K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

`@` `\text {Ans}`

`\downarrow`

`471 + 43 + 29 + 57`

`= (471 + 29) + (43+57)`

`= 500 + 100`

`= 600`

4 tháng 7 2023

471+43+29+57

= (471+29)+(43+57)

=500+100

=600

Chúc bn hok tốt!!!

4 tháng 7 2023

\(10+2x=45\div4^5\)

\(10+2x=45\div1024\)

\(10+2x=\dfrac{45}{1024}\)

\(2x=\dfrac{45}{1024}-10\)

\(2x=-\dfrac{10195}{1024}\)

\(x=-\dfrac{10195}{1024}:2=-\dfrac{10195}{2048}\)

4 tháng 7 2023

loading...

a, Các cặp tia đối nhau chung gốc A lần lượt là:

Ax và AO;  Ax và AB;  Ax và AY 

b, Vì OA và OB là hai tia đối nhau nên O nằm giữa A và B

      ⇒ OA + OB = AB 

      ⇒ OB = AB - OA

         Độ dài đoạn OB là: 6 - 3 = 3 (cm)

  c, Vì O nằm giữa A và B mà OA = OB = 3 cm nên O là trrung điểm AB 

          

a: Trên tia Ox, ta có: OM<ON

nên M nằm giữa O và N

=>OM+MN=ON

=>MN+4=8

=>MN=4(cm)

b: Ta có: M nằm giữa O và N

MN=MO(=4cm)

Do đó: M là trung điểm của ON

c: Trên tia Ox, ta có: OP<OM

nên P nằm giữa O và M

=>OP+PM=OM

=>PM+2=4

=>PM=2(cm)

Ta có: P nằm giữa O và M

mà OP=PM(=2cm)

nên P là trung điểm của OM

Trên tia Ox, ta có: OM<OQ

nên M nằm giữa O và Q

=>OM+MQ=OQ

=>MQ+4=6

=>MQ=2(cm)

Vì MP=MQ(=2cm)

nên M là trung điểm của PQ

Trên tia Ox, ta có: OQ<ON

nên Q nằm giữa O và N

=>OQ+QN=ON

=>QN+6=8

=>QN=2(cm)

Vì MQ=QN(=2cm)

nên Q là trung điểm của MN

`@` `\text {Ans}`

`\downarrow`

`0,3x+1,2=2/3x+9/10`

`=> 0,3x + 1,2 - 2/3x - 9/10 = 0`

`=> (0,3-2/3)x + (1,2-9/10) = 0`

`=> (-11/30x) + 3/10 = 0`

`=> -11/30x = -3/10`

`=> x = -3/10 \div (-11/30)`

`=> x = 9/11`

Vậy, `x=9/11`

`@` `\text {Kaizuu lv uuu}`

4 tháng 7 2023

Áp dụng phương pháp chuyển vế đổi dấu, em chuyển tất cả các hạng tử chứa ẩn \(x\) sang một bên, các hạng tử không chứa \(x\) sang một bên, đồng thời đổi dấu các hạng tử vừa chuyển.

            0,3\(x+1,2=\dfrac{2}{3}x+\dfrac{9}{10}\)

            \(\dfrac{2}{3}x-0,3x=1,2-\dfrac{9}{10}\)

            \(\left(\dfrac{2}{3}-0,3\right)x\) = 0,3

                 \(\dfrac{11}{30}x\) = 0,3

                      \(x\) = 0,3 : \(\dfrac{11}{30}\)

                       \(x\) = \(\dfrac{9}{11}\)

4 tháng 7 2023

loading...

Theo như nội dung mà em hỏi, cô đã kiểm tra lại phần bài giảng thì thấy rằng: Vì em đã được học phép cộng trong bài giảng trước đó nên bài giảng này giáo viên có quyền cho phép cộng vào để luyện tập là đúng, trong trường hợp chưa được học mà lại cho vào bài giảng thì mới không đạt chuẩn em nhé. Thân mếm cảm ơn các ý kiến thắc mắc của các em, trên đây cô đã giúp em hiểu rõ vấn đề rồi nhé. Và em cần nhớ rằng khi đi thi trong bài thi người ta có quyền ra các dạng bài mà kiến thức cũ trước đó em đã được học, chứ không chỉ có mỗi kiến thức mới vừa học em nha. 

4 tháng 7 2023

Vì số 168 chia hết cho 21 nên số đó chia cho 21 sẽ dư:

\(137:21=6\left(dư11\right)\)

Vậy cộng ít nhất 11 đơn vị.

4 tháng 7 2023

Gọi số cần tìm là \(\overline{A5}\) theo đề bài

\(\overline{A5}-A=104\)

\(10xA+5-A=104\)

\(9xA=99\Rightarrow A=99:9=11\)

Số cần tìm là 115

4 tháng 7 2023

Nếu bỏ chữ số tận cùng là 1 phần thì số ban đầu là 10 phần và kém 1 đơn vị

Hiệu số phần bằng nhau là:

10 - 1 = 9 ( đơn vị )

Số sau khi bỏ chữ số tận cùng là:

( 104 - 5 ) : 9 = 11 

Số đó là: 

11 + 104 = 115 

Đáp số: 115

4 tháng 7 2023

Ta có tuổi bố bằng 5 lần tuổi con

Hiệu số phần bằng nhau:

\(5-1=4\) (phần)

Tuổi bố 2 năm nữa:

\(28:4\times5=35\) (tuổi)

Tuổi bố hiện tại:

\(35-2=33\) (tuổi)

Tuổi con năm nay:

\(33-28=5\) (tuổi)

Đáp số: ...

4 tháng 7 2023

Từ bài toán, ta có sơ đồ:
Bố (sau 2 năm): |----|----|----|----|----|
Con (sau 2 năm): |----|
Hiệu số phần bằng nhau là:
\(5-1=4(phần)\)
Giá trị mỗi phần là:
\(28/4=7(Tuổi)\)
Bố (sau 2 năm) có số Tuổi là:
\(7*5=35(Tuổi)\)

Bố có số tuổi là:

\(35-2=33\left(tuổi\right)\)
Con có số Tuổi là:
\(33-28=5\left(tuổi\right)\)
Đáp số: Bố : 33 tuổi
        Con : 5 tuổi

4 tháng 7 2023

\(\dfrac{1}{2}\times\dfrac{2}{3}\times\dfrac{3}{4}\times\dfrac{4}{5}\times100\)

\(=\dfrac{1}{2}\times\dfrac{2}{3}\times\dfrac{3}{4}\times\dfrac{4}{5}\times\dfrac{100}{1}\)

\(=\dfrac{1\times2\times3\times4\times100}{2\times3\times4\times5\times1}\)

\(=\dfrac{100}{5}\)

\(=20\)