K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 9 2019

mình nghĩ bạn nên vẽ hình rồi đưa lên, tag mn vào để giúp chứ vẽ hình trên hoc24 khó lắm

21 tháng 9 2019

Máy mình nó ko vẽ đc nên mình cứ viết bằng lời thôi. Mình xin lỗi nếu bạn ko hỉu nhé

22 tháng 7 2016

Theo bài ra , ta có : 

d vuông góc với a 

mà d' cx vuông góc vs a 

=) d' và d cùng vuông góc vs 1 đng thẳng a 

=) d // d'

Vì d // d' 

=) d và d' ko cắt nhau 

22 tháng 7 2016

Theo bài ra , ta có : 

d vuông góc với a 

mà d' cx vuông góc vs a 

=) d' và d cùng vuông góc vs 1 đng thẳng a 

=) d // d'

Vì d // d' 

=) d và d' khong cắt nhau 

7 tháng 12 2019

gọi (d) y=x 0 y x 1 2 1 -1 2 -2

Thay x=1=>y=1=> (1;1)

Thay x=2=>y=2=> (2;2)

gọi (d1) y=-2x

Thay x=-1=> y=2=> (-1;2)

Thay x=1=>y=-2=> (1;-2)

26 tháng 2 2016

học óc thế

26 tháng 2 2016

đề khó hỉu quá, vt chẳng hỉu j thì có

22 tháng 7 2016

hai đường thẳng d và d' không cắt nhauToán lớp 7

12 tháng 8 2017

nhớ giải thích vì sao !!! ( mặt dù câu hỏi k kêu , nhưng cũng phải giải thích ms đúng !! ) banhqua

12 tháng 8 2017

Giống ở trên mà banhqua

12 tháng 8 2017

hửm? giống ở trên ?

6 tháng 10 2017

Câu 1:

4 5 8 4 5 8 4 5 8

Câu 2 : ( Làm theo dạng cấu tạo số )

1 tháng 8 2017

a) Ta có MN vuông góc với AB ( do MN là đường trung trực của đoạn thẳng AB theo giả thuyết nên suy ra)
   và đường thẳng m cũng vuông góc với đoạn thẳng AB ( theo giả thiết)
nên từ đó ta suy ra MN//m (đpcm)
b) Từ MN//m ta suy ra MIC=ICB (hai góc so le trong)
                             mà ICB= 60 độ => MIC=60 độ 
c) Ta có HIB= HIN+NIB
    Mặt khác HIN=MIC=60 độ ( so le  trong)
       và NIB=90 độ (gt) 
  suy ra HIB= 60+90=150 độ
d) Vì theo giả thiết ta có đường thẳng a đi qua C và song song với MN và điểm C lại nằm trên cùng một đường thẳng m với điểm B mà đường thẳng m lại song song với đường thẳng MN nên suy ra đường thẳng a trùng với đường thẳng m và đi qua B