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?
b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?
c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?
Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.
a. Tính IB
b.Trên tia đối của tia AB lấy điểm D sao cho AB = 3,5 cm .So sánh DI với AB?
Câu 4: Vẽ tia Ox,vẽ 3 điểm A,B,C trên tia Ox với OA = 4cm,OB = 6cm,OC = 8cm.
a.Tính độ dài đoạn thẳng AB,BC.
b.Điểm B có là trung điểm của AC không ?vì sao?
Câu 10: Vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A, B sao cho AC = 3cm.
a) Tính độ dài đoạn thẳng CB.
b) Vẽ trung điểm I của Đoạn thẳng AC. Tính IA, IC.
c) Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 7cm. So sánh CB và DA?

0
Hãy điền số thích hợp vào chỗ … (Chú ý: Nếu đáp số là số thập phân thì phải viết là số thập phân gọn nhất và dùng dấu (,) trong bàn phím để đánh dấu phẩy trong số thập phâ Câu 3:Số thứ 9 của dãy số: -103, -94, -85, -76, ... có giá trị là  Câu 5:Cho đoạn thẳng AB dài 18cm, C là điểm nằm giữa A và B. Gọi M là trung điểm của AC và N là trung điểm của CB.Độ dài đoạn MN là      ...
Đọc tiếp

Hãy điền số thích hợp vào chỗ … (Chú ý: Nếu đáp số là số thập phân thì phải viết là số thập phân gọn nhất và dùng dấu (,) trong bàn phím để đánh dấu phẩy trong số thập phâ
 

Câu 3:
Số thứ 9 của dãy số: -103, -94, -85, -76, ... 
có giá trị là 

 

Câu 5:
Cho đoạn thẳng AB dài 18cm, C là điểm nằm giữa A và B. Gọi M là trung điểm của AC và N là trung điểm của CB.Độ dài đoạn MN là       cm.

Câu 6:
Cho 3 điểm M, N, P thẳng hàng và điểm N nằm giữa hai điểm M, P. Gọi E và F tương tứng là trung điểm của các đoạn thẳng MN, NP. Biết MN bằng 5cm, NP = 9cm. Khi đó độ dài đoạn EF là cm.

Câu 7:
Trên tia Ot vẽ đoạn thẳng OA = 4cm, OB = 3OA, trên tia đối của tia Ot vẽ đoạn thẳng OC= 2 OB.Khi đó tổng độ dài: AB + BC + CA là  cm.

Câu 8:
Cho a là số tự nhiên có chữ số tận cùng là 7, biết rằng sau khi xóa chữ số 7 đi thì a giảm đi 484 đơn vị. Vậy a =

Câu 10:
Cho đoạn thẳng AB và một điểm M nằm ngoài đường thẳng AB. Gọi C là một điểm thuộc tia AB và nằm giữa A, B.Biết  Số đo  

2
15 tháng 3 2016

C1:-31

C2:9cm

C3:1cm

C4:76cm

C5:537

C6:bo tay

12 tháng 2 2017

cau6:7

Câu 1.  a) Viết tập hợp A gồm 4 số chẵn liên tiếp, trong đó số lớn nhất là 100.b) Tìm số liền sau của các số: 6; -7; 0; -3.Câu 2. ) Thực hiện các phép tính: a) 18 : 32 + 5.23b) (-65) + 54 + (-13) c) 53.25 + 53.75Câu 3.  Tìm x, biết: a) 6x – 36 = 144 : 2 b) (2 – x) + 21 = 15 c) |x| =10Câu 4.  a) Tìm các ước chung lớn hơn 2 của 18 và 42. b) Trong đợt quyên góp ủng hộ các bạn học sinh nghèo, lớp 6A thu được khoảng...
Đọc tiếp

Câu 1.  a) Viết tập hợp A gồm 4 số chẵn liên tiếp, trong đó số lớn nhất là 100.

b) Tìm số liền sau của các số: 6; -7; 0; -3.

Câu 2. ) Thực hiện các phép tính: a) 18 : 32 + 5.23

b) (-65) + 54 + (-13) c) 53.25 + 53.75

Câu 3.  Tìm x, biết: a) 6x – 36 = 144 : 2 b) (2 – x) + 21 = 15 c) |x| =10

Câu 4.  a) Tìm các ước chung lớn hơn 2 của 18 và 42. b) Trong đợt quyên góp ủng hộ các bạn học sinh nghèo, lớp 6A thu được khoảng từ 150 đến 200 quyển sách. Biết rằng khi xếp số sách đó theo từng bó 10 quyển; 12 quyển hay 20 quyển đều vừa đủ bó. Hỏi các bạn học sinh lớp 6A quyên góp được bao nhiêu quyển sách?

Câu 5.  Trên tia Ox vẽ 2 đoạn thẳng OM và ON sao cho OM = 3 cm, ON = 6 cm. a) Điểm M có nằm giữa hai điểm O và N không? Vì sao? b) Tính độ dài đoạn thẳng MN. c) Điểm M có là trung điểm của đoạn thẳng ON không? Vì sao? d) Lấy E là trung điểm của đoạn thẳng MN. Tính độ dài đoạn thẳng OE. 

 

2

1) â) A = {94;96;98;100}

    b)số liền sau : 6=5

                          -7=-6

                           0=0

                            -3=-2

2) a) 18/32+5.23

=0.5625+115

=115.5625

b)(-65)+54+(-13)                                                                                                                                                                            =[(-65)+(-13)+54                                                                                                                                                                            =-24                                                                                                                                                                                           c)53.25+53.75                                                                                                                                                                                 =53*(75+25)=5300

3)a) 6x-36=144/2                                                                                                                                                                             =6x-36=72                                                                                                                                                                                   =72+36=108                                                                                                                                                                                =108/6=18

  b)(2-x)+21=15                                                                                                                                                                                 = 15-21=15+(-21)=-6                                                                                                                                                                     =(-6)+2=-4

c)IxI=10                                                                                                                                                                                          1)x=-10                                                                                                                                                                                         2)x=10

4)a)18=2.32                                                                                                                                                                                       42=2.3.7                                                                                                                                                                                      UCLN(18;42)=2.3=6                                                                                                                                                                      UC(18;42)=UC(6) = { 1;2;3;6}                                                                                                                                                          mà đề ghi các ƯC(18;42) lớn hơn hai , nên x=3;6                                                                                                                           b)gọi a là số sách lớp 6A quyên góp cần tìm :                                                                                                                                 Ta có : a   chia hết cho 10; a chia hết cho 12; a chia hết cho 20,nên suy ra a E BC(10;12;20) ; 150+<=a<=200                                      10=2.         5                                                                                                                                                                                12=22.3                                                                                                                                                                                        20=22    .     5                                                                                                                                                                              bcnn(10;12;20)=22.3.5=60                                                                                                                                                             BC(10; 12;20)=BC(60)={0;60;120;180;240;300;...}                                                                                                                             mà 150<=a<=200                                                                                                                                                                        nên suy ra a = 180                                                                                                                                                                         Vậy số sách lớp 6a quyên góp là 180 quyển         

  

   

                       

    

                                                                                                                      

4 tháng 1 2017

Thank you shin siêu siêu quậy ko đọng đậy nhé!

Câu 1:Số thứ 9 của dãy số: -103, -94, -85, -76, ... có giá trị là Câu 2:Kết quả của phép tính: là Câu 3:Kết quả của phép tính:  là Câu 4:Tìm số nguyên , biết  thỏa mãn:  Trả lời:  Câu 5:Cho đoạn thẳng AB dài 18cm, C là điểm nằm giữa A và B. Gọi M là trung điểm của AC và N là trung điểm của CB.Độ dài đoạn MN là  cm.Câu 6:Cho a là số tự nhiên có chữ số tận cùng là 7, biết rằng sau khi xóa...
Đọc tiếp

Câu 1:
Số thứ 9 của dãy số: -103, -94, -85, -76, ... 
có giá trị là 

Câu 2:
Kết quả của phép tính: là 

Câu 3:
Kết quả của phép tính:  là 

Câu 4:
Tìm số nguyên , biết  thỏa mãn:  
Trả lời:  

Câu 5:
Cho đoạn thẳng AB dài 18cm, C là điểm nằm giữa A và B. Gọi M là trung điểm của AC và N là trung điểm của CB.Độ dài đoạn MN là  cm.

Câu 6:
Cho a là số tự nhiên có chữ số tận cùng là 7, biết rằng sau khi xóa chữ số 7 đi thì a giảm đi 484 đơn vị. Vậy a = 

Câu 7:
Trên tia Ot vẽ đoạn thẳng OA = 4cm, OB = 3OA, trên tia đối của tia Ot vẽ đoạn thẳng OC= 2 OB.Khi đó tổng độ dài: AB + BC + CA là  cm.

Câu 8:
Cho 3 điểm M, N, P thẳng hàng và điểm N nằm giữa hai điểm M, P. Gọi E và F tương tứng là trung điểm của các đoạn thẳng MN, NP. Biết MN bằng 5cm, NP = 9cm. Khi đó độ dài đoạn EF là cm.

Câu 9:
Cho đoạn thẳng AB và một điểm M nằm ngoài đường thẳng AB. Gọi C là một điểm thuộc tia AB và nằm giữa A, B.Biết  Số đo  

Câu 10:
Biết  chia hết cho 99.Khi đó  

1
5 tháng 3 2017

1 : -31

2 : thiếu đề

3 thiếu đề

4 : thiếu đề

5 : 9cm 

6 :537

7 : 72

8 : 7 cm 

9 : thiếu đề

10 : thiếu đề

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57s) 14 + 6 + (-9) + (-14)Bài 2: Tính nhanh:a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66e) 12.35 + 35.182 – 35.94...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:
a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)
d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)
g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)
k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)
o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50
q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57
s) 14 + 6 + (-9) + (-14)
Bài 2: Tính nhanh:
a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27
c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66
e) 12.35 + 35.182 – 35.94 g) 27.121 – 87.27 + 73.34
h) 125.98 – 125.46 – 52.25 i) 136.23 + 136.17 – 40.36
Bài 3: Tìm số nguyên x, biết:
a) x - 7 = -5 b) 128 - 3 . ( x+4) = 23
c) [ (6x - 39) : 7 ] . 4 = 12 d)( x: 3 - 4) . 5 = 15
Bài 4: Tìm tổng của tất cả các số nguyên thỏa mãn:
a) -4 &lt; x &lt; 3 b) -5 &lt; x &lt; 5
c) -10 &lt; x &lt; 6 d) -1 ≤ x ≤ 4
e) -6 &lt; x ≤ 4 f) -4 &lt; x &lt; 4

PHẦN II: HÌNH HỌC

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.
Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?
Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7
cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?
b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?
c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?
Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.
a. Tính IB
b.Trên tia đối của tia AB lấy điểm D sao cho AB = 3,5 cm .So sánh DI với AB?
Câu 4: Vẽ tia Ox,vẽ 3 điểm A,B,C trên tia Ox với OA = 4cm,OB = 6cm,OC = 8cm.
a.Tính độ dài đoạn thẳng AB,BC.
b.Điểm B có là trung điểm của AC không ?vì sao?
Câu 10: Vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A, B sao cho AC = 3cm.
a) Tính độ dài đoạn thẳng CB.
b) Vẽ trung điểm I của Đoạn thẳng AC. Tính IA, IC.
c) Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 7cm. So sánh CB và DA?

GIÚP VS CÁC BẠN !!!!!!!!

0
Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57s) 14 + 6 + (-9) + (-14)Bài 2: Tính nhanh:a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66e) 12.35 + 35.182 – 35.94...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:
a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)
d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)
g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)
k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)
o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50
q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57
s) 14 + 6 + (-9) + (-14)
Bài 2: Tính nhanh:
a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27
c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66
e) 12.35 + 35.182 – 35.94 g) 27.121 – 87.27 + 73.34
h) 125.98 – 125.46 – 52.25 i) 136.23 + 136.17 – 40.36
Bài 3: Tìm số nguyên x, biết:
a) x - 7 = -5 b) 128 - 3 . ( x+4) = 23
c) [ (6x - 39) : 7 ] . 4 = 12 d)( x: 3 - 4) . 5 = 15
Bài 4: Tìm tổng của tất cả các số nguyên thỏa mãn:
a) -4 &lt; x &lt; 3 b) -5 &lt; x &lt; 5
c) -10 &lt; x &lt; 6 d) -1 ≤ x ≤ 4
e) -6 &lt; x ≤ 4 f) -4 &lt; x &lt; 4

PHẦN II: HÌNH HỌC

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.
Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?
Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7
cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?
b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?
c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?
Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.
a. Tính IB
b.Trên tia đối của tia AB lấy điểm D sao cho AB = 3,5 cm .So sánh DI với AB?
Câu 4: Vẽ tia Ox,vẽ 3 điểm A,B,C trên tia Ox với OA = 4cm,OB = 6cm,OC = 8cm.
a.Tính độ dài đoạn thẳng AB,BC.
b.Điểm B có là trung điểm của AC không ?vì sao?
Câu 10: Vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A, B sao cho AC = 3cm.
a) Tính độ dài đoạn thẳng CB.
b) Vẽ trung điểm I của Đoạn thẳng AC. Tính IA, IC.
c) Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 7cm. So sánh CB và DA?

6
19 tháng 2 2020

a) 2763 + 152

= 2915

19 tháng 2 2020

b) (-7) + (-14) 

= - 21

c) (-35) + (-9)

= -44

Bài 1: Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB, Biết AM = 5cm. Tính độ dài đoạn thẳng MB.Bài 2: Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng MN, Biết ON = 7cm. Tính độ dài đoạn thẳng MN.Bài 3: Vẽ đoạn thẳng AB = 18cm có O là trung điểm của đoạn thẳng AB. Tính OA và OB.Bài 4: Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng MN, Biết MN = 20cm. Tính IM và IN.Bài 5: Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng AB, Biết OA =...
Đọc tiếp

Bài 1: Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB, Biết AM = 5cm. Tính độ dài đoạn thẳng MB.

Bài 2: Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng MN, Biết ON = 7cm. Tính độ dài đoạn thẳng MN.

Bài 3: Vẽ đoạn thẳng AB = 18cm có O là trung điểm của đoạn thẳng AB. Tính OA và OB.

Bài 4: Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng MN, Biết MN = 20cm. Tính IM và IN.

Bài 5: Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng AB, Biết OA = 5cm. Tính độ dài đoạn thẳng AB.

Bài 6: Trên đường thẳng xy lấy hai điểm A và B. Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Biết AB = 12cm. Tính MA và MB.

Bài 7: Lấy đoạn AB = 15cm trên đường thẳng xy. Lấy điểm O sao cho B là trung điểm của đoạn thẳng AO. Tính BO, AO.

Bài 8: Vẽ hai tia Ox và Oy đối nhau. Lấy điểm A thuộc Ox và B thuộc Oy sao cho OA = OB. Điểm O là gì của đoạn thẳng AB.

Bài 9: Trên đường thẳng xy lấy ba điểm A, B, C theo thứ tự ấy sao cho AB = BC.

1) Điểm B là gì của đoạn thẳng AC.

2) Cho AC = 24cm. Tính độ dài của BA, BC.

Bài 10: Trên tia Ox lấy đoạn OA = 11cm. Lấy điểm B trên tia đối của tia Ox sao cho OB = OA.

1) Chứng minh O là trung điểm của đoạn thẳng AB.

2) Tính độ dài AB.

Bài 11: Vẽ hai tia Ox và Oy đối nhau. Lấy điểm A thuộc Ox và B thuộc Oy sao cho OA = OB và AB = 50cm.

1) Chứng minh O là trung điểm của đoạn thẳng AB.

2) Tính độ dài của OA và OB.

Bài 12: Vẽ đoạn AB = 30cm có điểm O nằm giữa hai điểm A và B sao cho AB = 2AO.

1) Chứng minh AO = OB.

2) Chứng minh O là trung điểm của đoạn thẳng AB.

3) Tính độ dài của OA và OB.

Bài 13: Vẽ đoạn AB = 30cm có điểm O nằm giữa hai điểm A và B sao cho AB = 2AO.

1) Chứng minh O là trung điểm của đoạn thẳng AB.

2) Tính độ dài của OA và OB.

Bài 14: Cho điểm M nằm giữa hai điểm A và B sao cho MA = AB.

2

bài 1:

Ta có:\(AM=MB\)( vì M là trung điểm của AB)

Mà \(AM=5cm\)

\(\Rightarrow MB=5cm\)

bài 2:

Ta có:\(ON=OM\)( vì O là trung điểm của MN )

và  \(MN=ON+OM\)

hay \(MN=2ON\)

\(\Rightarrow MN=2.7\)

\(\Rightarrow MN=14\)

còn nhìu mà nhát lm quá!! bn nên đăng từng ít 1 thui 

27 tháng 3 2020

1 MB=5  

2 MN=14

3 OA=OB=9

4IM=IN=10

5AB=10

6MA=MB=6

7 BO=15 ;AO=30

8Điểm o là trung điểm

9a) B là trung điểm b) BA=BC=12 

10 a)OA=OB=11 =)O là trung điểm của AB

b)AB= 22

11a) như phần a bài 10 thay nha

b) oOA =OB =25

12 a) ta có o nàm giữa A và B mà AB=2AO =)AO=15  =)OB= AB-AO =15 = AO =)AO=OB

b)ta có ao= ob (cma) mà o nẵm giữa a và b =) o là trung điểm a và b

13 giống bài 12 

14 cho điểm M nằm giữa thì phải là MA = MB ko thể MA = AB 

chúc bạn vui vẻ