K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 3 2018

Gọi 2 số đó là a và b

ta có : a+b=28

          a-b = 4(giữa chúng có ba số hạng khác)

a= ( 28+4)/2=16

b= 28-16=12

Vậy hai số đó là 12 và 16

21 tháng 3 2018

Xin lỗi mọi người mình viết sai đề, đề này mới đúng:

Tìm hai số chẵn, biết tổng hai số là 28 và giữa chúng có ba số chẵn khác.

Sorry

21 tháng 12 2017

Vì giữa 2 số đó chỉ có 3 số chẵn khác nên hiệu của chúng là:

2 . 3 + 2 = 8

Số lớn là:

(28 + 8) : 2 = 18

Số bé là:

18 - 8 = 10

Vậy 2 số chẵn cần tìm là 18 và 10.

21 tháng 5 2020

18 và 10

số thứ 3 là 100/5=20

vì số thứ 3 là 20 nên 5 số đó là 16;18;20;22;24

hiệu của chúng là 3*2+2=8

số nhỏ hơn là 

(28-8)/2=10

số lơn hơn là

10+8=18

vậy 2 số đó là 10và 18

1 đáp án 16 ;18;20;22;24

2 đáp án 10 và 18

20 tháng 6 2016

Ai nhanh mk k cho nè, mk đang cần gấp nha hu hu Chỉ có 1 cái k thôi đó

22 tháng 4 2017

Hiệu hai số chẵn đó là :

  3 x 2 = 6 

Số bé là:

  ( 28 - 6 ) : 2 = 11 

Số lớn là :

  28 - 11 = 17

       Đ/S : ...

Đúng 100%

Đúng 100%

22 tháng 4 2017

hiệu 2 số chẵn đó là

3*2=6

Số bé là

(28-6)/2=11

số lớn là

28-11=17

Đ/S: ......... tk cho tớ nhé

13 tháng 8 2021

hiệu hai số là:

15 x 2 + 1 = 31

số bé là:

(2009 - 31) : 2 = 989

số lớn là:

2009 - 989 = 1020

đáp số: SB: 989.

            SL: 1020.

14 tháng 8 2021

hiệu hai số là:

15 x 2 + 1 = 31

số bé là:

(2009 - 31) : 2 = 989

số lớn là:

2009 - 989 = 1020

đáp số: SB: 989.

            SL: 1020.

undefined

30 tháng 5 2018

1. Hiệu 2 số là: 13+1=14

    Số lớn trong 2 số là: (998+14):2=506

    Số bé trong 2 số là: 998-506=492

                                             Đ/s:...

7 tháng 10 2015

 

1/

Khoảng cách giữa số chẵn đầu tiên với số lẻ thứ nhất và khoảng cách giữa số lẻ thứ 21 với số chẵn thứ 2 có giá trị 1 đơn vị

Giã 21 số lẻ có 21-1=20 khoảng cách, mỗi khoảng có giá trị 2 đơn vị

Số chẵn thứ hai hơn số chẵn thứ nhất là

1x2+2x20=42

Số chẵn thứ nhất là

(420-42):2=189 đây là số lẻ => xem lại đề bài, nhưng cách làm các bài còn lại tương tự