K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 4 2016

Câu 1)

a) A=n+10/2n

      =n/2n + 10/2n

      =1/2 + 5/n

b) Ko pít làm

Câu 2)

1 học sinh tương ứng với số phần cả lớp là:

1/6 - 1/7 = 1/42

Vậy số học sinh lớp 6a là:

1 : 1/42 = 42 học sinh

Câu 3)

Ta có: 3a + 3b chia hết cho 3

       =>a + 2a + 2b + b chia hết cho 3

       =>(2a + b) + (a + 2b) chia hết cho 3

       Vì (2a + b) chia hết cho 3 nên (a + 2b) chia hết cho 3 (đpcm)

22 tháng 4 2016

À, đúng rồi

Câu 1)

b)Để A đạt giá trị lớn nhất thì n phải có giá trị nhỏ nhất

  Mà n thuộc N* nên n=1

Vậy giá trị lớn nhất của A là 1+10/2.1 = 11/2

17 tháng 3 2017

số học sinh của lớp học đó là :

    6 x 7 = 42 (hs)

         đs: 42 hs

17 tháng 4 2016

Lúc đầu số học sinh vắng mặt so với số học sinh của lớp bằng:

              1:(6+1)=\(\frac{1}{7}\) ( tổng số học sinh của lớp)

Nếu một học sinh nghỉ thì số học sinh vắng mặt so với số học sinh của lớp bằng:

             1:(1+5)=\(\frac{1}{6}\) ( tổng số học sinh của lớp)

1 học sinh tương ứng với :

               \(\frac{1}{6}-\frac{1}{7}=\frac{1}{42}\) ( tổng số học sinh của lớp)

Vậy số học sinh của lớp đó là:

                1:\(\frac{1}{42}\) =42(học sinh)

    

          

17 tháng 4 2016

Số học sinh vắng mắt tăng lên 1 người.

Số học sinh vắng mặt tăng:

1/5 - 1/6 = 1/30 (số học sinh có mặt)

Số học sinh có mặt:

1 : 1/30 = 30 (học sinh)

Số học sinh vắng mặt ban đầu:

30 x 1/6 = 5 (học sinh)

Số học sinh của lớp:

30 + 5 = 35 (học sinh)

16 tháng 3 2017

ai chat nhìu kt bn với mk nha

27 tháng 4 2017

TA có 1/5-1/6=1/30

=>1hs = 1/30

Vây số hs của lớp đó là: 1:1/30=30 (hs)

16 tháng 1 2018

1 học sinh ứng với số phần số học sinh của lớp là:

   \(\frac{1}{5}-\frac{1}{6}=\frac{1}{30}\) (số học sinh cả lớp)

Số học sinh cả lớp là :

     30 :1 x 1=30 (học sinh)

                  Đáp số: 30 học sinh

1 bạn tương ứng là : 1/5 - 1/6 = 1/30

Số học sinh cả lớp là : 1 : 1/30 = 30 ( học sinh )

            Đ/s : 30 học sinh

17 tháng 4 2017


Ta thấy \(1\left(hs\right)=\frac{1}{5}-\frac{1}{6}=\frac{1}{6}\)  số học sinh trong lớp
Lớp đó có số học sinh là : 1*6=6 (em)

ai xong đầu tiên và làm hết mình nhận đúng cho nhémình cần hơi gấp nhé(ĐỀ SỐ 4)Câu 1: (2 điểm)a) Cho hai biểu thức: A = 101 x 50 ; B = 50 x 49 + 53 x 50.Không tính trực tiếp, hãy sử dụng tính chất của phép tính để so sánh giá trị số của A và B.b) Cho phân số:   và  . Không quy đồng tử số, mẫu số hãy so sánh hai phân số trên.Câu 2: (2 điểm)Tìm số lớn nhất có hai chữ số, biết rằng số đó...
Đọc tiếp

ai xong đầu tiên và làm hết mình nhận đúng cho nhé

mình cần hơi gấp nhé

(ĐỀ SỐ 4)Câu 1: (2 điểm)a) Cho hai biểu thức: A = 101 x 50 ; B = 50 x 49 + 53 x 50.Không tính trực tiếp, hãy sử dụng tính chất của phép tính để so sánh giá trị số của A và B.b) Cho phân số:   và  . Không quy đồng tử số, mẫu số hãy so sánh hai phân số trên.Câu 2: (2 điểm)Tìm số lớn nhất có hai chữ số, biết rằng số đó chia cho 3 thì dư 2, còn chia cho 5 thì dư 4.Câu 3: (3 điểm)Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng   số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng   số học sinh đạt điểm khá.a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng   số học sinh đạt điểm trung bình bằng   số học sinh đạt điểm yếu.Câu 4: (3 điểm)Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 chiều rộng. Hỏi diện tích khu vườn đó biết rằng nếu tăng chiều dài lên 5 m và giảm chiều rộng đi 5 m thì diện tích giảm đi  225 .
2
7 tháng 9 2021
Aaaaaaaaaaa
7 tháng 9 2021

Ta có : A = 101 . 50 

           B = 50 . 49 + 53 . 50 = 50 ( 49 + 53 ) = 50. 101 

Suy ra A = B :))