![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a)Số học sinh trung bình là:36-9-12=15(học sinh)
Tỉ số hs trung bình so với cả lớp là: 15:36=5/12
b)Số học sinh khá với giỏi là: 9+12=21(học sinh)
Tỉ số hs khá và giỏi so với lớp là: 21:36=7/12
c)Tỉ số hs trung bình với khá và giỏi là: 15:21=5/7
a, Số học sinh trung bình của lớp đó là:
36-9-12=15(học sinh)
Tỷ số giữa h/s trung bình so với cả lớp là:
15:36=5/12
b,số h/s khá và số h/s giỏi là:
9+12=17(hoc sinh)
Tỷ số giữa h/s khá với giỏi so với h/s cả lớp là:
17:36=17/36
c, Tỷ số giữa h/s trung bình so vo h/s khá giỏi là:
15:17=15/17
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Tổng số phần bằng nhau là:
4 + 5 = 9 (phần)
Số học sinh nữ là:
45 : 9 x 4 = 20 (h/s)
Số học sinh nam là:
45 - 20 = 25 (h/s)
Đáp số: Nữ: 20 học sinh
Nam:25 học sinh
Tổng số phần bằng nhau :
4+5= 9 ( phan )
Hs nữ có lá :
45 : 9 x4 =20 ( hs )
Hs nam có là :
45 - 20 = 25 (hs )
Đáp số : nữ : 20 . nam : 25
tìm số có 3 c/s biết rằng c/s hàng trăm gấp đôi c/s hàng chục, c/s hàng chục gấp 3 lần c/s hàng đ/vị
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
SSH=(200-20):2+1=91
=(22+200)+(24+192)+.....+20
Có:(91-1):2=45
=222x45+20=9990+20=10010
Số số hạng là: \(\frac{200-20}{2}+1=91\)
Tổng dãy số là: \(\frac{\left(20+200\right)\times91}{2}=10010\)
s la diện tích , p là chu vi
s laf dieenj tichs
p laf chu vi