K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 5 2020

vì khi tác động vào một cơ quan  sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan khác  và toàn bộ cây  

vì có sư thống nhất giữa các chức nang  của các cơ quan 

 vì  có sự phù hợp giữa  các cấu tạo và chức nang của mỗi cơ quan

chúc bạn học tốt   

19 tháng 5 2020

cây là 1 thể thống nhất vì:

 - Có sự phù hợp giữa cấu tạo và chức năng trong mỗi cơ quan

 - Có sự thống nhất giữa chức năng của các cơ quan.

 - Tác động vào 1 cơ quan sẽ ảnhhưởng đến cơ quan khác và toàn bộ cây. 

Ví dụ: lá cây là nơi chế tạo chất hữu cơ để nuôi cây . Muốn thực hiện được chức năng đó phải nhờ rễ hút nước và muối khoáng , các chất này được vận chuyển qua thân lên lá

23 tháng 11 2018

không, vì nước thẩm thấu trực tiếp qua bề mặt rễ cây

23 tháng 11 2018

Trả lời:

không, vì nước thẩm thấu trực tiếp qua bề mặt rễ cây

Học tốt

Bài 9: Tìm số đối của các số sau: 5; -8; |-5|; 0; -1; |4|; |+125|.Bài 10: Một đội văn nghệ lớp 6 có 24 nam và 168 nữ. Có thể chia đội văn nghệ đó nhiều nhất thành mấy tổ để số nam và số nữ được chia đều vào các tổ. Khi đó mỗi tổ có bao nhiêu nam, bao nhiêu nữ?Bài 11: Lớp 6A có 40 học sinh, lớp 6B có 42 học sinh, lớp 6C có 48 học sinh. Trong ngày khai giảng, ba lớp cùng xếp hàng dọc như nhau...
Đọc tiếp

Bài 9: Tìm số đối của các số sau: 5; -8; |-5|; 0; -1; |4|; |+125|.
Bài 10: Một đội văn nghệ lớp 6 có 24 nam và 168 nữ. Có thể chia đội văn nghệ đó nhiều nhất thành mấy tổ để số nam và số nữ được chia đều vào các tổ. Khi đó mỗi tổ có bao nhiêu nam, bao nhiêu nữ?
Bài 11: Lớp 6A có 40 học sinh, lớp 6B có 42 học sinh, lớp 6C có 48 học sinh. Trong ngày khai giảng, ba lớp cùng xếp hàng dọc như nhau để diễu hành mà không lớp nào có người lẻ hàng. Tính số hàng dọc nhiều nhất có thể xếp được.
Bài 12: Một số sách khi xếp thành từng bó 10 cuốn, 12 cuốn, 15 cuốn đều thừa 1 cuốn. Biết số sách trong khoảng từ 150 - 200 cuốn. Tính số sách.
Bài 13: Số học sinh khối 6 của trường trong khoảng từ 350 - 400. Khi xếp hàng 12, 15, 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh.
Bài 14: Một vườn hình chữ nhật có chiều dài 60m, chiều rộng 48m. Người ta muốn trồng cây xung quanh vườn, cây nọ cách cây kia một khoảng bằng nhau sao cho mỗi góc vườn có 1 cây.Hỏi khoảng cách lớn nhất giữa hai cây liên tiếp? khi đó tổng số cây là bao nhiêu?
Bài 15: Vẽ đoạn thẳng MN = 6cm. Trên đoạn thẳng MN lấy điểm I sao cho MI = 4cm. 
a/ Tính IN.
b/ Trên tia đối của tia NM lấy điểm H sao cho NH = 2cm. Tính HI?
Bài 16: Cho AB = 8cm. Trên AB lấy điểm M sao cho AM = 4cm.
a/ Điểm M có nằm giữa A, B không? Vì sao?
b/ So sánh AM và MB?
c/ Điểm M có là trung điểm của đoạn thẳng AB không? Vì sao?
Bài 17: Trên tia Ox lấy 3 điểm A, B, C sao cho OA = 2cm; OB = 5cm; OC = 8cm.
a/ So sánh AB, BC?
b/ Hỏi điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? Vì sao?
Bài 18: Trên tia Ox vẽ 2 điểm A, B sao cho OA = 2cm, OB = 7cm. Gọi M là trung điểm của AB. Tính OM?

giup mk ti nha mk tick lien luon

6
1 tháng 1 2016

đăng từng bài một thui bạn 

 

1 tháng 1 2016

hi bn bn giup mk cai di dc bai nao thi dc

22 tháng 3 2020

1) 360

2 )4

22 tháng 3 2020

Bài 1:                 Bài giải

Gọi số học sinh của trường đó là : a

T/có: a chia hết cho 8; 12; 15 . Suy ra BC (8; 12; 15 ) = 120

8 =23  ;     12 =22 . 3     ;    15 = 3.5

BC (8; 12; 15)  =23.3.5= 120

 a = BC ( 8; 12; 15 ) = B ( 120 ) = 0; 120; 240; 360; 480; 600; ....

Mà 400 < a < 500

Vậy số học sinh của trường đó là : 480 học sinh

Bài 2                 Bài giải

Gọi số dĩa chia được là :  b

T/có : 80; 36; 104 chia hết cho b. Suy ra b thuộc ƯC ( 80; 36; 104 )

80 = 24 . 5   ;     36 = 22 . 32     ;      104 = 24. 7

ƯC ( 80 ;36 ; 104 )= 22 = 4

Vậy số dĩa chia được là 4 dĩa

Số quả cam 1 dĩa có là :  80: 4 = 20 ( quả )

Số quả quýt 1 dĩa có là : 36: 4 = 9 ( quả )

Số quả mận 1 dĩa có là : 104 : 4 = 26 ( quả ) 

Trong 1 cơ quan và giữa các cơ quan của cây có hoa có mối quan hệ chặt chẽ đã tạo cho cây thành 1 thể thống nhất.
Ví dụ: khi lá hoạt động yếu, thoát hơi nước ít thì sự hút nước của rễ cũng giảm, sự quang hợp của lá yếu không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho thân ,rễ; nên cây sinh trưởng chậm và ảnh hưởng tới sự ra hoa, kết hạt và tạo quả.

20 tháng 12 2015

tích từ bài từng câu a , b , ... ra đi

dạng bài liên quan đến tìm BC và BCNN      Bài 1. Ba nhóm học sinh lớp 6 tham gia trồng cây trong dịp tết trồng cây. Mỗi học sinh nhóm thứ nhất trồn được 8 cây, mỗi học sinh nhóm 2 trồng được 9 cây. Mỗi học sinh nhóm 3 trồng được 12 cây. Tính số cây mỗi nhóm trồng được biết rằng số cây ba nhóm trồng là như nhau và số cây mỗi nhóm trồng được ở trong khoảng từ 200 đến 250 cây.      Bài 2. Một trường THCS...
Đọc tiếp

dạng bài liên quan đến tìm BC và BCNN

      Bài 1. Ba nhóm học sinh lớp 6 tham gia trồng cây trong dịp tết trồng cây. Mỗi học sinh nhóm thứ nhất trồn được 8 cây, mỗi học sinh nhóm 2 trồng được 9 cây. Mỗi học sinh nhóm 3 trồng được 12 cây. Tính số cây mỗi nhóm trồng được biết rằng số cây ba nhóm trồng là như nhau và số cây mỗi nhóm trồng được ở trong khoảng từ 200 đến 250 cây.

      Bài 2. Một trường THCS tổ chức cho HS đi trải nghiệm thực tế ở nhà máy thủy điện Hòa Bình. Sau khi học sinh đăng kí, ban tổ chức tính toán và thấy rằng nếu xếp mỗi xe 36 học sinh, 40 học sinh hay 45 học sinh đều vừa đủ. Tính số học sinh đi trải nghiệm biết rằng số học sinh tham gia trong khoảng từ 1000 đến 1100 học sinh.

       Bài 3. Trong một buổi tập đồng diễn thể dục có khoảng 400 đến 500 người tham gia. Thầy tổng phụ trách cho xếp thành hàng 5, hàng 6 và hàng 8 thì đều thừa một người. Hỏi có chính xác bao nhiêu người dự buổi tập đồng diễn?

mọi người ơi giúp em với ạ .PLEASE

1
23 tháng 12 2021

Bài 1:

Gọi số cây ba nhóm trồng được là x

Theo đề, ta có: \(x\in BC\left(8;9;12\right)\)

hay x=240

 

3 tháng 1 2016

số hs khối 8 là 15

số hs khối 9 là 16

3 tháng 2 2017

1.ta có : - 103 < x < 100

=> x thuộc {-102;-101;...;99}

tổng x : (-99 + 99) +... + 0 + -100 + -101 + -102

= 0 + 0 + -100 + -101 + -102

=-303

3.gọi x là số hs cần tìm ; thì x : 10;15;18 và 150 < hoặc = x < hoặc = 200

=>x thuộc BC(10;15;18)

10=2.5

15=3.5

18=2.3^2

BCNN(10;15;18)=2.3^2.5=90

BC(10;15;18)={0;90;180;...}

Vì 150 < hoặc = x < hoặc = 200

nên:x thuộc { 180 }

vậy : khối 6 có 180 hs

còn bài 2 để mình làm sau

3 tháng 2 2017

1.ta có:-103<x<100

=> x thuộc {-102;-101;...;98;99}

tổng x :(-99 +99) + (-98 + 98) + ...+ 0 + -102 + -101 + -100

          = 0 + 0 + -102 + -101 + -100

          = -303

3.gọi x là số học sinh khối 6 cấn tìm . thì x : 15;18:10 (dư 0) và 150 <hoặc = x < hoặc = 200

=>x thuộc BCNN(10;15;18)

10=2.5

15=3.5

18=2.3^2

BCNN(10;15;18)=2.3^2.5=90

BC(10;15;18)={0;90;180;...}

vì 150 < hoặc = x < hoặc = 200 

nên: x thuộc { 180 }

vậy khối 6 có 180 hs