K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 9 2019

lên mạng cop

22 tháng 9 2019

xin lỗi nhưng mà My không phải HS lớp 9 đâu nha . mà HS lớp 6 thui nha anh , my chỉ biết ghi đơn giản kiểu như ( theo My nghĩ thì đề này với HS lớp 9 thì phải ko khó lắm. )): ... "tùng tùng tùng " đấy là tiếng trống thân thương của biết bao HS nơi vùng cao. Đối với họ, đó là ước mơ là hy vọng .... Nhưng mà k cho My nhé

: Trong bài thơ “ Việt Bắc ” , nhà thơ Tố Hữu đã viết : Mình về thành phố xa xôi Nhà cao còn nhớ núi đồi nữa chăng ? Phố đông còn nhớ bản làng Sáng đèn còn nhớ mảnh trăng cuối rừng 1. Ở bài “ Ánh trăng ” cũng có một khổ thơ có nội dung tương tự , hãy chép chính xác khổ thơ đó . 2. Từ ngữ nào trong khổ thơ em vừa chép và trong những câu thơ sau “ Hồi nhỏ sống với đồng với...
Đọc tiếp
: Trong bài thơ “ Việt Bắc ” , nhà thơ Tố Hữu đã viết : Mình về thành phố xa xôi Nhà cao còn nhớ núi đồi nữa chăng ? Phố đông còn nhớ bản làng Sáng đèn còn nhớ mảnh trăng cuối rừng 1. Ở bài “ Ánh trăng ” cũng có một khổ thơ có nội dung tương tự , hãy chép chính xác khổ thơ đó . 2. Từ ngữ nào trong khổ thơ em vừa chép và trong những câu thơ sau “ Hồi nhỏ sống với đồng với sông rồi với bê / hồi chiến tranh ở rừng vầng trăng thành tri kỉ ” là dấu hiệu nhận biết phương thức biểu đạt tự sự ? Phương thức biểu đạt ấy có vai trò gì trong bài thơ ? 3. Một trong những yếu tố khiến “ bài thơ mang dáng dấp của một câu chuyện nhỏ ” đó là sự xuất hiện tình huống của câu chuyện . Theo em , đó là tình huống nào ? Tình huống này có tác dụng gì trong việc diễn tả mạch cảm xúc của nhân vật trữ tình ? 4. Giải thích nghĩa của từ “ thình lình , đột ngột ” . Việc sử dụng những từ này có tác dụng gì trong việc miêu tả sự việc và gợi tả cảm xúc của nhân vật trừ tình ?
0