![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Haha...tất nhiên là bác tài qua được cây cầu rồi, vì xe tải của bác tài chở có 4 tấn hàng trong khi giới hạn trọng tải của cây cầu đến 10 tấn...Ôi! Dư sức qua cầu...
Đố cái này gài người ta không à :)
Hoặc là bác tài đi bộ qua cầu luôn
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi lớp 7A là a,lớp 7B là b.
Theo đề bài ta có:
a=b.4/5(1)
a+20=b(2)
Thay (2) vào (1),ta có:
a=(a+20).4/5
a=4/5a+16
1/5a=16
a=80.
Lớp 7B trồng được số cây là:
80:20=100(cây)
Đáp số:7A:80 cây
7B:100 cây.
Chúc em học tốt^^
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi \(\dfrac{9}{x}< \dfrac{9}{y}\left(x>y;x\&y\inℤ\right)\) là 2 phân số cần tìm
Theo đề bài ta có :
\(-\dfrac{11}{13}< \dfrac{9}{x}< \dfrac{9}{y}< -\dfrac{11}{15}\left(x>y\right)\)
\(\Rightarrow-\dfrac{15}{11}< \dfrac{y}{9}< \dfrac{x}{9}< -\dfrac{13}{11}\)
\(\Rightarrow-\dfrac{135}{99}< \dfrac{11x}{99}< \dfrac{11y}{99}< -\dfrac{117}{99}\)
\(\Rightarrow-135< 11x< 11y< -117\)
\(\Rightarrow\left(x;y\right)\in\left\{\left(-12;-11\right)\right\}\)
Vậy 2 phân số đó là \(\left(x;y\right)=\left(-\dfrac{9}{12};-\dfrac{9}{11}\right)\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
gọi số cần tìm là \(\frac{x}{7}\)
theo giả thiết \(\frac{-5}{9}< \frac{x}{7}< \frac{-2}{9}\)
=> \(\frac{-35}{63}< \frac{9x}{63}< \frac{-14}{63}\)=> \(-35< 9x< -14\)
=> \(\frac{-35}{9}< x< \frac{-14}{9}\)=> \(-3,888888888< x< -1,555555556\)=> \(x=-1,-2,-3\)
2^600 = 2^100 * 2^6
3^400 = 3^100 * 3^4
2^100 < 3^ 100
2^6 = 64 ; 3^4 = 81 => 2^6 < 3^4
vậy 2^600 < 3^400
Ta có :
\(2^{600}=\left(2^3\right)^{200}=8^{200}\)
\(3^{400}=\left(3^2\right)^{200}=9^{200}\)
Vì \(8^{200}< 9^{200}\)nên \(2^{600}< 3^{400}\)