![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi \(x\) là số học sinh giỏi lớp 5A. Theo đề bài ta có:
\(x\) x \(\dfrac{3}{5}\) = 6 ⇒ \(x\) = 6 x \(\dfrac{5}{3}\) = 10 (học sinh)
Vậy lớp 5A có 10 học sinh giỏi
Số học sinh lớp 5A là:
6 : \(\dfrac{3}{5}\)
= 10 ( em)
Đ/S: 10 em
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1 tuần = 7 ngày
TB mỗi ngày nhà Lan ăn hết : \(\dfrac{2+4}{7}=\dfrac{6}{7}\left(kg\right)\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
vs kt cấp 1 thì e nên suy nghĩ tự làm thì hơn, ý kiến riêng thui nhe
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(\dfrac{2}{7}=\dfrac{10}{35}=\dfrac{12}{42}=\dfrac{16}{56}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(\dfrac{6}{8}=\dfrac{3}{4}=\dfrac{9}{12}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(a,\dfrac{8\times3\times4}{16\times3}=2\)
\(b,\dfrac{30\times25\times7\times8}{75\times8\times12\times24}=\dfrac{35}{134}\)
a: \(=\dfrac{32}{16}=2\)
b: \(=\dfrac{3\cdot10\cdot25\cdot7\cdot8}{25\cdot3\cdot8\cdot12\cdot14}=\dfrac{10\cdot8}{12\cdot14}=\dfrac{16\cdot5}{8\cdot3\cdot7}=\dfrac{10}{21}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hiệu hai số ở từ và mẫu đó là: 7
Tử số: (25-7):2= 9
Mẫu số: 25-9 = 16
=> Phân số đó là: 9/16
(Đang đi ăn ngoài cũng vào làm ít ít)
Help hộ mik đi ~
\(\left(532+237\right)\times85-\left(532+237\right)\times76+769\)
\(=\left(532+237\right)\times\left(85-76\right)+769\)
\(=769\times9+769\)
\(=769\times\left(9+1\right)\)
\(=769\times10\)
\(=7690\)