Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
mik viết quên không xuống dòng! Đây mới là câu hỏi nè:
Nếu 1+4=5
2+5=12
3+6=21
thì 8+11=?
\(y=\frac{4\frac{6}{11}x11\frac{8}{9}+4\frac{12}{13}:3\frac{2}{5}}{123\frac{34}{45}:21\frac{1}{8}}\)
Lời giải:
\(y=\frac{\frac{50}{11}.\frac{107}{9}+\frac{64}{13}.\frac{5}{17}}{\frac{5569}{45}.\frac{8}{169}}=\frac{1214030}{21879}:\frac{44552}{7605}=\frac{39455975}{4165612}\)
Ta thấy :
1 x 4 + 1 = 5
2 x 5 + 2 = 12
3 x 6 + 3 = 21
Vậy 8 x 11 + 8 = 96
Đ/s : 96
vì
4x1+1=5
2x5+2=12
3x6+3=21
nên
8+11=96
mik ha
ai k mik mik k lại
Có thể thấy A có các số chia hết cho 3 hoặc chia 3 dư 1. B không chia hết cho 3 vì luôn có cùng số dư 2. C là các số chia cho 3 dư 1 hoặc chia hết cho 3. 1000 chia 3 dư1 nên có thể ở hàng A hoặc C. Số liền trước của 1000 là 999 chia hết cho 3 không thể ở B, mà số liền sau 1000 là 1001 chia 3 dư 1 nên chắc chắn ở hàng B. Vậy 999 ở hàng C để 1000 ở hàng A..
Có thể thấy A có các số chia hết cho 3 hoặc chia 3 dư 1.
B không chia hết cho 3 vì luôn có cùng số dư 2.
C là các số chia cho 3 dư 1 hoặc chia hết cho 3.
1000 chia 3 dư1 nên có thể ở hàng A hoặc C.
Số liền trước của 1000 là 999 chia hết cho 3 không thể ở B, mà số liền sau 1000 là 1001 chia 3 dư 1 nên chắc chắn ở hàng B.
Vậy 999 ở hàng C để 1000 ở hàng A..
a) 15 x 21 - 16 : 4 + 7
= 315 - 4 + 7
= 311 + 7
= 318
b) 123 - 11 x 6 + 150 : 30
= 123 - 66 + 5
= 57 + 5
= 62
Mình chỉ làm đến đó thôi chứ mấy câu còn lại khó hiểu quá!Ở lớp 5 mình chưa học bao giờ.
a)
=315-4+7=318
b)
=123-66+5=62
c)
=2017+5x[300-700:7]
=2017+5x[300-100]
=2017+5x200
=2017+1000
=3017
d)
=1560:[5x79-370+5x21]
=1560:[395-370+105]
=1560:130
=12
e)
=50-[12:2+34]
=50-40
=10
g)
=10-[16x5+88]:28
=10-168:28
=10-6
=4
1) ta lấy tổng trừ số hạng đã biết
2) ta lấy số trừ cộng với hiệu
3) ta lấy số bị trừ trừ đi hiệu
4) ta lấy tích chia thừa số đã biết
5) ta lấy số bị chia chia cho thương
6) ta lấy số chia nhân với thương
8+11=19
bằng 19