K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

27 tháng 2 2022

Ta có:
\(\dfrac{7.5+8.3+9n+10.1}{5+3+n+1}=8\\ \Rightarrow\dfrac{35+24+10+9n}{9+n}=8\\ \Rightarrow69+9n=8\left(9+n\right)\\ \Rightarrow69+9n=72+8n\\ \Rightarrow9n-8n=72-69\\ \Rightarrow n=3\)

31 tháng 3 2022

\(STBC=\left(5.2+6.n+9.3+10.2\right):\left(a+7\right)=7,5\\ \Leftrightarrow6.n+57=7,5.\left(a+7\right)\\ \Leftrightarrow6.n+57=7,5a+52,5\\ \Leftrightarrow6.n-7,5.n=52,5-57\\ \Leftrightarrow-1,5.n=-4,5\\ \Leftrightarrow a=-4,5:\left(-1,5\right)\\ \Leftrightarrow a=3\)

 

Tổng của của các số :
\(7,5×8=60\)
⇒⇒Giá trị của nn là :
\(60−5−6−9−10−2−3−2=23\)
Thử lại :
\(5+6+9+10+2+23+3+2=60\)

19 tháng 11 2023

a: Khối lượng trong mỗi bao là m(kg), có n bao gạo nên tổng khối lượng của n bao là:

\(n\cdot m\)

Theo đề, ta có: \(n\cdot m=1000\)

=>m và n là hai đại lượng tỉ lệ nghịch theo hệ số tỉ lệ là k=1000

b: Khối lượng gạo trong 1 bao là:

1000:80=12,5(kg)

c: Số bao gạo chia được là:

1000:5=200(bao)

10 tháng 3 2022

Ta có: 5n+6.5+9.2+10.1n+5+2+1=6,85n+6.5+9.2+10.1n+5+2+1=6,8

⇒5n+58n+8=345⇒5n+58n+8=345

⇒5(5n+58)=34(n+8)⇒5(5n+58)=34(n+8)`

⇒25n+290=34n+272⇒25n+290=34n+272

⇒290−272=34n−25n⇒290-272=34n-25n

⇒9n=18⇒9n=18

⇒n=2⇒n=2

Vậy n=2

15 tháng 1 2019

Giá trị 98 có tần số là: 3

Giá trị 99 có tần số là: 4

Giá trị 100 có tần số là: 16

Giá trị 101 có tần số là: 4

Giá trị 102 có tần số là: 3

\(\dfrac{5\cdot2+6n+9\cdot2+10\cdot1}{5+n}=6.8\)

\(\Leftrightarrow6n+38=34+6.8n\)

=>0,8n=4

hay n=5

6 tháng 5 2022

`a)`

`@` Dấu hiệu ở đây là: só lượng học sinh nữ mỗi lớp trong trường `A`

`@` Trường `A` có tất cả `4+2+5+2+3+4=20`

_______________________________________________________

`b)`

Trung bình mỗi lớp của trường `A` có số h/s nữ là:

`\overline{X}=[16.4+17.2+18.5+19.2+20.3+22.4]/20=18,7` (h/s)

6 tháng 5 2022

\(\text{a)Dấu hiệu:Số học sinh nữ của mỗi lớp trong tường A}\)

\(\text{Số lớp:20}\)

\(b)X=\dfrac{17.2+22.4+20.3+16.4+19.2+18.5}{20}=\dfrac{187}{10}=18,7\)

29 tháng 12 2019

Dấu hiệu: Số học sinh nữ trong mỗi lớp

Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: 14; 15; 16; 17; 18; 19; 20; 24; 25; 28

Tần số tương ứng của giá trị dấu hiệu là:

Giá trị (x) 14 15 16 17 18 19 20 24 25 28  
Tần số (n) 2 1 3 3 3 1 4 1 1 1 N = 20