K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 8 2023

Vùng Nhân vật có 2 nhân vật là người

Điềm giống: đều có nhân vật để thực hiện

Điểm khác: vùng Sân khấu nhân vật là con vật, vùng Nhân vật có nhân vật là con người

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 11 2023

a) Vùng Lập trình có 9 lệnh, mỗi nhóm lệnh có màu sắc như hình sau:

b) Nhân vật Mèo sẽ bắt đầu di chuyển 10 bước và nói Xin chào trong 2 giây.

7 tháng 8 2023

1) Học sinh tự thực hành.

2) Các nhân vật trên vùng Sân khấu đã được đổi tên từ Ben thành An, từ Jordyn thành Bích.

26 tháng 11 2023

- Chọn nhóm lệnh Chuyển động, sau đó kéo thả 3 lệnh như hình:

Nhân vật mèo sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ 90 độ, di chuyển về phía trước 20 bước và xoay ngược chiều kim đồng hồ 90 độ.

26 tháng 11 2023

Nhân vật Mèo trên sân khấu hoạt động di chuyển 10 bước và nói "Xin chào" trong 2 giây.

Không thể ghép thêm lệnh trước lệnh .

7 tháng 8 2023

Khi nháy chuột vào lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình, nhân vật Mèo di chuyển một đoạn dài 15 bước.

27 tháng 7 2023

a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu dùng lệnh:

b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu dùng lệnh:

7 tháng 8 2023

Em chọn nhân vật và lập trình theo mẫu.

loading...

D
datcoder
CTVVIP
26 tháng 11 2023

a) Thêm nhiều nhân vật cá khác nhau và tạo chương trình giống nhân vật cá ban đầu.

Bước 1. Chọn lệnh  trong bản chọn . Mở tệp chương trình “Bể cá cảnh” có tên là ChuCa đã lưu trên máy tính ở bài 15.

Bước 2. Nháy chuột vào nút lệnh  để thêm nhân vật tùy ý.

Bước 3. Tạo chương trình cho nhân vật đã chọn như Hình B.

b) Nháy chuột chọn nút lệnh  để chạy chương trình và quan sát thấy chú cá và các nhân vật đã thêm sẽ chuyển động theo các câu lệnh lập trình.

 

27 tháng 7 2023

Để thay đổi màu sắc ta dùng lệnh:

Để thay đổi màu sắc ta dùng các lệnh: