K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 10 2015

\(P=a^5.b^4=4^5.\left(\frac{1}{2}\right)^4=1024.\frac{1}{16}=64\)

a) vì a//b (gt) => B1 = A4 = 370 (so le trong)

b) ta có: A4 + A1 = 1800 (kề bù)

          => A1 = 1800 - A4 = 1800 - 370 = 1430

           vì a//b (gt) => A1 = B2 = 1430 (đồng vị)

=> B2 = B4 = 1430 (đối đỉnh)

=> A1 = B4

c) B2 = 1430

mk ko chắc 2 câu b) và c) 

768765879

5 tháng 6 2016

vẽ hình đê xem nào ms giải đc

2 tháng 11 2017

Theo đề bài ta có :

\(\frac{a}{1}=\frac{b}{2};2a+4b=80\)

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có :

\(\frac{a}{1}=\frac{b}{2}=\frac{2a+4b}{1.2+2.4}=\frac{80}{10}=8\)

\(\Rightarrow\)\(a=8.1=8\)

\(\Rightarrow\)\(b=8.2=16\)

Vậy a = 8 và b = 16

2 tháng 11 2017

a/1 = b/2 => 2a/2 = 4b/8.

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:

2a/2 = 4b/8 = 2a + 4b/2 + 8 = 80/10 = 8.

a/1 = 8 => a = 8

b/2 = 8 => b = 16

20 tháng 4 2016

khá là khó

16 tháng 6 2017

Bài này lớp 6 mà bạn

Đặt c1=a1-b1, ... , c5=a5-b5.

Có c1+ c+ ...+ c5

= (a1-b1)+(a2-b2)+...+(a5-b5)

= (a1+a2+...+a5)-(b1+b2+...+b5)

=0 (vì b1, b2, b3, b4, b5 là hoán vị của a1, a2, a3, a4, a5)

=> Trong 5 số c1,...,ccó một số chẵn vì từ c1 đến c5 có 5 số

=> Trong các số a1-b1,...,a2-bcó một số chẵn

Vậy ... (đpcm)

a+b=1-a.b

c+b=3-a.b

=>a-c=-2

=>c-a = 2

mả c- a = 7- c.a

=> c.a=5

13 tháng 12 2016

Ta có:\(\frac{1}{2}a=\frac{2}{3}b=\frac{3}{4}c\)

\(\Rightarrow\frac{a}{\frac{2}{1}}=\frac{b}{\frac{3}{2}}=\frac{c}{\frac{4}{3}}\)

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:

\(\frac{a}{\frac{2}{1}}=\frac{b}{\frac{3}{2}}=\frac{c}{\frac{4}{3}}=\frac{a-b}{\frac{2}{1}-\frac{3}{2}}=\frac{15}{0,5}=30\)

\(\Rightarrow a=30.\frac{2}{1}=60\)

\(b=30.\frac{3}{2}=45\)

\(c=30.\frac{4}{3}=40\)

Vậy bộ số \(\left(a;b;c\right)\)là:\(\left(60;45;40\right)\)

5 tháng 4 2020

bạn ơi, tại sao lại đảo tử xuống mẫu, mẫu lên tử vậy?

8 tháng 10 2016

có hình đâu mà giải

8 tháng 10 2016

cho hình đi

18 tháng 8 2016

Tham khảo ở đây : /hoi-dap/question/77428.html